Leita í fréttum mbl.is

Allir í strætið

Jæja, nú mun fólk, eða allir sem vettlingi geta valdið mæta í Austurstrætið á morgun fyrir utan hús skilanefndar.

Jafnframt munu alþingismenn og ráðherrar fá mikið af ímeilum og símtölum.

Lúðrar munu þeyttir til að leggja áherslu á að almenningur er núna endanlega búinn að fá nóg.

Hvernig veit ég þetta?

Nú af því mér og nokkrum öðrum stelpum datt þetta í hug.

Er eftir einhverju að bíða?

Hvað segist um morgundaginn.  Fundur á Alþingi og svona og skilanefndin væntanlega í vinnunni, nema hún sé úti að borða eða hafi hreint af skroppið til Saudi í afskriftaferð.

Jamm, nú skulu lúðrar þeyttir.

Er það ekki krakkar mínir?

Kíkið hér og fylgist með þróun mála.


mbl.is Gamli Landsbankinn afskrifar skuldir Magnúsar
Tilkynna um óviðeigandi tengingu við frétt

« Síðasta færsla | Næsta færsla »

Athugasemdir

1 Smámynd: Emil Örn Kristjánsson

Rólegan mysing, Jenný. Fáum fréttina fyrst staðfesta.  Í fyrsta lagi á ég erfitt með að trúa því að þetta geti verið. Í öðru lagi er ég enn að vona að sé einhver fótur fyrir þessari frétt þá hafi blaðamaður misskilið eitthvað... t.d. að Landsbankinn eigi eftir að leysa til sín Toyota umboðið og e-ð fleira.

Alla vega krefst ég útskýringa frá Landsbankanum og furða mig á því að ekki hafi enn komið yfirlýsing frá þeim bæ.

Reynist fréttin sönn þá gæti þetta náttúrulega orðið hið bezta mál. Ég mun þá að sjálfsögðu ætlast til þess að þær opinberu lánastofnanir, sem ég skulda fé (lesist Íbúðalánasjóður) afskrifi mínar skuldir í sama hlutfalli og Landsbankinn gerði fyrir Magnús Kristinsson.

Emil Örn Kristjánsson, 18.8.2009 kl. 13:25

2 Smámynd: Þröstur Unnar

Auðvitað verður allt afskrifað á þig Emil, þegar búið er að gera þig upp.

Ég trúi því ekki að nokkur hér í Moggahúsi sé svo skini skroppin að halda að afskrifa eigi persónulegar skuldir Magnúsar. Eða hvað?

Annars er ég alltaf til í dansleik á Austurvelli Jenný, ef ég má hafa einn kaldann meðferðis.

Þröstur Unnar, 18.8.2009 kl. 13:43

3 Smámynd: Heiða B. Heiðars

Má ég minna á afskriftir hjá Bolvíkingunum... Stím-mennirnir fengu afskrifaðar sínar skuldir en héldu kvótanum. Af hverju er svona fráleitt að trúa þessu?

Af því að upplýsingafulltrúi skilanefnda segir það?? 

Heiða B. Heiðars, 18.8.2009 kl. 15:04

Bæta við athugasemd

Ekki er lengur hægt að skrifa athugasemdir við færsluna, þar sem tímamörk á athugasemdir eru liðin.

Höfundur

Jenný Anna Baldursdóttir
Jenný Anna Baldursdóttir

Bara eins og ég kem fyrir af skepnunni.  Er með róttæka vinstri slagsíðu, með fagurgrænu ívafi ásamt femínískum töktum þegar við á.  Ég bít ekki.  Eða bít ég?  Það fer tvennum sögum af því. 

jennfo.baldursdttir@gmail.com

Heimsóknir

Flettingar

  • Í dag (25.4.): 0
  • Sl. sólarhring: 1
  • Sl. viku: 18
  • Frá upphafi: 0

Annað

  • Innlit í dag: 0
  • Innlit sl. viku: 16
  • Gestir í dag: 0
  • IP-tölur í dag: 0

Uppfært á 3 mín. fresti.
Skýringar

Apríl 2024
S M Þ M F F L
  1 2 3 4 5 6
7 8 9 10 11 12 13
14 15 16 17 18 19 20
21 22 23 24 25 26 27
28 29 30        

Innskráning

Ath. Vinsamlegast kveikið á Javascript til að hefja innskráningu.

Hafðu samband