Leita í fréttum mbl.is

Svo 2007

Þessi frétt er svo dásamelga 2007 að það er ekki fyndið!

500 ankeri notuð til að halda niðri bílakjallarahúsi við hlið Tónlistar- og ráðsefnuhússins!

Gróðærisminnismerkinu sem ég hef fullkomna andstyggð á.

En varðandi ankerin 500 heldur einhver að þorri lesenda fréttarinnar skynji stærðina í ankerafjölda?

Það hefði getað staðið að bílakjallarahúsinu væri haldið uppi af hvorki meira né minna en 7 ankerum og ég hefði samstundis trúað því að það væri svaka ankeraurmull.

Fréttin hefur sem sagt engan tilgang nema hún sé skrifuð fyrir ankerisáhugamenn og fólk sem hannar svona hús.

Vá hvað ég er áhugalaus um ankerin.

Svo er þetta montfrétt í þokkabót.

Alveg: Við erum með 500 ankera bílakjallara - ekki fleiri ankeri í svoleiðis byggingu í heiminum fyrir utan eitt í Dubai. Nananabúbú.  Aular.

Annars er ég með hugmynd.

Byggjum bílakjallarann og látum tónlistarhúsið eiga sig.

Ekki af því ég vilji ekki tónlistarhús það er skömm að því að við skulum ekki eiga eitt slíkt en mig langar ekkert að tengja músíkina í landinu við Björgólf og þá kumpána.

Listin á einfalaldlega betra skilið.

500 ankeri já.  Ég er svo helvíti mikið nær.

Frusss

Jabb og ég flokka þessa færslu að sjálfsögðu undir "Landsbankadeildina".

Merkilegt hvað maður hefur haft mikið notagildi af þeim aukaflokki.

Og við erum ekki að tala um fótbolta hérna börnin mín á vatninu.


mbl.is Bílakjallarinn við 500 ankeri
Tilkynna um óviðeigandi tengingu við frétt

« Síðasta færsla | Næsta færsla »

Athugasemdir

1 Smámynd: Jóhannes Laxdal Baldvinsson

Þú ert insanely sane Jenný Anna. Ég er enn að hlæja yfir essa sú blogginu þínu. Takk

Jóhannes Laxdal Baldvinsson, 29.8.2009 kl. 23:39

2 Smámynd: Guðmundur Júlíusson

Þetta er snilldar bloggfærsla hjá þér Jenný, þú kemur skemtilega að orði og ert hæfilega beitt ! Annars er ég innilega sammála þér með þetta ankerismál, algert klúður og bull.

Guðmundur Júlíusson, 30.8.2009 kl. 00:39

3 Smámynd: Dúa

 Jú við notum fjöldann til að monta okkur. Við viljum ekki að húsið fljóti burt

Dúa, 30.8.2009 kl. 08:59

4 Smámynd: Guðrún Emilía Guðnadóttir

Var nú ekkert búin að lesa þessa frétt, nenni því ekki, skil hana ekki, eru ankerin til að kjallarinn fljóti ekki upp eða sigli í burtu, nú það gera bátarnir ef ekki er sett út ankeri, bara spyr svona eins og smá bjáni.

Þú ert flott að vanda elskan.

Guðrún Emilía Guðnadóttir, 30.8.2009 kl. 09:05

Bæta við athugasemd

Ekki er lengur hægt að skrifa athugasemdir við færsluna, þar sem tímamörk á athugasemdir eru liðin.

Höfundur

Jenný Anna Baldursdóttir
Jenný Anna Baldursdóttir

Bara eins og ég kem fyrir af skepnunni.  Er með róttæka vinstri slagsíðu, með fagurgrænu ívafi ásamt femínískum töktum þegar við á.  Ég bít ekki.  Eða bít ég?  Það fer tvennum sögum af því. 

jennfo.baldursdttir@gmail.com

Heimsóknir

Flettingar

  • Í dag (29.3.): 0
  • Sl. sólarhring: 9
  • Sl. viku: 16
  • Frá upphafi: 0

Annað

  • Innlit í dag: 0
  • Innlit sl. viku: 16
  • Gestir í dag: 0
  • IP-tölur í dag: 0

Uppfært á 3 mín. fresti.
Skýringar

Mars 2024
S M Þ M F F L
          1 2
3 4 5 6 7 8 9
10 11 12 13 14 15 16
17 18 19 20 21 22 23
24 25 26 27 28 29 30
31            

Innskráning

Ath. Vinsamlegast kveikið á Javascript til að hefja innskráningu.

Hafðu samband