Leita í fréttum mbl.is

Ég er frá Finnlandi

Er það ekki frábært, æðislegt og dásamlegt hvað margir áhugamenn um hróður Íslands hafa tekið sig saman á undanförnum misserum og haldið úti stífri landkynningu fyrir okkur?

Hver á fætur öðrum stíga þeir fram þessir víkingar og koma okkur í heimspressuna.

Bráðum verður það þannig að fólk í öðrum löndum verður alveg; Björk who? en þekkir alla fjárglæpamennina með nöfnum og hefur meira að segja kennitölur þeirra á hraðbergi, maka, börn, skóstærð og fleira.

Íslensku glæpamennirnir eru að verða að heimilisvinum víða um heim og Ísland verður öllum kunnugt vegna glæpamannanna sem héðan koma.

Íslendingasögur hvað?

Björk hvað?

Laxness who?

Liðinn tími að ég segi glaðbeitt hvaðan ég er þegar ég bregð mér næst til útlanda.

Ég ætla að segjast vera frá Finnlandi.

Eða eitthvað.


mbl.is Íslendingur sagður á bak við milljarðasvikamyllu í Svíþjóð
Tilkynna um óviðeigandi tengingu við frétt

« Síðasta færsla | Næsta færsla »

Athugasemdir

1 identicon

Já þetta er leiðinlegt     og  það er líka ljótt að stela

kær kveðja

Brúnkolla (IP-tala skráð) 16.9.2009 kl. 20:27

2 Smámynd: Jenný Stefanía Jensdóttir

Lenti í þessu Júdasar syndrómi fyrir tæpu ári síðan, hristi það fljótt af mér, enda getum við ekki borið ábyrgð á sýkópötum nafna mín.

Berum höfuðið hátt sem fyrr, einhver verður að gera það.  99,5% Íslendinga er yndislegt fólk, þurfum bara að hafa þrek til að senda hálfa prósentið bak við lás og slá, svo vér fáum endurheimt stoltið. 

Jenný Stefanía Jensdóttir, 16.9.2009 kl. 20:56

3 Smámynd:

Pólverjar, Litháar hvað

, 16.9.2009 kl. 22:04

4 identicon

Nákvæmlega, Dagný! 

Færeyjar koma annars sterkt inn.

alla (IP-tala skráð) 16.9.2009 kl. 22:24

5 identicon

Gengur þá væntanlega í Nokia stígvélum, geri ég ráð fyrir? Thíhíhí - Eða, eru þau enn þá til, eða voru gerðir símar úr þeim öllum?

Skorrdal (IP-tala skráð) 17.9.2009 kl. 00:13

6 Smámynd: Margrét St Hafsteinsdóttir

Við þurfum kannski að vera duglegri að auglýsa erlendu glæpamennina sem fremja glæpi hérna í blöðum og fjölmiðlum erlendis..........hehe

Margrét St Hafsteinsdóttir, 17.9.2009 kl. 00:53

7 Smámynd: Jóna Kolbrún Garðarsdóttir

Skorrdal það eru ennþá framleidd Nokia stígvél, ég keypti mér ný í Finnlandi í fyrra. 

Jóna Kolbrún Garðarsdóttir, 17.9.2009 kl. 01:39

8 identicon

Snilld! :D Ég átti þau nokkur á sínum tíma. En líkaði samt dreifbýlistútturnar betur.

Skorrdal (IP-tala skráð) 17.9.2009 kl. 02:04

9 identicon

"Are you finnish?" spurði hóran Íslendinginn ítrekað. „NO, I am Icelandic, why do you keep on asking?“

Angantýr Ófeigsson (IP-tala skráð) 17.9.2009 kl. 07:38

10 identicon

Sögubækur framtíðarinnar eiga eftir að fara rækilega yfir þátti frjálshyggjusjúkra í þessari ofboðslegu fjárglæfrasarfsemi sem framin var hér og annarsstaðar af íslendingum. Frjálshyggjuarmur Sjálfstæðisflokksins söng og lofaði einkaframtakið af slíkum ákafa að allt of margir misstu sig í taumlausa græðgi og siðleysi. Frjálshyggjuarmur Sjálfstæðisflokksins undir stjórn Dabba fékk að stjórna öllu fjármálakerfinu hér alltof, alltof lengi og ungliðahreyfing flokksins leiddi af sér fjárglæframenn á heimsmælikvarða. Þessir stuttbuxnadrengir Sjálfstæðisflokksins komu frá öllum landshornum, já líka af Snæfellsnesinu og héldu í glórulausa útrás. Forfeður okkar, víkingarnir gengu þó beint til sinna ódæðisverka, en nútímaútrásarglæpalýðurinn svíkur og prettar og neitar svo öllum sökum, eiga enda góða vini og samflokksmenn í öllum ráðandi stéttum þjóðfélagsins, sem þeir treysta á að muni vernda þá til frambúðar. Spurningin er bara hvort þeir skilja alveg hversu almenningur ( ekki bara á Íslandi ) hatar þá. alla vega eru þeir skíthræddir eins og þessi Snæfellingur sem fer um með tvo lífverði og Björgólfur Thor er umkringdur 4 lífvörðum. Er annars einhver sjáanlegur munur á starfsemi þessa Snæfellings og hinna útrásarþjófanna ?            

Stefán (IP-tala skráð) 17.9.2009 kl. 09:29

Bæta við athugasemd

Ekki er lengur hægt að skrifa athugasemdir við færsluna, þar sem tímamörk á athugasemdir eru liðin.

Höfundur

Jenný Anna Baldursdóttir
Jenný Anna Baldursdóttir

Bara eins og ég kem fyrir af skepnunni.  Er með róttæka vinstri slagsíðu, með fagurgrænu ívafi ásamt femínískum töktum þegar við á.  Ég bít ekki.  Eða bít ég?  Það fer tvennum sögum af því. 

jennfo.baldursdttir@gmail.com

Heimsóknir

Flettingar

  • Í dag (29.3.): 0
  • Sl. sólarhring: 8
  • Sl. viku: 16
  • Frá upphafi: 0

Annað

  • Innlit í dag: 0
  • Innlit sl. viku: 16
  • Gestir í dag: 0
  • IP-tölur í dag: 0

Uppfært á 3 mín. fresti.
Skýringar

Mars 2024
S M Þ M F F L
          1 2
3 4 5 6 7 8 9
10 11 12 13 14 15 16
17 18 19 20 21 22 23
24 25 26 27 28 29 30
31            

Innskráning

Ath. Vinsamlegast kveikið á Javascript til að hefja innskráningu.

Hafðu samband