Leita í fréttum mbl.is

..og það varð líf

Þegar Popppunkturinn hans Gunna var á Skjá 1 þá misstum við hér á kærleiks ekki úr þátt.

Síðasta sísonið þar var 2005.

Það má því nærri geta að hér var fagnað ógurlega þegar sami þáttur hófst á RÚV.

Vér horfðum á alla þættina hér við hirðina.

Reyndar eru tónlistarmenn, amk. sá sem hér býr eins og gangandi trivial pursuit (með áherslu á trivial) og svarar 90% allra spurninga hér í stofunni.

Hvað um það.

Vér urðum fyrir vonbrigðum.

Það vantaði eitthvað, neistann held ég eða það sem ég kalla "glimten i ögat", mér fannst eins og öllum leiddist í fína settinu hjá doktornum.

Meira segja Herr Dotor sjálfur virkaði sybbinn.

Auðvitað voru undantekningar, Áhöfnin á Halastjörnunni, krúttlegu skallakallarnir hlógu út í eitt og gátu engu svarað, tæpast hvað þeir hétu og virkuðu svo maríneraðir eitthvað.  En þeir voru algjörar dúllur.

Jeff Who? hleyptu stuði í þetta líka, þeir voru einhvern veginn lifandi sem var ágætis tilbreyting í þessum annars lofttæmda andrúmslofti þáttanna.

Ég velti mikið fyrir mér hvað vantaði og ég gat ekki sett fingurinn á það.

Þangað til í gærkvöldi - því þá kviknaði líf!

Þátturinn var sendur út í beinni, með áhorfendum og nú bar svo við að það var stórskemmtilegt að horfa.

Felix og Gunni voru meira en framhliðin ein, komu til baka svo að segja.  Dúllurnar.

Týpískt - síðasti þátturinn.

Halló - ég gæti grátið.  Elska þessa þætti.

Dr. Gunni og Felix krúttfrömuður, ekki græta gamla konu.

Hafið þáttinn í beinni næst.

Annars, annars...

horfi ég ekki rassgat.

Og hana nú.

Meiri hálfvitarnir þessir ljótu hálfvitar að stela bikarnum af Jeff Who? sem eru okkar menn í höfuðborginni offkors.


mbl.is Ljótu hálfvitarnir PoppPunktsmeistarar
Tilkynna um óviðeigandi tengingu við frétt

« Síðasta færsla | Næsta færsla »

Athugasemdir

1 Smámynd: Sigurður Þór Guðjónsson

Í mínum augum og eyrum eru þessir þættir fullkomnun lágkúrunnar.

Sigurður Þór Guðjónsson, 19.9.2009 kl. 11:35

2 Smámynd: Kristín Katla Árnadóttir

Mér fannst þátturinn bara skemmtilegur í gær.

Kristín Katla Árnadóttir, 19.9.2009 kl. 12:12

3 Smámynd: Hildigunnur Rúnarsdóttir

Ég hef bara aldrei horft á einn einasta þátt og það ekki vegna fordóma - ég bara horfi nánast aldrei á sjónvarpið. Sigurður, bara fara að mínu dæmi, þá gerir ekkert til með "lágkúruna"

En ég hélt nú með Hálfvitunum þó ég horfði ekki á þáttinn. Held líka með þeim í Útsvari í kvöld...

Hildigunnur Rúnarsdóttir, 19.9.2009 kl. 12:27

4 Smámynd: Jenný Anna Baldursdóttir

Sko, gott fólk, lágkúran felst í því að mínu mati að taka ekki fagnandi fjölbreytileika lífsins.

Ég elska klassíska tónlist, rokk, blús og allan fjandann.

Kommon, live a little.

Jenný Anna Baldursdóttir, 19.9.2009 kl. 12:45

5 Smámynd: hilmar  jónsson

Algjört feivorit okkar hjóna. Náði að slaga upp í jeff who í réttum svörum í gær...

Það þarf ekki alltaf að tjalda miklu, til þess að gera áhorfilegann þátt..

hilmar jónsson, 19.9.2009 kl. 12:46

6 Smámynd: Sigurður Þór Guðjónsson

Það er ekki músikin sem skapar lágkúruna í þættinum heldur frammistaða Felix og Gunnars!

Sigurður Þór Guðjónsson, 20.9.2009 kl. 10:49

Bæta við athugasemd

Ekki er lengur hægt að skrifa athugasemdir við færsluna, þar sem tímamörk á athugasemdir eru liðin.

Höfundur

Jenný Anna Baldursdóttir
Jenný Anna Baldursdóttir

Bara eins og ég kem fyrir af skepnunni.  Er með róttæka vinstri slagsíðu, með fagurgrænu ívafi ásamt femínískum töktum þegar við á.  Ég bít ekki.  Eða bít ég?  Það fer tvennum sögum af því. 

jennfo.baldursdttir@gmail.com

Heimsóknir

Flettingar

  • Í dag (18.4.): 12
  • Sl. sólarhring: 12
  • Sl. viku: 40
  • Frá upphafi: 2985717

Annað

  • Innlit í dag: 12
  • Innlit sl. viku: 37
  • Gestir í dag: 12
  • IP-tölur í dag: 6

Uppfært á 3 mín. fresti.
Skýringar

Apríl 2024
S M Þ M F F L
  1 2 3 4 5 6
7 8 9 10 11 12 13
14 15 16 17 18 19 20
21 22 23 24 25 26 27
28 29 30        

Innskráning

Ath. Vinsamlegast kveikið á Javascript til að hefja innskráningu.