Leita í fréttum mbl.is

ÉG HEF SAGT ÞAÐ ÁÐUR...

22Þetta er það sem átt er við með "blowjob".

..og segi það enn að allt á nú að geta valdið krabbameini.  Það er ekki í fyrsta sinn sem ég blogga um það.  Þetta er farið að verða fáránlegt.  Bandarískir vísindamenn við John Hopkins háskólann staðhæfa að vírus sem smitist við munnmök geti orsakað ákveðið tilfelli krabbameins í hálsi og sé mun stærri áhættuþáttur en tóbaks- eða áfengisneysla (nú??).  Þrjú hundruð manns tóku þátt í rannsókninni og voru þeir sem höfðu stundað munnmök líklegri til að greinast með þetta tiltekna og sjaldgæfa krabbamein í hálsi.

Það er þó gott að þetta er sjaldgæft.  Annars fer nú að verða fátt um fína "drætti" í svefnherbergjum heimsins.  Ég er mjög áhyggjufull.  Neh lifi það af en ég gat ekki látið hjá líðast að blogga um þetta.  Það er allt að verða fólki stórhættulegt.  Kommon,  rólegir á þessum óþarfa rannsóknum og notið peningana í lyf handa fátækum. 

Iss!


mbl.is Munnmök ein ástæða krabbameins í hálsi
Tilkynna um óviðeigandi tengingu við frétt

« Síðasta færsla | Næsta færsla »

Athugasemdir

1 Smámynd: Ásthildur Cesil Þórðardóttir

Ég held að ég þurfi ekki að hafa áhyggjur af þessu munnmakadæmi.  Í þessu tifelli er ég makalaus  Hehehehe

Ásthildur Cesil Þórðardóttir, 10.5.2007 kl. 22:47

2 Smámynd: Sunna Dóra Möller

Það er allt krabbameinsvaldandi í dag! Mér finnst það pínu "scarý" hvað allt er einhvern veginn hættulegt. Sá um daginn frétt um að grillað kjöt væri krabbameinsvaldandi.........fékk smá hroll því að mér finnst það svo gott. En svo get ég líka dottið í baðinu heima........þannig að maður verður víst lifa líka og gera allt bara svona í hófi og vona svo bara það besta!!!  Kveðja, Sunna Dóra!

Sunna Dóra Möller, 10.5.2007 kl. 23:04

3 Smámynd: Laufey Ólafsdóttir

(Líðan mín við lestur þessarar greinar í myndmáli)

Það er hinsvegar ekki tekið fram hvort allir 300 höfðu þetta SJALDGÆFA krabbamein. Þetta er eitthvað gruggug tölfræði. Sammála síðustu setningu Jenný. Vísindamenn virðast hafa endalausan tíma í vitleysu á meðan fólk er að deyja úr auðlæknanlegum kvillum.

Laufey Ólafsdóttir, 11.5.2007 kl. 02:58

Bæta við athugasemd

Ekki er lengur hægt að skrifa athugasemdir við færsluna, þar sem tímamörk á athugasemdir eru liðin.

Höfundur

Jenný Anna Baldursdóttir
Jenný Anna Baldursdóttir

Bara eins og ég kem fyrir af skepnunni.  Er með róttæka vinstri slagsíðu, með fagurgrænu ívafi ásamt femínískum töktum þegar við á.  Ég bít ekki.  Eða bít ég?  Það fer tvennum sögum af því. 

jennfo.baldursdttir@gmail.com

Heimsóknir

Flettingar

  • Í dag (28.9.): 2
  • Sl. sólarhring: 10
  • Sl. viku: 48
  • Frá upphafi: 2986701

Annað

  • Innlit í dag: 2
  • Innlit sl. viku: 16
  • Gestir í dag: 2
  • IP-tölur í dag: 2

Uppfært á 3 mín. fresti.
Skýringar

Sept. 2024
S M Þ M F F L
1 2 3 4 5 6 7
8 9 10 11 12 13 14
15 16 17 18 19 20 21
22 23 24 25 26 27 28
29 30          

Innskráning

Ath. Vinsamlegast kveikið á Javascript til að hefja innskráningu.