Leita í fréttum mbl.is

Hví?

Ha, farin í frí?

Nýbyrjuð í starfi?

Ha?

Hvers vegna?

Leið í vinnunni?

Léleg laun?

Vondur mórall?

Blóði drifnir gangar vegna uppsagna ræstitækna?

Innyflalykt á skrifstofunni?

Heimþrá til Noregs?

Saknar Gulla heilbrigðis?

Mötuneytinu á Lansanum að fara aftur? (Ómæ).

Hvað er?


mbl.is Hulda í ársleyfi
Tilkynna um óviðeigandi tengingu við frétt

« Síðasta færsla | Næsta færsla »

Athugasemdir

1 Smámynd: Hrönn Sigurðardóttir

who is Hulda?

Hrönn Sigurðardóttir, 28.7.2009 kl. 20:10

2 Smámynd: Jenný Anna Baldursdóttir

Do you not know?

Sjitt.

Jenný Anna Baldursdóttir, 28.7.2009 kl. 20:13

3 Smámynd: Óskar Þorkelsson

ég bloggaði um það sama .. en var ekki eins beittur og þú ert Jenný :)

Óskar Þorkelsson, 28.7.2009 kl. 20:15

4 Smámynd: hilmar  jónsson

Er ekki rétt að bíða eftir skýringu frá Huldu ?

hilmar jónsson, 28.7.2009 kl. 20:18

5 Smámynd: Ragnar Freyr Ingvarsson

Sæl Jenfo

Maður spyr sig hvers vegna Hulda fer í ársleyfi? - þegar hún hefur nýhafið störf - hvaða ástæður gætu legið að baki? Þess ber að geta að ég þekki hana ekki neitt, eða neitt til hennar!

Það kom fram í fréttum fyrr á árinu að hún var frá vegna veikinda - Gæti þetta tengst því? Hvaða vandamál gætu dregið áður fullfríska og duglega konu á miðjum aldri frá því að sinna starfi sínu?

Fremur enn að ætla að einhver spilling lægi að baki og ætla það versta mætti spyrja sig að þessu!

Bestu kveðjur, Ragnar Ingvarsson

Ragnar Freyr Ingvarsson, 28.7.2009 kl. 20:31

6 Smámynd: Óskar Þorkelsson

Ragnar.. ætlar hún að verða veik í október ?

Óskar Þorkelsson, 28.7.2009 kl. 20:55

7 Smámynd: Jenný Anna Baldursdóttir

Ég nefndi ekki orð um spillingu. Það hafði eiginlega ekki hvarflað að mér.

Hins vegar er ég að láta mér detta í hug að það geti verið pólitík.

Jenný Anna Baldursdóttir, 28.7.2009 kl. 21:14

8 Smámynd: Ragnheiður

Undraðist þetta einmitt áðan...

fékkstu link frá mér um daginn eða eitthvað um link hafi ég gleymt að senda hann ?

Takk fyrir upplýsingarnar sem þú komst með..meinarðu að ég eigi að nota gamaldags íslenskt smjör ?

Bið að heilsa kallinum hjá þér

Ragnheiður , 28.7.2009 kl. 21:47

9 Smámynd: Jenný Anna Baldursdóttir

Já þú átt að nota smjör og steikja upp úr því líka nú eða kókosolíu.

Í smjöri er "góð fita" og líka í kókosolíunni.

Kaldhreinsuð ólífuolía er líka góð fita en það er ekki hægt að steikja úr henni, betra að hella henni yfir matinn ef fólki finnst hún góð.

Ég hef fleiri góð ráð sem ég sendi þér bráðlega en ég fór á fyrirlestur hjá næringarþerapista í vor og lagaði heil mikið hjá mér mataræðið.

Góð fita er nauðsynleg til að brenna.

Muna það.

Jenný Anna Baldursdóttir, 28.7.2009 kl. 22:28

10 Smámynd: Sigurjón

Það er reyndar djöfullegur mórall á LSH, sérstaklega meðal yfir- og millistjórnenda.

Sigurjón, 29.7.2009 kl. 00:49

Bæta við athugasemd

Ekki er lengur hægt að skrifa athugasemdir við færsluna, þar sem tímamörk á athugasemdir eru liðin.

Höfundur

Jenný Anna Baldursdóttir
Jenný Anna Baldursdóttir

Bara eins og ég kem fyrir af skepnunni.  Er með róttæka vinstri slagsíðu, með fagurgrænu ívafi ásamt femínískum töktum þegar við á.  Ég bít ekki.  Eða bít ég?  Það fer tvennum sögum af því. 

jennfo.baldursdttir@gmail.com

Heimsóknir

Flettingar

  • Í dag (20.4.): 0
  • Sl. sólarhring: 1
  • Sl. viku: 39
  • Frá upphafi: 0

Annað

  • Innlit í dag: 0
  • Innlit sl. viku: 36
  • Gestir í dag: 0
  • IP-tölur í dag: 0

Uppfært á 3 mín. fresti.
Skýringar

Apríl 2024
S M Þ M F F L
  1 2 3 4 5 6
7 8 9 10 11 12 13
14 15 16 17 18 19 20
21 22 23 24 25 26 27
28 29 30        

Innskráning

Ath. Vinsamlegast kveikið á Javascript til að hefja innskráningu.