Leita í fréttum mbl.is

Ímyndaðar og raunverulegar hótanir

Ég verð að játa að ég er orðin leið á hótunum.

Bæði þessum í hausnum á fólki, sko ímynduðum hótunum.

Og svo svona alvöru.

Ég finn svo sannarlega til með hverri einni og einustu manneskju sem hefur tapað peningunum sínum á þessum Landsbankaglæpamönnum og það án tillits til þjóðernis.

Almenningur í Hollandi, Englandi og annarsstaðar, stendur mér jafn nærri hjarta og íslenskur pöpull, hverjum ég tilheyri.

En ég næ ekki upp í nefið á mér yfir þessum hótunum sem Össur hefur fengið símleiðis frá Verhagen lufsunni.

Snæði hann innyfli og lúti í gras.

Nei, ekki mjög málefnalegt en mikið ofboðslega er ég þreytt á yfirgangi.

Ergo: Venjulega fólkið, almenningur á að standa saman.

Svo mikið veit ég.

Og fari Brown, Darling, Verhagen og Páll páfi þess vegna, í fúlan pytt.

Súmí.


mbl.is Þrýst á Íslendinga
Tilkynna um óviðeigandi tengingu við frétt

« Síðasta færsla | Næsta færsla »

Athugasemdir

1 Smámynd: Arnar Guðmundsson

RITSKODUN RITSKODUNN Á MOGGABLOGGINU 11.,,

Arnar Guðmundsson, 22.7.2009 kl. 00:23

2 Smámynd: Hrönn Sigurðardóttir

Þar er komin lausnin! Samþykkja ekki Icesave og þá fáum við ekki inngöngu í ESB!!

Þetta heitir sko að slá tvær flugur í sama höfuðið

Hrönn Sigurðardóttir, 22.7.2009 kl. 00:27

3 Smámynd: Hrönn Sigurðardóttir

....eða ætti ég að segja flogenshclogen?

Hrönn Sigurðardóttir, 22.7.2009 kl. 00:27

4 Smámynd: Sigurður Þórðarson

Yndislegt.

Þannig komumst við hjá að lenda í Kæfubelgnum

Sigurður Þórðarson, 22.7.2009 kl. 00:33

5 Smámynd: Steingrímur Helgason

Með einhverjum árum, jafnvel zeglum, mætti gera úr þér ágætari konudýr.

Ekki það að þörf C á....

Onei...

Steingrímur Helgason, 22.7.2009 kl. 01:01

6 Smámynd: Anna Benkovic Mikaelsdóttir

hótanir?? ...vegna hvers?

Anna Benkovic Mikaelsdóttir, 22.7.2009 kl. 01:51

7 Smámynd: Lísa Björk Ingólfsdóttir

Andsk.... asnar og dusilmenni. Ég hef alltaf sagt að Ice-safe samningurinn sem drepa á Íslendinga sé alfarið til þess að Evrópusambandið fái fullnægju sína. Svo er samið um aðildarviðræður - já. En án samninganna er það frumvarp auðvitað bara óraunhæft prump. Svo nú á að knésetja þjóðina. Halló - Nei nei nei nei nei. Fólk sem heldur að það geti fengi 10 - 12% vexti á innlánsreikningi veit að það er að gambla. Og það tapaði - their shit not ours!

Lísa Björk Ingólfsdóttir, 22.7.2009 kl. 02:14

8 identicon

Þessi hér er góður.

Gísli Baldvinsson (IP-tala skráð) 22.7.2009 kl. 10:38

Bæta við athugasemd

Ekki er lengur hægt að skrifa athugasemdir við færsluna, þar sem tímamörk á athugasemdir eru liðin.

Höfundur

Jenný Anna Baldursdóttir
Jenný Anna Baldursdóttir

Bara eins og ég kem fyrir af skepnunni.  Er með róttæka vinstri slagsíðu, með fagurgrænu ívafi ásamt femínískum töktum þegar við á.  Ég bít ekki.  Eða bít ég?  Það fer tvennum sögum af því. 

jennfo.baldursdttir@gmail.com

Heimsóknir

Flettingar

  • Í dag (24.4.): 4
  • Sl. sólarhring: 4
  • Sl. viku: 30
  • Frá upphafi: 2985735

Annað

  • Innlit í dag: 4
  • Innlit sl. viku: 28
  • Gestir í dag: 4
  • IP-tölur í dag: 4

Uppfært á 3 mín. fresti.
Skýringar

Apríl 2024
S M Þ M F F L
  1 2 3 4 5 6
7 8 9 10 11 12 13
14 15 16 17 18 19 20
21 22 23 24 25 26 27
28 29 30        

Innskráning

Ath. Vinsamlegast kveikið á Javascript til að hefja innskráningu.

Hafðu samband