Leita í fréttum mbl.is

HINN SÍGLAÐI SUMARSTARFSMAÐUR..

p Sumarstarfsmaðurinn á stjörnuspávaktinni í gærkvöldi.  Fellur aldrei verk úr hendi!

..Moggans, þessi sem er með ábyrgðina á stjörnuspánni, heldur áfram að slá sjálfum sér við (veggi og gólf).  Núna er þýðingarhæfileikinn í fullum blóma og hvaða máli skiptir orðalag og stafsetning þegar boðskapurinn er góður?  Stjörnuspá sunnudagsins fyrir undirritaða er svohljóðandi:

"Steingeit: Viltu ráðast á vandamál? Gefðu því allt sem þú átt. Hvert sem þú ert að hreinsa geymsluna heima eða í hausnum, þá virkar að kíkja í horn sem vilja gleymast."

Spekin vellur frá þessari slyngu og skemmtilegu sumarstarfspersónu.  Hvað gerði ég við líf mitt áður en hún kom inn í það þessi elska?  Ég hélt aldrei að ég ætti einhvern tímann eftir að bíða með öndina í hálsinum eftir að spáin væri sett á netið hvern dag.

Gúddnætgæs!


« Síðasta færsla | Næsta færsla »

Athugasemdir

1 Smámynd: Eva Þorsteinsdóttir

Hehehe... um daginn fékk ég; Fjölskuldan og vinir veita þér mikla athygli.........

Eva Þorsteinsdóttir, 3.6.2007 kl. 01:53

2 Smámynd: Ester Sveinbjarnardóttir

  Frábært 

Ester Sveinbjarnardóttir, 3.6.2007 kl. 01:53

3 Smámynd: Jóna Á. Gísladóttir

gúddnæt honey

Jóna Á. Gísladóttir, 3.6.2007 kl. 01:58

4 identicon

Láttu endilega vita hvort þú valdir, geymsluna eða hausinn

Anna Ólafsdóttir (anno) (IP-tala skráð) 3.6.2007 kl. 02:02

5 Smámynd: Jenný Anna Baldursdóttir

er enn að hugsa Anna mín, enn að hugsa

Jenný Anna Baldursdóttir, 3.6.2007 kl. 02:14

6 Smámynd: Guðríður Haraldsdóttir

LJÓN 23. júlí - 22. ágúst
Suma daga renna draumar á vængjum álfanna, en í dag þarftu að nota olnbogana. Haltu áfram að hugsa stórt og á morgun ertu farinn að renna aftur.

Þetta eiginlega soldið fyndið. Hvernig er hægt að setja saman íslensk orð í svona óskiljanlegar setningar? 

Guðríður Haraldsdóttir, 3.6.2007 kl. 02:44

7 Smámynd: Jenný Anna Baldursdóttir

Við verðum að fara fram á fund með Styrmi um málið og svo gætum við kannski hjálpað kjéddlingunni.  Ég held að hún reyki of mikið.  Ég hef sjaldan séð annað eins orðasalat.

Jenný Anna Baldursdóttir, 3.6.2007 kl. 02:49

Bæta við athugasemd

Ekki er lengur hægt að skrifa athugasemdir við færsluna, þar sem tímamörk á athugasemdir eru liðin.

Höfundur

Jenný Anna Baldursdóttir
Jenný Anna Baldursdóttir

Bara eins og ég kem fyrir af skepnunni.  Er með róttæka vinstri slagsíðu, með fagurgrænu ívafi ásamt femínískum töktum þegar við á.  Ég bít ekki.  Eða bít ég?  Það fer tvennum sögum af því. 

jennfo.baldursdttir@gmail.com

Heimsóknir

Flettingar

  • Í dag (7.7.): 0
  • Sl. sólarhring: 1
  • Sl. viku: 20
  • Frá upphafi: 0

Annað

  • Innlit í dag: 0
  • Innlit sl. viku: 18
  • Gestir í dag: 0
  • IP-tölur í dag: 0

Uppfært á 3 mín. fresti.
Skýringar

Júlí 2024
S M Þ M F F L
  1 2 3 4 5 6
7 8 9 10 11 12 13
14 15 16 17 18 19 20
21 22 23 24 25 26 27
28 29 30 31      

Innskráning

Ath. Vinsamlegast kveikið á Javascript til að hefja innskráningu.

Hafðu samband