Leita í fréttum mbl.is

EIKI DATT ÚT EN "GEORGE MICHEL DVELLINN"..

..er inni í Júróvisjón.  Ég man ekki einu sinni hvaða landi hann kom frá.  Hryllilegur plebbi.  Eiki var skammarlega flottur og má bara þakka fyrir að vera ekki með í þessu plebbasamfélagi.  Annars var ég hrifin af Ungverska laginu, blúsnum.  Hann var hann áheyrilegur.  En þessi nr. 2 frá Georgíu, æi þessi með sjálflýsandi góminn, hm.. rosalega verð ég hissa þegar sumar þjóðir komast áfram.

En þetta var skemmtilegur þáttur.  Einkum og sér í lagi vegna Simma sem fór á kostum sem þulur.  Ég lá í hlátri.

Iss hvað Evrópubúar geta verið miklir bjánar!

Eiríkur rúlar!!


« Síðasta færsla | Næsta færsla »

Athugasemdir

1 Smámynd: Kristján Kristjánsson

Eiki var flottur í kvöld  

Kristján Kristjánsson, 10.5.2007 kl. 22:07

2 Smámynd: Jenný Anna Baldursdóttir

Flottur og ferskur og Ungverjaland var að gera sig.

Jenný Anna Baldursdóttir, 10.5.2007 kl. 22:25

3 Smámynd: Sædís Ósk Harðardóttir

Já hann var voða flottur í kvöld, en verst að austantjaldsbúarnir sjá það ekki.....

Sædís Ósk Harðardóttir, 10.5.2007 kl. 22:50

4 Smámynd: Ásthildur Cesil Þórðardóttir

Já Sigmar var flottur í fyrsta sinn truflaði þulurinn mig ekki.  En nei það var líka vegna þess að kynningarnar eru orðnar þannig.  En mér finnst ekki sniðugt að gera grín að fólki Simmi minn.  Það er bara mitt.  Þetta er svolítið hlutdrægt, að koma með svona kjaftasögur um þennan og hinn, og minnka möguleika þeirra á að vinna ................................ en nei hvernig læt ég sumir áttu bara aldrei möguleika, af því að þeir voru ekki frá austur Evrópu

Ásthildur Cesil Þórðardóttir, 10.5.2007 kl. 22:50

5 Smámynd: Anna Einarsdóttir

Ungverjaland var ýkt flott........þvílík söngkona.  Held með henni

Anna Einarsdóttir, 10.5.2007 kl. 23:04

6 Smámynd: Ósk Sigurðardóttir

Vildi að ég hefði getað séð Júró á netinu, en það var ekki hægt. Varð að láta mér nægja að hlusta á spænska þulinn

Ósk Sigurðardóttir, 10.5.2007 kl. 23:34

7 identicon

Ég ætla að halda með stolna laginu, þessu frá Svíþjóð. Vona að Svíinn hafi stolið því frá A-Evrópu og hann vinni keppnina

Anna Ólafsdóttir (anno) (IP-tala skráð) 11.5.2007 kl. 00:40

8 Smámynd: Jenný Anna Baldursdóttir

Ósk þeir sögðu hjá RÚV að það hefði verið hægt að sjá þáttinn í beinni á netinu.

Örgla stolið Anna mín og vonandi vinna Svenskarna.  Ugverjaland er geggjað.

Jenný Anna Baldursdóttir, 11.5.2007 kl. 01:41

Bæta við athugasemd

Ekki er lengur hægt að skrifa athugasemdir við færsluna, þar sem tímamörk á athugasemdir eru liðin.

Höfundur

Jenný Anna Baldursdóttir
Jenný Anna Baldursdóttir

Bara eins og ég kem fyrir af skepnunni.  Er með róttæka vinstri slagsíðu, með fagurgrænu ívafi ásamt femínískum töktum þegar við á.  Ég bít ekki.  Eða bít ég?  Það fer tvennum sögum af því. 

jennfo.baldursdttir@gmail.com

Heimsóknir

Flettingar

  • Í dag (28.9.): 2
  • Sl. sólarhring: 10
  • Sl. viku: 48
  • Frá upphafi: 2986701

Annað

  • Innlit í dag: 2
  • Innlit sl. viku: 16
  • Gestir í dag: 2
  • IP-tölur í dag: 2

Uppfært á 3 mín. fresti.
Skýringar

Sept. 2024
S M Þ M F F L
1 2 3 4 5 6 7
8 9 10 11 12 13 14
15 16 17 18 19 20 21
22 23 24 25 26 27 28
29 30          

Innskráning

Ath. Vinsamlegast kveikið á Javascript til að hefja innskráningu.

Hafðu samband