Leita í fréttum mbl.is

Vanskilaskrá jafnþykk símaskráni

Það segir sig sjálft að í þessu árferði þar sem úrlausnir vantar varðandi greiðsluvanda heimilanna þá muni vanskilaskráin verða jafn þykk símaskránni.

Svo er það spurningin um þetta vanskilafyrirkomulag yfirleitt.

Og gjaldþrotin sem munu aukast með ljóshraða ef fram heldur sem horfir.

Þeir sem eru á vanskilaskrá nú eða gjaldþrota geta ekki hreyft sig fjárhagslega eru í hlekkjum og koma allsstaðar að lokuðum dyrum.

Kallar það ekki á svarta vinnu og um leið minni tekjur í ríkissjóð?

Er ekki tilefni til endurskoðunar á þessu fyrirkomulagi sem er einn stór vítahringur fyrir alla?

Verður ekki að skoða þetta dæmi upp á nýtt út frá þeim veruleika sem við finnum okkur í núna?

Ha?

Ég bara spyr og spyr.

Er orðin svo vonlítil um bjartari framtíð.

Farin í Bónus eða eitthvað.


mbl.is Vanskil aukast hratt
Tilkynna um óviðeigandi tengingu við frétt

« Síðasta færsla | Næsta færsla »

Athugasemdir

1 identicon

Já Kristján Loftur Heiti ég, hef aldrei tekið lán bara 2 yfirdrætti uppá 200 þúsund, og er ég á vanskilaskrá og verð það næstu 7 árinn, EN vill ég benda á það, að þeir sem flýja land eru fólk sem skuldar mikla peninga. Þetta fólk kalla ég AUMINGJA MEÐ MEIRU að skilja okkur hin eftur í súpuni sem ekki fóru í útrásina að kaupa sér hús fyrir margar milljónir eða bíll, ég persónulega varaði við þessu að erlend lán væru svikalán árið 2006 - 2007 en viti með einginn hlustaði. og ætla eg ekki að vorkenna þeim sem komu íslandi í gjaldþrott. þið hin sem kannski ekki vitið þá er ríkisstjórn 'Islands að leina meiru en þið hafið nokkurntíma dottið það í hug, ég get nefnt eitt dæmi KVÓTAKERFIÐ og viðskiptalífið og annað sem er svo mikið rugl að fólki detur ekki í hug að skoða hverjir fengu kvótan og peningana á silfurfati, þetta er hreinnt og beint MANNRÉTTINDA BROT. og er Ríkisskattstjóri að neita forritaranum Jóni jósefi aðgang á að keyra kerfið saman svo íslendingar sjái hvar hver rass sitji í stjórn. og fengu úthlutaða peninga og kvóta almennings á silfurfati.

Kristján Loftur (IP-tala skráð) 17.9.2009 kl. 12:30

2 Smámynd:

Já það er nokkuð ljóst að það þarf að endurskoða margt á þessum síðsutu og verstu. Og ég er hjartanlega sammála Kristjáni Lofti að eitthvað fleira hljóti að hanga á spýtunni en spurning um persónuvernd í upphlaupinu um tölvukerfið hans Jóns Jósefs.

, 17.9.2009 kl. 13:32

3 identicon

Tæplega 20000 manns eru á vanskilaskrá. Ég ætla að leifa mér að álykta að nokkuð fleiri séu í símaskránni.

 Besta leiðin til að fá fólk til að hætta að hlusta á þig er að ýkja vandan.

Haukur Ísleifsson (IP-tala skráð) 17.9.2009 kl. 13:55

4 Smámynd: Jenný Anna Baldursdóttir

Haukur: Athugaðu aftur með fjöldan á vanskilaskrá og komdu svo aftur.

Jenný Anna Baldursdóttir, 17.9.2009 kl. 15:21

Bæta við athugasemd

Ekki er lengur hægt að skrifa athugasemdir við færsluna, þar sem tímamörk á athugasemdir eru liðin.

Höfundur

Jenný Anna Baldursdóttir
Jenný Anna Baldursdóttir

Bara eins og ég kem fyrir af skepnunni.  Er með róttæka vinstri slagsíðu, með fagurgrænu ívafi ásamt femínískum töktum þegar við á.  Ég bít ekki.  Eða bít ég?  Það fer tvennum sögum af því. 

jennfo.baldursdttir@gmail.com

Heimsóknir

Flettingar

  • Í dag (24.4.): 1
  • Sl. sólarhring: 2
  • Sl. viku: 27
  • Frá upphafi: 2985732

Annað

  • Innlit í dag: 1
  • Innlit sl. viku: 25
  • Gestir í dag: 1
  • IP-tölur í dag: 1

Uppfært á 3 mín. fresti.
Skýringar

Apríl 2024
S M Þ M F F L
  1 2 3 4 5 6
7 8 9 10 11 12 13
14 15 16 17 18 19 20
21 22 23 24 25 26 27
28 29 30        

Innskráning

Ath. Vinsamlegast kveikið á Javascript til að hefja innskráningu.