Leita í fréttum mbl.is

ÉG BRÝT AFTUR PRINSIPPIÐ..

Paris Hilton. (AFP)

..um "celebana" en áðan þegar ég í sakleysi mínu, ætlaði inn á bloggið þá blasti þessi mynd af Paris Hilton við mér og fyllti mig mikilli sorg.  Ég var nefnilega að vona, eins og allir hugsandi menn, að stúlkan myndi fá náðun fyrir þetta lítilræði að keyra full aftur og aftur.  Sjáið harminn, sjáið hversu kvalinn hún er? Hún er að tilfinningalegu niðurlotum komin stúlkan en lét sig hafa það í gær að mæta í fangelsið tveimur dögum áður en henni bar.  Hún ber sig vel þrátt fyrir sína miklu sorg.  Hvar er Amnesty International spyr ég nú einfaldlega.


« Síðasta færsla | Næsta færsla »

Athugasemdir

1 Smámynd: Kristín Katla Árnadóttir

Æi stelpu geyið já hún er sorgbitin hún er nú komin í fangelsið verður bara í 3 vikur.

Kristín Katla Árnadóttir, 4.6.2007 kl. 10:07

2 Smámynd: Jenný Anna Baldursdóttir

Ég held að hún sé mest hissa yfir að lög landsins skuli ná yfir hana og hennar merkilegu fjölskyldu.  Fruss!

Jenný Anna Baldursdóttir, 4.6.2007 kl. 10:13

3 Smámynd: Bergrún Íris Sævarsdóttir

heyrðu ég fer bara í þetta ;)

Bergrún Íris Sævarsdóttir, 5.6.2007 kl. 20:52

4 Smámynd: Jenný Anna Baldursdóttir

Eru byrjuð í djobbinu BÍ mín?  Hvernig gengur?

Jenný Anna Baldursdóttir, 5.6.2007 kl. 22:35

Bæta við athugasemd

Ekki er lengur hægt að skrifa athugasemdir við færsluna, þar sem tímamörk á athugasemdir eru liðin.

Höfundur

Jenný Anna Baldursdóttir
Jenný Anna Baldursdóttir

Bara eins og ég kem fyrir af skepnunni.  Er með róttæka vinstri slagsíðu, með fagurgrænu ívafi ásamt femínískum töktum þegar við á.  Ég bít ekki.  Eða bít ég?  Það fer tvennum sögum af því. 

jennfo.baldursdttir@gmail.com

Heimsóknir

Flettingar

  • Í dag (6.10.): 0
  • Sl. sólarhring: 3
  • Sl. viku: 33
  • Frá upphafi: 0

Annað

  • Innlit í dag: 0
  • Innlit sl. viku: 28
  • Gestir í dag: 0
  • IP-tölur í dag: 0

Uppfært á 3 mín. fresti.
Skýringar

Okt. 2024
S M Þ M F F L
    1 2 3 4 5
6 7 8 9 10 11 12
13 14 15 16 17 18 19
20 21 22 23 24 25 26
27 28 29 30 31    

Innskráning

Ath. Vinsamlegast kveikið á Javascript til að hefja innskráningu.