Leita í fréttum mbl.is

Úúúúúú

 falin

Leitað er að fullorðnum manni í frakka.

Brúnum frakka.

Eru ekki allir að leita?

Maðurinn mun hafa dúndrað rauðri málningu á hús Hreiðars Márs í Hlyngerði.

Svo er auglýst eftir vitnum.

Úúúú..

Maður verður bara hræddur.

Ekki þverfótað fyrir hættulegum glæpamönnum í þessari borg.

Þetta hefur örugglega verið atvinnulaus iðnaðarmaður að flikka upp á umhverfið bara.


mbl.is Sást skvetta málningu á húsið
Tilkynna um óviðeigandi tengingu við frétt

« Síðasta færsla | Næsta færsla »

Athugasemdir

1 identicon

Ég sé það á athugarsemdinni frá þér að þér finnst þetta bara bezta mál. Þú í reynd gerir lítið úr atburðinum. Sjálfsagt á Hreiðar Már þetta skilið finnst þér, já og Rannveig Rist og Friðrik Sóf.

Þú ert að verða anarkisti á efri árum, eða hefur kannski alltaf verið það. Þekki þig ekki, les sjaldan bloggið þitt, en mér finnst þú tala af léttúð um eyðileggingu eigu almennings.

Nú veit ég að þú kemur með hvað Hreiðar Már er búin að eyðaleggja mörg heimili og hjónabönd með græðgi sinni sem framkvstj. Kaupþings banka. Þekki þann söng út í gegn. Þýðir samt ekki að ég sé sáttur við störf Hreiðars, en ég get ekki orðað bundist yfir því hvernig þú nálagst það með lítilsvirðingu, að ráðist skuli á friðhelgi manna sem heimili hljóta að teljast.

Páll Höskuldsson (IP-tala skráð) 6.8.2009 kl. 13:42

2 Smámynd: Steinar Immanúel Sörensson

mér heyrist lýsingin geta átt við Sigurð Einarsson

Steinar Immanúel Sörensson, 6.8.2009 kl. 13:44

3 identicon

Miðaldra skalli er kominn á kreik.

í kauðslegum brúnum frakka.

Að  hella út málningu hefur að leik

á helvítis útrásarpakka(a) 

Ólafur Auðunsson (IP-tala skráð) 6.8.2009 kl. 13:52

4 Smámynd: Vilhelmina af Ugglas

"Páll Höskuldsson" (eða hver sem hann nú er) hefur á réttu að standa í því að mörg þessara húsa eru í raun í eigu almennings sbr. ".....eyðileggingu eigu almennings".

En þar til þýfinu hefur verið formlega skilað og niðurrifsöflin afskráð sem eigendur eignanna mun þessi tegund af aðgerðum halda áfram. Hvort sem okkur og "Páli" líkar betur eða verr!

Vilhelmina af Ugglas, 6.8.2009 kl. 14:03

5 Smámynd: Ævar Rafn Kjartansson

Á ekki brúnan frakka en fullt af afgangsmálningu ef einhver getur notað hana.

Ævar Rafn Kjartansson, 6.8.2009 kl. 14:10

6 Smámynd: Jenný Anna Baldursdóttir

Páll Höskuldsson:  Þú ert að grínast er það ekki?

Ég mæli þessum verknaði ekki bót en ég fæ enga andnauð vegna hans heldur.

Skil reiðina en er á móti allri skemmdarverkastarfsemi.

En truflar þetta nætursvefn minn?

I don´t think so.

Jenný Anna Baldursdóttir, 6.8.2009 kl. 14:24

7 identicon

Ég skil reiðina líka Jenný, og er á móti allri skemmdarverkastarfsemi, við getum verið sammála þar.

Páll Höskuldsson (IP-tala skráð) 6.8.2009 kl. 14:34

8 Smámynd: Hrönn Sigurðardóttir

Já... með áherzlu á FULLORÐINN!

Hrönn Sigurðardóttir, 6.8.2009 kl. 14:43

9 identicon

Ég giska á Karl Wernersson.  Hann er  svona týpa sem "skemmir" umhverfi okkar.

Ásta B (IP-tala skráð) 6.8.2009 kl. 14:45

10 identicon

Leitað er að fullorðnum manni í rándýrum jakkafötum ( hugsanlega með rauðum málningarslettum ). Hann gegnir nafninu Hreiðar Már og ber mikla ábyrgð á hruni þjóðarbúsins. Hann skuldar  þjóðinni mikið af afsökunuarbeiðnum. Sennilegt er að hann kunni ekki að skammast sín og bendi bara á aðra eins og er svo vinsælt í dag.

Stefán (IP-tala skráð) 6.8.2009 kl. 14:48

11 Smámynd: Sigrún Jónsdóttir

Nei....þetta var hún Gunna gamla í rauðu blokkinni hérna við hliðina.  Sé hana oft læðast út að næturlagi, þegar ég sit við tölvuna.  Hún á Ópel Corsa og setur ekki upp kolluna þegar hún fer í þessar næturferðir....bendi henni á að tala við Ævar Rafn, þegar hún verður uppiskroppa með afgangs málninguna sína

Sigrún Jónsdóttir, 6.8.2009 kl. 15:43

12 Smámynd: Óskar Þorkelsson

mér finnst þetta bara vera þjóðþrifamál í atvinnuleysinu.. spáið í það hversu margir fá vinnu við það að þrífa svona hús ?

