Leita í fréttum mbl.is

Firring.com

 silkbed

Er ekki komið nóg af þessu rugli með Michael Jackson?

Flytja sæði hans til Englands til að koma í veg fyrir að óprúttnir aðilar komist í það og noti það til að geta nýjan erfingja að auðæfum hans!

Nei annars, ég læt þetta eiga sig.  Það er ekki um þetta bloggandi.

Það hlýtur að vera að engir séu óprúttinir á Englandi og að þetta rugl allt saman sé í hæsta máta eðlilegt.

Farin að leita að sjálfspyntingarkittinu og fakírbretti til að jafna mig á.

Þetta á eftir að ganga frá mér hvort sem er.

Firring.com.


mbl.is Sæði Jacksons til Bretlands
Tilkynna um óviðeigandi tengingu við frétt

« Síðasta færsla | Næsta færsla »

Athugasemdir

1 Smámynd: Páll Blöndal

firring.cum

Páll Blöndal, 28.8.2009 kl. 17:43

2 Smámynd: Jenný Anna Baldursdóttir

ARG.

Jenný Anna Baldursdóttir, 28.8.2009 kl. 21:37

Bæta við athugasemd

Ekki er lengur hægt að skrifa athugasemdir við færsluna, þar sem tímamörk á athugasemdir eru liðin.

Höfundur

Jenný Anna Baldursdóttir
Jenný Anna Baldursdóttir

Bara eins og ég kem fyrir af skepnunni.  Er með róttæka vinstri slagsíðu, með fagurgrænu ívafi ásamt femínískum töktum þegar við á.  Ég bít ekki.  Eða bít ég?  Það fer tvennum sögum af því. 

jennfo.baldursdttir@gmail.com

Heimsóknir

Flettingar

  • Í dag (20.4.): 1
  • Sl. sólarhring: 2
  • Sl. viku: 40
  • Frá upphafi: 2985720

Annað

  • Innlit í dag: 1
  • Innlit sl. viku: 37
  • Gestir í dag: 1
  • IP-tölur í dag: 1

Uppfært á 3 mín. fresti.
Skýringar

Apríl 2024
S M Þ M F F L
  1 2 3 4 5 6
7 8 9 10 11 12 13
14 15 16 17 18 19 20
21 22 23 24 25 26 27
28 29 30        

Innskráning

Ath. Vinsamlegast kveikið á Javascript til að hefja innskráningu.

Hafðu samband