Leita í fréttum mbl.is

Glæpsamlegur tónlistarsmekkur

Þegar ég sá að lögreglan í Aserbaídsjan hafi yfirheyrt þá 43 sem kusu nágrannaríkið Armeníu í Evróvisjón í vor þá skildi ég það fullkomlega.

Alveg: Vei, yfirvöldin í Aserbaídsjan hötuðu lagið jafn mikið og ég (minnir mig, búin að gleyma).

Auðvitað þarf að rannsaka svona tónlistarsmekk sem er ekkert annað en glæpsamlegur.

En ekki var það svo gott að löggan væri að leita uppi fólkið með glataða tónlistarsmekkinn til að skamma það.

Nei, þeir voru að yfirheyra þá af allt öðrum ástæðum.

En ég fagna því að nú skuli loksins berast alvöru fréttir.

Ég meina það er ekki fyrir nokkurn mann að fá yfir sig allan þennan óþarfa um Icesave, stórþjófnaði úr bönkum, Tortólubófa og slík smámál svo ég tali nú ekki um Straums-bónusa alla daga.

Hverjum er ekki sama?Whistling

En talandi um Tortólu.

Sá þess mynd inni hjá Láru Hönnu.

Þessi er mynd nr. 2 í samkeppninni um myndir ársins.

Hin var af Dabba djúsí á Austurvelli um daginn.

siggi_og_hrei_ar

Vá, hvað þessi mynd nær málinu algjörlega.

Og góðan daginn villingarnir ykkar og ég hvet alla sem vettlingi geta valdið til að mæta klukkan 12 niður í Austurstræti 16 (skilanefnd Landsbankans) til að sýna þessu liði að við fylgjumst með þeim!


mbl.is Lögreglan rannsakar Evróvisjón atkvæðagreiðslu
Tilkynna um óviðeigandi tengingu við frétt

« Síðasta færsla | Næsta færsla »

Bæta við athugasemd

Ekki er lengur hægt að skrifa athugasemdir við færsluna, þar sem tímamörk á athugasemdir eru liðin.

Höfundur

Jenný Anna Baldursdóttir
Jenný Anna Baldursdóttir

Bara eins og ég kem fyrir af skepnunni.  Er með róttæka vinstri slagsíðu, með fagurgrænu ívafi ásamt femínískum töktum þegar við á.  Ég bít ekki.  Eða bít ég?  Það fer tvennum sögum af því. 

jennfo.baldursdttir@gmail.com

Heimsóknir

Flettingar

  • Í dag (18.4.): 12
  • Sl. sólarhring: 12
  • Sl. viku: 40
  • Frá upphafi: 2985717

Annað

  • Innlit í dag: 12
  • Innlit sl. viku: 37
  • Gestir í dag: 12
  • IP-tölur í dag: 6

Uppfært á 3 mín. fresti.
Skýringar

Apríl 2024
S M Þ M F F L
  1 2 3 4 5 6
7 8 9 10 11 12 13
14 15 16 17 18 19 20
21 22 23 24 25 26 27
28 29 30        

Innskráning

Ath. Vinsamlegast kveikið á Javascript til að hefja innskráningu.