Leita í fréttum mbl.is

Ráðgefandi þetta og hitt

Það má eiginlega ekki minnast á stjórnlagaþing til að ég verði bálbrímandibrjáluð.

Það voru nefnilega Sjálfstæðismenn sem með málþófi komu í veg fyrir að það yrði haldið á þann hátt sem upphaflega var gerð krafa um í Búsáhalda.

Munið þið mótbárurnar hjá Flokknum eina?

Ég man þær og ég ætla að minna ykkur á eina.

Jú, það kom sko ekki til greina að stjórnlagaþingið yrði annað en ráðgefandi.

Það var vanvirðing við Alþingi og þá sem þar sitja að láta stjórnlagaþing út í bæ ákveða um breytingar á stjórnarskrá.

Núna hins vegar, er sami flokkur að fara yfir um vegna hneykslunar á að ESB þjóðaratkvæðagreiðslan skuli vera ráðgefandi.

Það er samkvæmt sömu mönnum sem eyðilögðu fyrir okkur stjórnlagaþingið með málþófi og lýðskrumi, vanvirðing við þjóðina að atkvæðagreiðslan skuli einungis verða ráðgefandi.

Þeir voru nefnilega að vonast eftir að þing yrði rofið til að geta stokkið í sína gömlu stóla.

Að tala tungum tveim hefur hér með verið fært upp á æðra plan.

Og svona af því ég var að hugsa um það með sjálfri mér.

Eru allir búnir að gleyma hverjir það voru sem sponseruðu útrásarvíkingana og hvöttu þá óspart til góðra verka.

Flugu með þeim um heiminn til að ljúga sig bláa í framan fyrir þá þegar allt var að hrynja?

Ég held það.

Djöfull er skammtímaminnið að gera sig á þessu landi.

 


mbl.is Stjórnlagaþing kostar rúmar 400 milljónir
Tilkynna um óviðeigandi tengingu við frétt

« Síðasta færsla | Næsta færsla »

Athugasemdir

1 Smámynd: brahim

Er vinstri slagsíðan eitthvað örg núna 

brahim, 25.7.2009 kl. 01:42

2 Smámynd: Arinbjörn Kúld

Ég hef engu gleymt.

Kveðja að norðan.

Arinbjörn Kúld, 25.7.2009 kl. 06:09

Bæta við athugasemd

Ekki er lengur hægt að skrifa athugasemdir við færsluna, þar sem tímamörk á athugasemdir eru liðin.

Höfundur

Jenný Anna Baldursdóttir
Jenný Anna Baldursdóttir

Bara eins og ég kem fyrir af skepnunni.  Er með róttæka vinstri slagsíðu, með fagurgrænu ívafi ásamt femínískum töktum þegar við á.  Ég bít ekki.  Eða bít ég?  Það fer tvennum sögum af því. 

jennfo.baldursdttir@gmail.com

Heimsóknir

Flettingar

  • Í dag (29.3.): 0
  • Sl. sólarhring: 8
  • Sl. viku: 16
  • Frá upphafi: 0

Annað

  • Innlit í dag: 0
  • Innlit sl. viku: 16
  • Gestir í dag: 0
  • IP-tölur í dag: 0

Uppfært á 3 mín. fresti.
Skýringar

Mars 2024
S M Þ M F F L
          1 2
3 4 5 6 7 8 9
10 11 12 13 14 15 16
17 18 19 20 21 22 23
24 25 26 27 28 29 30
31            

Innskráning

Ath. Vinsamlegast kveikið á Javascript til að hefja innskráningu.

Hafðu samband