Leita í fréttum mbl.is

DÚLLAN HANN JAMES BROWN

bv

James karlinn Brown er búinn að vera í enn verri málum en Anna Nichole.  Anna var í frysti í mun styttri tíma en James.

Það er eins gott að eiga lítið eins og ég, af veraldlegum gæðum, ef ekki er hægt að brenna mann eða grafa vegna hræfuglaheilkennisins.

Megi Bránarinn hvíla í friði....amen

 


mbl.is James Brown fluttur til hinstu hvílu - í bili
Tilkynna um óviðeigandi tengingu við frétt

« Síðasta færsla | Næsta færsla »

Athugasemdir

1 Smámynd: Úlfar Þór Birgisson Aspar

Já elsku drengurinn Guðfaðirinn sjálfur hefur sko fengið aldeilis að kenna á því,af fégráðugu fólki sem virðir ekki vilja hans sjálfs,ég var staddur í Bandaríkjunum þegar hann dó,og auðvitað dó Ford á sama tíma,og öll umfjöllun var um ford blessaðann gamla forsetans,en ég get sagt ykkur hvern fólkið í landinu fékk meir á Ford eða James auðvitað Guðföðurs sálartónlistarinnar sorgin féll öll til hans og honum fylgdi fólkið þó Ford fengi heiðurinn.  Blessuð sé minning þín elsku James Brown,ég sakna þín.

Virðingafyllst Úlfar B Aspar.

Úlfar Þór Birgisson Aspar, 11.3.2007 kl. 19:47

2 Smámynd: Heiða B. Heiðars

James Brown var ýmislegt... en var hann dúlla!?

Heiða B. Heiðars, 11.3.2007 kl. 19:59

3 Smámynd: Jenný Anna Baldursdóttir

so gúdd só gúdd nananana nananana úje

Jenný Anna Baldursdóttir, 11.3.2007 kl. 20:25

4 Smámynd: Jenný Anna Baldursdóttir

Jabb Heiða mín maðurinn var súperkrútt svo lítill og sætur!

Jenný Anna Baldursdóttir, 11.3.2007 kl. 20:57

5 Smámynd: Kristján Kristjánsson

Ég þekki ekki sögu James Brown nógu vel en ég held að hann hafi ekki verið dúlla. Minnir að kona hans hafi látið handtaka hann mörgum sinnum fyrir heimilsofbeldi. En kallinn var flottur á sviði :-)

Kristján Kristjánsson, 11.3.2007 kl. 21:56

6 Smámynd: Jenný Anna Baldursdóttir

Hm Kristján, hafi hann verið obbi þá tekið ég aftur þetta með dúlluna

Karlinn var dúndur á sviði!

Jenný Anna Baldursdóttir, 11.3.2007 kl. 22:09

Bæta við athugasemd

Ekki er lengur hægt að skrifa athugasemdir við færsluna, þar sem tímamörk á athugasemdir eru liðin.

Höfundur

Jenný Anna Baldursdóttir
Jenný Anna Baldursdóttir

Bara eins og ég kem fyrir af skepnunni.  Er með róttæka vinstri slagsíðu, með fagurgrænu ívafi ásamt femínískum töktum þegar við á.  Ég bít ekki.  Eða bít ég?  Það fer tvennum sögum af því. 

jennfo.baldursdttir@gmail.com

Heimsóknir

Flettingar

  • Í dag (19.9.): 4
  • Sl. sólarhring: 4
  • Sl. viku: 18
  • Frá upphafi: 2986641

Annað

  • Innlit í dag: 3
  • Innlit sl. viku: 16
  • Gestir í dag: 3
  • IP-tölur í dag: 3

Uppfært á 3 mín. fresti.
Skýringar

Sept. 2024
S M Þ M F F L
1 2 3 4 5 6 7
8 9 10 11 12 13 14
15 16 17 18 19 20 21
22 23 24 25 26 27 28
29 30          

Innskráning

Ath. Vinsamlegast kveikið á Javascript til að hefja innskráningu.

Hafðu samband