Óskar Þorkelsson, 6.8.2009 kl. 15:55

13 Smámynd: hilmar  jónsson

Ég skil reiði þía Jenný, en í guðbænum reyndu að hemja þig....

hilmar jónsson, 6.8.2009 kl. 16:17

14 Smámynd: Steinunn Ólína Þorsteinsdóttir

Þetta var ég, ég er nefnilega orðin svo karlmannleg...takk elsku jenný fyrir að prómóa bloggið mitt...gæti ekki gert það án þín...

Steinunn Ólína Þorsteinsdóttir, 6.8.2009 kl. 16:19

15 Smámynd: hilmar  jónsson

þína" og "guðsbænum..( þvílíkar villur í ekki lengri texta)

hilmar jónsson, 6.8.2009 kl. 16:26

16 identicon

Nýjum eða gömlum brúnum frakka?Hugo Boss eða Dressmann frakka?Ull eða gerviefni?Jú,jú ég var úti að leita,enn ekki hvað?

Birna Dis Vilbertsdóttir (IP-tala skráð) 6.8.2009 kl. 17:21

17 Smámynd: Bjarni Kjartansson

´´Eg á brúnan Bugatti frakka.

Tím EKKI að flækjast með málningu klæddur í hann,

Brúka sloppa --svona eins og bifreiðaeftirlitsmennirnir notuðu í denn.

vinnusloppar eru góðar flíkur.  Embættismenn í ,,Ríkinu" klæddust þessum praktísku flæikum og svo líka greiðviknir afgreiðslumenn í Ellingsen, sem bæði áttu krekjur og línu sem lögð hafði verið í karbólín.

Þessi frakkaklæddi er ekki smekkmaður, hvorki á málningu eða vinnuföt.

Mibbó

Bjarni Kjartansson, 6.8.2009 kl. 18:19

18 Smámynd: Eygló

Gott að fá ábendingarnar um það hugsanlega væri þetta Einarsson eða Wernerson

Eygló, 6.8.2009 kl. 18:38

19 Smámynd: Vilhelmina af Ugglas

"Páll Höskuldsson"  er ekki trúverðugur.

Heitir hann Jón eða Ásgeir og er hann Friðgeirsson?

Ég bara spyr?

Ég skal mála allan heiminn elsku mamma!

Vilhelmina af Ugglas, 6.8.2009 kl. 20:10

20 Smámynd: hilmar  jónsson

Þú æsir upp öll hin.........

hilmar jónsson, 6.8.2009 kl. 20:24

21 Smámynd: Ásgeir Rúnar Helgason

Lifi fjalldrapinn og öll hans ætt!

Hilmar Jónsson er af ætt Fjalldrapans :)

Held ég ?

Lifi hann :)

Ásgeir Rúnar Helgason, 6.8.2009 kl. 21:09

22 identicon

Þú talar um að vera trúverðugur ! Vilhelmína af Ugglas. Eina sem ég gerði var það að blogga við færslu sem mér fannst ganga of langt í því að samþykkja ofbeldi. Munurinn á mér og þér Vilhelmína af Ugglas er að ég kem undir fullu nafni. En þú ert eins og myndin af þér ekki beint merkileg og skrifar ekki undir nafni.

Það eru svo margir sem ekki þora að skrifa undir nafni sem telja sig geta sagt hvað sem er hvenær sem er. Ekki beint hugað lið.

Páll Höskuldsson (IP-tala skráð) 6.8.2009 kl. 21:09

23 identicon

ég bara spyr -hver málar í frakka...

zappa (IP-tala skráð) 6.8.2009 kl. 21:50

24 Smámynd: hilmar  jónsson

Frakkar..

hilmar jónsson, 6.8.2009 kl. 21:53

25 identicon

Ég skrifa hérna undir fullu nafni og segi "flott hjá honum" það er ekki eins og hlustað sé á fólkið í landinu, eru sum skemmdarverk í lagi en ekki önnur. Ef það er í lagi að stela milljörðum af fé sem er tryggt af íslenska ríkinu og brjóta heilt þjóðfélag í tætlur hlýtur bara að vera í fínu lagi að skvetta málningu á HÚS.  Lifi byltingin

Steinunn Fridriksdottir (IP-tala skráð) 7.8.2009 kl. 00:00

Bæta við athugasemd

Ekki er lengur hægt að skrifa athugasemdir við færsluna, þar sem tímamörk á athugasemdir eru liðin.

Höfundur

Jenný Anna Baldursdóttir
Jenný Anna Baldursdóttir

Bara eins og ég kem fyrir af skepnunni.  Er með róttæka vinstri slagsíðu, með fagurgrænu ívafi ásamt femínískum töktum þegar við á.  Ég bít ekki.  Eða bít ég?  Það fer tvennum sögum af því. 

jennfo.baldursdttir@gmail.com

Heimsóknir

Flettingar

  • Í dag (28.3.): 1
  • Sl. sólarhring: 3
  • Sl. viku: 10
  • Frá upphafi: 2985622

Annað

  • Innlit í dag: 1
  • Innlit sl. viku: 10
  • Gestir í dag: 1
  • IP-tölur í dag: 1

Uppfært á 3 mín. fresti.
Skýringar

Mars 2024
S M Þ M F F L
          1 2
3 4 5 6 7 8 9
10 11 12 13 14 15 16
17 18 19 20 21 22 23
24 25 26 27 28 29 30
31            

Innskráning

Ath. Vinsamlegast kveikið á Javascript til að hefja innskráningu.

Hafðu samband