Leita í fréttum mbl.is

Ekki láta mig éta skóna mína

Nú hefur Jóhanna skrifað grein til varnar Íslendingum. 

Hún birtis um kl. 18,00 á vef Financial Times.

Gott hjá Jóku.

En nú bíð ég eftir að allir gleðigjafar netheima komi og fagni ógurlega.

Þessir sem kvartað hafa yfir að Jóhanna og íslensk stjórnvöld hafi ekki staðið sig í þeim málum.

Sem ég er reyndar alveg sammála um.

Stjórnvöld hafa látið eins og það þyrfti ekki að lyfta litlafingri okkur til varnar hvað þá að kynna málstaðinn.

En ég er samt alveg viss um að nú verður bloggað þannig að undan svíði.

"Betra er seint en aldrei".

"Of seint of seint of seint".

"Of seint í rassinn gripið".

Og áfram og áfram.

Gaman aðessu.

Ég skal snæða alla mína skó ef þetta verður ekki raunin.

En gott að Jóhanna draup niður penna.

Það var alveg kominn tími til.

Ekki láta mig éta skóna mína samt.


mbl.is Jóhanna á vef Financial Times
Tilkynna um óviðeigandi tengingu við frétt

« Síðasta færsla | Næsta færsla »

Athugasemdir

1 Smámynd: Brosveitan - Pétur Reynisson

Þú mátt sleppa létt og borða bara einn skó.  Díll?

 http://www.jimsbigthings.com/images/big10.jpg

Brosveitan - Pétur Reynisson, 13.8.2009 kl. 20:12

2 Smámynd: Ásdís Sigurðardóttir

Byrjaðu á reiminunum þær eru eins og spaghetti

Ásdís Sigurðardóttir, 13.8.2009 kl. 20:12

3 Smámynd: Brosveitan - Pétur Reynisson

http://www.jimsbigthings.com/images/big10.jpg

hananú, hvaða flýtir er á mér... hér er linkurinn á eitt stykki auðétinn skó...

Brosveitan - Pétur Reynisson, 13.8.2009 kl. 20:13

4 Smámynd: Brosveitan - Pétur Reynisson

sexí spaghetti í boði IKEA...

myndband

Brosveitan - Pétur Reynisson, 13.8.2009 kl. 20:15

5 Smámynd: Heiða B. Heiðars

Það gætu meira að segja verið nokkrir dagar síðan hún skrifaði greinina...... FT fær ógrynni af aðsendum greinum og hennar gæti hafa verið í röð á eftir einhverjum í nokkra daga.

Djö.... stendur hún sig vel sem forsætisráðherra... eða ekki :( Þarft ekki að éta neina skó mín vegna.
Mér finnst þetta of lítið og of seint

Heiða B. Heiðars, 13.8.2009 kl. 20:23

6 Smámynd: Lísa Björk Ingólfsdóttir

Dísús - er manneskjan að reyna að klína því á Financial Times (og Breta þar með) að hafa klúðrað fyrir sér Ice-save samningnum! Þá loksins skrifuð var til okkar góð og sanngjörn grein?

Auðvitað að kenna öðrum um þegar málið virðist tapað - það gerir hver "heiðvirður" stjórnmálamaður......

Puff

Lísa Björk Ingólfsdóttir, 13.8.2009 kl. 21:09

7 identicon

Bloggheimar brugðust ekki frekar en fyrri daginn ;-)  Allir þínir skór munu lifa daginn af :-)

ASE (IP-tala skráð) 13.8.2009 kl. 21:10

8 Smámynd: Finnur Bárðarson

Það er sama hvað hún gerir allt er vont, of seint of snemma. Kverúlantar landsins sameinist

Finnur Bárðarson, 13.8.2009 kl. 21:51

9 Smámynd: Jenný Stefanía Jensdóttir

Passa að láta hælinn ekki standa í kokinu

Jenný Stefanía Jensdóttir, 13.8.2009 kl. 21:55

10 identicon

Ekki borða skóna með stáltánni:)

Ragna Birgisdóttir (IP-tala skráð) 13.8.2009 kl. 22:23

11 Smámynd: Magnús Jónsson

Jenný: ekki fór Jóhanna af stað, fyrr en löngu eftir að allt hafði logað vegna greinar Jollí, eða hvað, bara varð stinga á jákórinn þinn hérna að ofan, skór eru bestir með langdreginni hungursneyð og mikilli vosbúð.

Magnús Jónsson, 13.8.2009 kl. 22:43

Bæta við athugasemd

Ekki er lengur hægt að skrifa athugasemdir við færsluna, þar sem tímamörk á athugasemdir eru liðin.

Höfundur

Jenný Anna Baldursdóttir
Jenný Anna Baldursdóttir

Bara eins og ég kem fyrir af skepnunni.  Er með róttæka vinstri slagsíðu, með fagurgrænu ívafi ásamt femínískum töktum þegar við á.  Ég bít ekki.  Eða bít ég?  Það fer tvennum sögum af því. 

jennfo.baldursdttir@gmail.com

Heimsóknir

Flettingar

  • Í dag (19.4.): 0
  • Sl. sólarhring: 12
  • Sl. viku: 40
  • Frá upphafi: 0

Annað

  • Innlit í dag: 0
  • Innlit sl. viku: 37
  • Gestir í dag: 0
  • IP-tölur í dag: 0

Uppfært á 3 mín. fresti.
Skýringar

Apríl 2024
S M Þ M F F L
  1 2 3 4 5 6
7 8 9 10 11 12 13
14 15 16 17 18 19 20
21 22 23 24 25 26 27
28 29 30        

Innskráning

Ath. Vinsamlegast kveikið á Javascript til að hefja innskráningu.