Leita í fréttum mbl.is

Við gerum samning Moggi góður - Kapíss?

28 

Ég sting hér með upp á því við Moggann að við gerum með okkur samning.

Ég skal láta ekkifréttir af "fræga" fólkinu yfir mig ganga, jafnvel lesa þær með umburðarlyndi og ef farið verður að vilja mínum, láta eins og þær séu ekki óþolandi lágkúra.

Á móti mun Mogginn hætta að birta fréttir af hugsunum þessarra sömu einstaklinga.

Í þessu tilfelli væri t.d. gráupplagt að segja af því fréttir þegar og ef Davíð Bekkham á von á barni sem þá mögulega er kvenkyns.

Í staðinn fyrir að slá því upp hvað hann vill gera - því það er ekki fréttnæmt.

marteinn frændi

Marteinn frændi þráir barn.

Ekki kjaftur hefur áhuga á því.

Enda Marteinn háaldraður, gott ef ekki hvítur nár og ófær um að geta börn.

En þið vitið hvað ég meinið.

Mig langar í viðbrenndar kartöflur - viljið þið ekki að skrifa smá klausu um það?

Nebb, ég er nóboddí - en samt.  Hvorutveggja drepur mann úr leiðindum.

Gleðilegt Silfur.

komment.


mbl.is David Beckham vill eignast dóttur
Tilkynna um óviðeigandi tengingu við frétt

« Síðasta færsla | Næsta færsla »

Athugasemdir

1 identicon

Það eru réttir 15 mánuðir síðan ég byrjaði að tölvast,þoldi þig ekki fyrst"fíla þig nú í tætlur.Takk fyrir mig

steinar einarsson (IP-tala skráð) 20.9.2009 kl. 09:49

2 Smámynd: Haraldur G Magnússon

Ert þú orðin eitthvað verri? Villtu ekki vita hver var að riða hverjum undir hvaða tröppum? Villtu frekar fá að vita eitthvað sem skiptir máli? Sveimér þá þú hlítur að vera eitthvað skrítin kona, og greinilega að hugsa um etthvert bull eins og framtíð þjóðarinnar eða eitthvað álika vitlaust sem skiptir engu máli. Enn við verðum víst að taka þessu öllu sem hverju öðru hunds biti.Ég heyrði fyrstu jóla auglýsinguna í gær svo fjölmiðlar eru ekki al vondir.Þannig að ég ætla að vera fistur til að óska þér og þínum Gleðilegra jóla og gæfulegs komandi ár.

Takk fyrir all lesningu frá þér hún gleður mig oftast.

Ps.veistu með hverri hann ætlar að eiga þessa dóttir?

Haraldur G Magnússon, 20.9.2009 kl. 10:28

3 Smámynd: Jenný Anna Baldursdóttir

Haraldur: Ég er lögst í heví rannsóknarvinnu til að finna út hver er hin tilvonandi móðir tilvonandi stúlkubarns.

Læt vita í tilkynningum RÚV um leið og málið er upplýst.

Steinar: Þakka þér innilega fyrir þetta. Gleður mig.

Jenný Anna Baldursdóttir, 20.9.2009 kl. 12:23

Bæta við athugasemd

Ekki er lengur hægt að skrifa athugasemdir við færsluna, þar sem tímamörk á athugasemdir eru liðin.

Höfundur

Jenný Anna Baldursdóttir
Jenný Anna Baldursdóttir

Bara eins og ég kem fyrir af skepnunni.  Er með róttæka vinstri slagsíðu, með fagurgrænu ívafi ásamt femínískum töktum þegar við á.  Ég bít ekki.  Eða bít ég?  Það fer tvennum sögum af því. 

jennfo.baldursdttir@gmail.com

Heimsóknir

Flettingar

  • Í dag (18.4.): 0
  • Sl. sólarhring: 4
  • Sl. viku: 28
  • Frá upphafi: 0

Annað

  • Innlit í dag: 0
  • Innlit sl. viku: 25
  • Gestir í dag: 0
  • IP-tölur í dag: 0

Uppfært á 3 mín. fresti.
Skýringar

Apríl 2024
S M Þ M F F L
  1 2 3 4 5 6
7 8 9 10 11 12 13
14 15 16 17 18 19 20
21 22 23 24 25 26 27
28 29 30        

Innskráning

Ath. Vinsamlegast kveikið á Javascript til að hefja innskráningu.