Leita í fréttum mbl.is

Sæt og sökkar?

Var að rekast hér inn eftir að hafa verið að gera skemmtilega hluti eins og að horfa á heimildarmynd um trúarbrögð. 

Hversu heimskulegt og hættulegt það er að hætta að hugsa og trúa í blindni á biblíu- og kórankjaftiæði.

Svo sá ég þessa fyrirsögn: "Var hún of falleg fyrir fangelsið"?

Kona var látin fara af því hún var svo bjútífúl,  en hún var fangavörður.

Eða svo segir hún.

Ég spyr; var hún ekki hundleiðinleg bara og óþolandi í samskiptum?

Sæt og sökkar?

Segi svona og mér gæti ekki staðið meira á sama.

Farin í kvöldbænir.


mbl.is Var hún of falleg fyrir fangelsið?
Tilkynna um óviðeigandi tengingu við frétt

« Síðasta færsla | Næsta færsla »

Athugasemdir

1 Smámynd: Sigurður Þórðarson

Maður getur séð fyrir sér að þetta valdi vandræðum á svona stað.

Það er hins vegar alls ekki konunni að kenna að hún sé svo falleg að hún valdi uppnámi.

Sigurður Þórðarson, 19.7.2009 kl. 09:11

2 Smámynd: Kristinn Ásgrímsson

Sumir trúa að vandlega athuguðu máli, eða sjáandi. Það er líka hægt að hafa fordóma í blindni mín kæra. Hvað hét annars myndin ? Vona þú fyrirgefir forvitnina.

Kristinn Ásgrímsson, 19.7.2009 kl. 14:14

3 Smámynd: Ingibjörg Friðriksdóttir

Skil!  Fattaði ekki afhverju ég fékk ekki vinnu á Litla- Hrauni á sínum tíma.

Ingibjörg Friðriksdóttir, 19.7.2009 kl. 19:40

4 Smámynd: Hildur Helga Sigurðardóttir

Ekki slæm kenning...

Hildur Helga Sigurðardóttir, 19.7.2009 kl. 23:48

Bæta við athugasemd

Ekki er lengur hægt að skrifa athugasemdir við færsluna, þar sem tímamörk á athugasemdir eru liðin.

Höfundur

Jenný Anna Baldursdóttir
Jenný Anna Baldursdóttir

Bara eins og ég kem fyrir af skepnunni.  Er með róttæka vinstri slagsíðu, með fagurgrænu ívafi ásamt femínískum töktum þegar við á.  Ég bít ekki.  Eða bít ég?  Það fer tvennum sögum af því. 

jennfo.baldursdttir@gmail.com

Heimsóknir

Flettingar

  • Í dag (25.4.): 0
  • Sl. sólarhring: 1
  • Sl. viku: 18
  • Frá upphafi: 0

Annað

  • Innlit í dag: 0
  • Innlit sl. viku: 16
  • Gestir í dag: 0
  • IP-tölur í dag: 0

Uppfært á 3 mín. fresti.
Skýringar

Apríl 2024
S M Þ M F F L
  1 2 3 4 5 6
7 8 9 10 11 12 13
14 15 16 17 18 19 20
21 22 23 24 25 26 27
28 29 30        

Innskráning

Ath. Vinsamlegast kveikið á Javascript til að hefja innskráningu.