Leita í fréttum mbl.is

TIL BLOGGVINA MINNA!

1

Eins og þið sjáið fór ég með bloggvinina niður í Nautshólsvík til að taka af þeim mynd.  Þetta eru sko bloggvinirnir sem ég held inni og elska út af lífinu.  Fyrr í vikunni henti ég hins vegar út 12 stykkjum af vafasömum vinum og tók líka mynd af þeim í Nauthólsvík.

Burtséð frá öllum fíflagangi þá vil ég bara segja ykkur kæru vinir að ég er rosalega bissí á meðan Inga-Lill er hjá mér.  Ég hendi inn einni og einni færslu en næ aldrei að fara allan blogghringinn.  Ég reyni þó að lesa hjá öllum. Ég ætla sko ekki að missa af neinu.  Ég vil ekki að þið haldið elskurnar mínar að ég sé svona "dissin" í eðli mínu og bið ykkur að hafa biðlund á meðan ég er í æðisgegnu og villtu sumarfríi mínu sem ég get ekki bloggað almennilega um án þess að eiga á hættu að vera tekin til fanga af lögreglunni (segi sonna).  Sjáumst á morgun og ég les eins og vanalega.

Smjúts tújúpípúlHeart


« Síðasta færsla | Næsta færsla »

Athugasemdir

1 identicon

Ég pant vera þessi lengst til hægri í hlýrabolnum  - Vildi annars bara kvitta - dáldið seint eins og sést á tímasetningunni á færslunni - en á vorin er nóttin ung - og þá sérstaklega meðan AIM er í gangi

Anna Ólafsdóttir (anno) (IP-tala skráð) 2.6.2007 kl. 04:14

2 Smámynd: Ósk Sigurðardóttir

Hola guapa! Njóttu sumarfríisins - ég sendi til vara smá hita og sól frá Spáni með þessarri kveðju

Ósk Sigurðardóttir, 2.6.2007 kl. 10:31

3 Smámynd: Kristín Katla Árnadóttir

Hafðu það gott með vinkonu þinni.

Kristín Katla Árnadóttir, 2.6.2007 kl. 11:32

4 Smámynd: Laufey Ólafsdóttir

Ég er þessi í miðjunni með derið og sólgleraugun. Hef lært af reynslunni og tek enga sénsa

Vona að þú og Inga-Lill hafið það gaman. Fyrir mestu að vera ekki dissin við hana Við förum ekki neitt. Njóttu frísins!

Laufey Ólafsdóttir, 2.6.2007 kl. 11:38

5 Smámynd: Jenný Anna Baldursdóttir

Já Laufey mín það er ekki hægt að vera mjög "dissin" þessa dagana.  Ég bjarga mér á sólskininu frá Ósk og öðrum fallegum kveðjum frá bloggvinum mínum.

Takk allar.

Jenný Anna Baldursdóttir, 2.6.2007 kl. 11:55

Bæta við athugasemd

Ekki er lengur hægt að skrifa athugasemdir við færsluna, þar sem tímamörk á athugasemdir eru liðin.

Höfundur

Jenný Anna Baldursdóttir
Jenný Anna Baldursdóttir

Bara eins og ég kem fyrir af skepnunni.  Er með róttæka vinstri slagsíðu, með fagurgrænu ívafi ásamt femínískum töktum þegar við á.  Ég bít ekki.  Eða bít ég?  Það fer tvennum sögum af því. 

jennfo.baldursdttir@gmail.com

Heimsóknir

Flettingar

  • Í dag (4.7.): 7
  • Sl. sólarhring: 11
  • Sl. viku: 21
  • Frá upphafi: 2986055

Annað

  • Innlit í dag: 7
  • Innlit sl. viku: 20
  • Gestir í dag: 7
  • IP-tölur í dag: 1

Uppfært á 3 mín. fresti.
Skýringar

Júlí 2024
S M Þ M F F L
  1 2 3 4 5 6
7 8 9 10 11 12 13
14 15 16 17 18 19 20
21 22 23 24 25 26 27
28 29 30 31      

Innskráning

Ath. Vinsamlegast kveikið á Javascript til að hefja innskráningu.