Leita í fréttum mbl.is

Ég hlusta, ég meðtek

Ég vil bara leggja á það áherslu sjálfri mér til áminningar ef minni mínu hrakar á næstunni eða ég fer að bulla til uppbökkunar á atkvæði mínu í kosningunum s.l. vor...

að þegar Eva Joly talar þá hlusta ég og tek fullt mark á því sem hún segir.

Ég trúi henni einfaldlega betur en flestum öðrum.

Mundu það Jenný Anna Baldursdóttir.


mbl.is Telur nýjan starfshóp pólitískt útspil
Tilkynna um óviðeigandi tengingu við frétt

« Síðasta færsla | Næsta færsla »

Athugasemdir

1 Smámynd: Steingrímur Helgason

Virðíngarvert...

Steingrímur Helgason, 28.8.2009 kl. 20:37

2 Smámynd: Dúa

 Ó já

Dúa, 28.8.2009 kl. 20:51

3 Smámynd: Ólína Kjerúlf Þorvarðardóttir

Sæl bloggvinkona.

Er þér það ljóst að einmitt á þessari stundu blikkar gul auglýsing frá Nova á síðunni þinni, og yfirskyggir textann. Altso ... ég get ekki lesið það sem þú ert að skrifa, sjáðu til. Sé þó að það er um Evu Joly.

Er um þetta samið milli þín og Mbl ??? 

Ef ekki, þá ættir þú að athuga þetta betur.

Ólína Kjerúlf Þorvarðardóttir, 28.8.2009 kl. 21:00

4 Smámynd: Kolgrima

Það segi ég með!

(P.S. Eini guli liturinn sem ég sé á síðunni er í kringum gaddavír og kerti og er á sínum stað)

Kolgrima, 28.8.2009 kl. 21:22

5 Smámynd: Jenný Stefanía Jensdóttir

Gott tek undir það, ber mikla virðingu fyrir þessari konu, með flottu gleraugun.

Ólína er líkast til með skjáborðið vitlaust stillt, gula auglýsingin frá Nova, skyggir ekki á koparstunguskrif Jennýjar Önnu.

Jenný Stefanía Jensdóttir, 28.8.2009 kl. 21:25

6 Smámynd:

Heill sé ykkur Jennýar báðar - ég sé allt sem á þessari síðu stendur. Og Eva Joly er sú manneskja sem mest er mark á takandi þessa dagana.

, 28.8.2009 kl. 21:28

7 Smámynd: Jenný Anna Baldursdóttir

Takk Jenný og Kolgríma að létta mér lundina.

Var miður mín ef helvíts Novaauglýsingin væri að þvælast fyrir mínum minnismiðum á blogginu.
Takk öll.

Jenný Anna Baldursdóttir, 28.8.2009 kl. 21:36

8 Smámynd: Lísa Björk Ingólfsdóttir

Heyr heyr - þar er kona með viti.

Af hverju er mogginn bleikur í dag:) Svona svipaður á litinn og ákveðinn Hummer.......

Lísa Björk Ingólfsdóttir, 28.8.2009 kl. 21:55

9 Smámynd: Kolgrima

Hafa femínistar tekið völdin?

Kolgrima, 28.8.2009 kl. 22:15

10 Smámynd: Ásthildur Cesil Þórðardóttir

Ég er sammála því þið allar að ég treyst Evu Joly, það virðist vera að hún sé eina manneskjan sem við getum lagt traust okkar á.  við ættum ef til vill að láta hana vita af því með þakklæti.  Einhvernveginn.

Ásthildur Cesil Þórðardóttir, 29.8.2009 kl. 09:18

Bæta við athugasemd

Ekki er lengur hægt að skrifa athugasemdir við færsluna, þar sem tímamörk á athugasemdir eru liðin.

Höfundur

Jenný Anna Baldursdóttir
Jenný Anna Baldursdóttir

Bara eins og ég kem fyrir af skepnunni.  Er með róttæka vinstri slagsíðu, með fagurgrænu ívafi ásamt femínískum töktum þegar við á.  Ég bít ekki.  Eða bít ég?  Það fer tvennum sögum af því. 

jennfo.baldursdttir@gmail.com

Heimsóknir

Flettingar

  • Í dag (19.4.): 1
  • Sl. sólarhring: 6
  • Sl. viku: 41
  • Frá upphafi: 2985718

Annað

  • Innlit í dag: 1
  • Innlit sl. viku: 38
  • Gestir í dag: 1
  • IP-tölur í dag: 1

Uppfært á 3 mín. fresti.
Skýringar

Apríl 2024
S M Þ M F F L
  1 2 3 4 5 6
7 8 9 10 11 12 13
14 15 16 17 18 19 20
21 22 23 24 25 26 27
28 29 30        

Innskráning

Ath. Vinsamlegast kveikið á Javascript til að hefja innskráningu.