Leita í fréttum mbl.is

Hvað næst?

Ég hef alltaf haft illan bifur á Alþjóða gjaldeyrissjóðnum.

Eftir að hann var kallaður til "hjálpar" hefur sú skoðun mín styrkst ef eitthvað er.

Þeir hafa hér töglin og haldir, það er nokkuð ljóst, þessi ógæfustofnun sem farið hefur með djöfulgangi um lönd í efnahagskrísu og ekki í eitt einasta skipti svo mér sé kunnugt um, hafa þeir lagað ástandið í viðkomandi löndum.  Þvert á móti hafa þeir skilið eftir sig sviðna jörð.

Að halda að þeir séu með göfugri markmið og betri vinnubrögð hér á landi er barnaskapur svo ekki sé meira sagt.

Án tillits til þess álits sem fólk hefur á afrgreiðslu Icesave þá er það frá í bili skyldi maður ætla.

En er það svo?

Ég held að stjórnvöld hafi ekki haft annan kost í stöðunni en að samþykkja málið vegna þess að AGS heldur allri lánafyrirgreiðslu í gíslingu.

Nú segja þeir að seinni hluti lánsins verði að "líkindum" afgreiddur í september.

Ætli það séu ekki fleiri skilyrði sem þeir eiga eftir að draga úr pússi sínu?

Hvað með Magmamanninn, sem hefur verið með starfsemi sína í löndum þar sem AGS hefur farið með "aðstoð" sína?

Þessi sem lætur eins og Ésú endurborinn fullur kærleika og umhyggju fyrir náttúrunni og afkomu Íslands?

Getur verið að eignarhald þess félags á auðlindunum sé annað skilyrði?

Kannski fleiri?

AGS ræður nú þegar vaxtastefnunni og stjórna Seðlabankanum.

Nei, AGS er ólán sem aldrei hefði átt að kalla til.

Nú sitjum við hreinlega í súpunni og hér ráða þeir öllu.

 


mbl.is Icesave losi lánastíflu
Tilkynna um óviðeigandi tengingu við frétt

« Síðasta færsla | Næsta færsla »

Athugasemdir

1 Smámynd: Jóna Kolbrún Garðarsdóttir

Ég er skíthrædd, við erum í dag betlarar norðursins. 

Jóna Kolbrún Garðarsdóttir, 29.8.2009 kl. 10:41

2 Smámynd: Guðrún Emilía Guðnadóttir

Svo sammála þér frænka, hef alltaf sagt að þessi sjóður væri valdaráns-fyrirtæki og ekkert annað.
Hugsið ykkur börnin okkar og barnabörnin.

Guðrún Emilía Guðnadóttir, 29.8.2009 kl. 11:28

3 Smámynd: Jenný Stefanía Jensdóttir

Um þetta "AGS" ólán eru margir sammála, þám HHG og DO. 

Hvað næst!  Pakka niður tölvunni og tengja hana á nýja staðnum í 101.

Góðan flutning!

Jenný Stefanía Jensdóttir, 29.8.2009 kl. 14:40

4 Smámynd: Jenný Stefanía Jensdóttir

Skorrdal, þjáningar samfélagsins hvíla einnig þungt á þessum herðum, miklu meira en margir telja eðlilegt, samt er ég víðs fjarri, pakkaði niður fyrir 11 árum.

Jenný Stefanía Jensdóttir, 29.8.2009 kl. 16:09

Bæta við athugasemd

Ekki er lengur hægt að skrifa athugasemdir við færsluna, þar sem tímamörk á athugasemdir eru liðin.

Höfundur

Jenný Anna Baldursdóttir
Jenný Anna Baldursdóttir

Bara eins og ég kem fyrir af skepnunni.  Er með róttæka vinstri slagsíðu, með fagurgrænu ívafi ásamt femínískum töktum þegar við á.  Ég bít ekki.  Eða bít ég?  Það fer tvennum sögum af því. 

jennfo.baldursdttir@gmail.com

Heimsóknir

Flettingar

  • Í dag (28.3.): 1
  • Sl. sólarhring: 1
  • Sl. viku: 10
  • Frá upphafi: 2985622

Annað

  • Innlit í dag: 1
  • Innlit sl. viku: 10
  • Gestir í dag: 1
  • IP-tölur í dag: 1

Uppfært á 3 mín. fresti.
Skýringar

Mars 2024
S M Þ M F F L
          1 2
3 4 5 6 7 8 9
10 11 12 13 14 15 16
17 18 19 20 21 22 23
24 25 26 27 28 29 30
31            

Innskráning

Ath. Vinsamlegast kveikið á Javascript til að hefja innskráningu.

Hafðu samband