Leita í fréttum mbl.is

LÍTILL BORAT

jjj

Varð að skella inn nýjustu myndinni af elsta barnabarninu mínu honum Jökli.  Þessi var tekin á s.l. öskudag og barnið er í gervi Borats, sem Jökull dáir takmarkalaust.

Drengurinn undibjó hlutverkið af mikilli natni.   Þessi "forláta" jakkaföt fékk hann hjá Hernum og greiddi fyrir þau litlar 600 krónur.  Piltur neitar að skerða hár sitt og stefnir nú hraðbyri inn í glegjuskeiðið.

Þið megið ýta við mér krakkar þegar hann meikar það í leikarastétt en þangað stefnir hann fullum fetum.

Meira á eftir, bara rétt að byrjaHeart


« Síðasta færsla | Næsta færsla »

Athugasemdir

1 Smámynd: Jenný Anna Baldursdóttir

Dúllmundur Jones það er hann

Jenný Anna Baldursdóttir, 13.3.2007 kl. 14:20

Bæta við athugasemd

Ekki er lengur hægt að skrifa athugasemdir við færsluna, þar sem tímamörk á athugasemdir eru liðin.

Höfundur

Jenný Anna Baldursdóttir
Jenný Anna Baldursdóttir

Bara eins og ég kem fyrir af skepnunni.  Er með róttæka vinstri slagsíðu, með fagurgrænu ívafi ásamt femínískum töktum þegar við á.  Ég bít ekki.  Eða bít ég?  Það fer tvennum sögum af því. 

jennfo.baldursdttir@gmail.com

Heimsóknir

Flettingar

  • Í dag (20.9.): 1
  • Sl. sólarhring: 11
  • Sl. viku: 24
  • Frá upphafi: 2986650

Annað

  • Innlit í dag: 1
  • Innlit sl. viku: 23
  • Gestir í dag: 1
  • IP-tölur í dag: 1

Uppfært á 3 mín. fresti.
Skýringar

Sept. 2024
S M Þ M F F L
1 2 3 4 5 6 7
8 9 10 11 12 13 14
15 16 17 18 19 20 21
22 23 24 25 26 27 28
29 30          

Innskráning

Ath. Vinsamlegast kveikið á Javascript til að hefja innskráningu.

Hafðu samband