Leita í fréttum mbl.is

Í DAG VERÐ ÉG ALEIN..

22

..ef mark er takandi á þeim sem spáir í stjörnurnar fyrir Moggann.  Dem, dem, dem.  Viðkomandi "spekingur" er nú kominn með attitjúd og er að dæma mig til einangrunar í dag eins og sjá má:

SteingeitSteingeit: Þú skipuleggur líf þitt á bæði sniðugan og hagnýtan máta. Þegar velmeinandi ástvinir reyna að hjálpa, eyðileggja þeir bara fyrir þér. Haltu þeim í burtu einsog er.
Hvaða spádómur er annars falinn í eftirfarandi: "þú skipuleggur líf þitt á bæði sniðugan og hagnýtan máta"?  Þetta er fullyrðing sem hægt er að slá fram sisvona og hefur ekkert með spádóma að gera.  Fyrir nú utan það að það er harla ólíklegt að ég fari að taka upp á því að vera hagnýt og sniðug svona upp úr þurru og þvert úr karakter.
Ég ætlaði að fá húsbandið í smá innanhús tiltektir með mér en ég get samkvæmt þessu sleppt því.  Ásvinir eyðileggja fyrir mér í dag.  Ég á að halda þeim í burtu.  Og hvað með grillfyrirkomulagið sem við ætluðum að hafa í kvöld?  Með Helgu og Jökla, Söru, Erik og Jenny Unu Errrriksdóttur?  Á ég að halda þeim í burtu eða læsa þau inni í eldhúsi á meðan ég bý til matinn út á svölum svo fíneríið skemmist ekki?  Ég sekk alltaf dýpra og dýpra í vandræðapyttinn við lestur þessarar spár. 
Ég er hættessu.  Það er eins gott að ég er ekki í framboði.  Ég yrði svakalega einmanna frambjóðandi í dag ef ég ætti að láta stjörnuspána ráða.  Iss ég ætla að skipta um merki.  Hvernig hljómar krabbi fyrir daginn?  Ég er í stemmara fyrir krabbanum.
Svei mér þá!

« Síðasta færsla | Næsta færsla »

Bæta við athugasemd

Ekki er lengur hægt að skrifa athugasemdir við færsluna, þar sem tímamörk á athugasemdir eru liðin.

Höfundur

Jenný Anna Baldursdóttir
Jenný Anna Baldursdóttir

Bara eins og ég kem fyrir af skepnunni.  Er með róttæka vinstri slagsíðu, með fagurgrænu ívafi ásamt femínískum töktum þegar við á.  Ég bít ekki.  Eða bít ég?  Það fer tvennum sögum af því. 

jennfo.baldursdttir@gmail.com

Heimsóknir

Flettingar

  • Í dag (28.9.): 2
  • Sl. sólarhring: 10
  • Sl. viku: 48
  • Frá upphafi: 2986701

Annað

  • Innlit í dag: 2
  • Innlit sl. viku: 16
  • Gestir í dag: 2
  • IP-tölur í dag: 2

Uppfært á 3 mín. fresti.
Skýringar

Sept. 2024
S M Þ M F F L
1 2 3 4 5 6 7
8 9 10 11 12 13 14
15 16 17 18 19 20 21
22 23 24 25 26 27 28
29 30          

Innskráning

Ath. Vinsamlegast kveikið á Javascript til að hefja innskráningu.

Hafðu samband