Leita í fréttum mbl.is

Engar pelsköngulær takk

fóbía

Það hefur löngum staðið mér fyrir þrifum að vera illa haldin af köngulóarfóbíu sem teygir anga sína til flestra annarra skriðdýrategunda sem fyrir finnast á jörðinni.

Þetta hef ég látið stöðva mig.

Ég myndi t.d. aldrei heimsækja regnskóga þó mér yrði boðið þangað.  Vil ekki standa auglitis til auglitis við ógeðslega, röndótta, pelskönguló í drápshug.

Og ekki heldur væri hún södd og sæl í góðu skapi.

Fyrir nokkrum árum síðan las ég um konu í Svíþjóð.

Hún kom í apótek vegna þess að hún var með stöðugt suð fyrir eyrum, hélt það væri eyrnabólga eða eitthvað ámóta og lét lyfjafræðinginn kíkja í eyrað (vá, læknamafían hlýtur að hafa fengið stórtækt frekjukast yfir þessum lyfjafræðingi sem fór inn á þeirra starfssvið).

Hvað um það, konan var með könguló í eyranu.

Þegar ég les um svona hrylling dregur fyrir sólu, líf mitt verður ekki samt aftur fyrr en að löngum tíma liðnum.

Ég hef einmitt líka gengið um og óttast að eitthvað ógeðisdýr kæmi skríðandi og myndi stinga mig eða bíta í háls eða andlit.

Aumingja vesalings þessi kona.

En það er alltaf von um að ná tökum á svona fóbíum.

Mín köngulóar hefur minnkað til mikilla muna.

Fyrir tæpum þremur árum þegar ég var í meðferð á Vogi var allt fullt af köngulóm úti í reyk.

Ég fékk eina í hárið, aðra á sjalið mitt og þriðju á löppina.

Í hvert skipti fékk ég móðursýkisköst upp á einhver þúsund á Richter.

Í fjórða skiptið kom ein vel alin og stökk upp handlegginn á mér og þá eiginlega nennti ég ekki að fá kast, hoppa upp, garga og öskra.

Reykpásur stuttar á milli fyrirlestra sko.

Ég kastaði henni burt og hélt áfram að reykja.

En ég fer ekki fet þangað sem Tarantúlur, Fuglaköngulær og aðrar óværur þrífast.

Ekki að ræða það.


mbl.is Stungin af flugu í hálsinn
Tilkynna um óviðeigandi tengingu við frétt

« Síðasta færsla | Næsta færsla »

Athugasemdir

1 Smámynd: Þorsteinn Briem

Kóngulær í reykpásum eru viðbjóður.

Þorsteinn Briem, 22.7.2009 kl. 22:18

2 Smámynd: Hrönn Sigurðardóttir

Það segi ég með þér! Heiðarlegar íslenskar kóngulær eru allt í lagi... en loðnar, eitraðar, umsáturslær eru ekki í minni uppáhaldsmyndabók!

Hrönn Sigurðardóttir, 22.7.2009 kl. 23:00

3 Smámynd:

OJJJJ ojjj og ojj. Var haldin gríðarlegri kóngulóarfóbíu um áraraðir. Svo slæm að ég gat ekki haft opna glugga heima hjá mér á sumrin. En ég er að skána. Læt þó eitra vel fyrir þeim umhverfis húsið á vorin.

, 23.7.2009 kl. 00:04

Bæta við athugasemd

Ekki er lengur hægt að skrifa athugasemdir við færsluna, þar sem tímamörk á athugasemdir eru liðin.

Höfundur

Jenný Anna Baldursdóttir
Jenný Anna Baldursdóttir

Bara eins og ég kem fyrir af skepnunni.  Er með róttæka vinstri slagsíðu, með fagurgrænu ívafi ásamt femínískum töktum þegar við á.  Ég bít ekki.  Eða bít ég?  Það fer tvennum sögum af því. 

jennfo.baldursdttir@gmail.com

Heimsóknir

Flettingar

  • Í dag (19.4.): 2
  • Sl. sólarhring: 3
  • Sl. viku: 42
  • Frá upphafi: 2985719

Annað

  • Innlit í dag: 2
  • Innlit sl. viku: 39
  • Gestir í dag: 2
  • IP-tölur í dag: 2

Uppfært á 3 mín. fresti.
Skýringar

Apríl 2024
S M Þ M F F L
  1 2 3 4 5 6
7 8 9 10 11 12 13
14 15 16 17 18 19 20
21 22 23 24 25 26 27
28 29 30        

Innskráning

Ath. Vinsamlegast kveikið á Javascript til að hefja innskráningu.

Hafðu samband