Leita í fréttum mbl.is

"You win some, you lose some"

 543

Alltaf gaman að geta sagt sig úr flokkum til að sýna hug sinn.

Ég elska að segja upp blöðum, sjónvarpsáskriftum og svoleiðis fyrirkomulögum ef mér er misboðið.

Stundum hef ég t.d. verið að hugsa um að gerast aftur áskrifandi að Stöð 2 af því að dagskráin sökkar svo oft og þá vildi ég getað slitið við þá viðskiptasambandi.

Ég var í VG og er held ég ennþá á skrá.

En ég er ekki búin að borga árgjald og ætlaði ekkert að gera það.

Kannski væri sniðugt að borga til að geta sagt sig úr flokknum ef/þegar Icesave kemst í gegn.

"Sounds like a plan"?

En að tuttugu hafi sagt sig úr flokki vegna ESB-málsins er ekki mikið.

Lífið er einfaldlega svona.

"You win some, you lose some".

Farin út að hitta gula fíflið og reykja af öllu afli og alveg niður í lungu.

Úje.


mbl.is Fréttaskýring: Rúmlega tuttugu hafa skráð sig úr VG
Tilkynna um óviðeigandi tengingu við frétt

« Síðasta færsla | Næsta færsla »

Athugasemdir

1 Smámynd: nicejerk

Ég hætti að reykja 1. feb. Champix gerði gæfumuninn og nokkur önnur smáatriði. Ég vil ekki vera dónalegur, en er það samt! Viltu kíkja á

http://nicejerk.blog.is/blog/nicejerk/entry/916560/

Bara smá hugvekja. Stundum sér fólk ekki trén fyrir skóginum.

(hentu færslunni út ef hún er ekki við hæfi)

nicejerk

nicejerk, 18.7.2009 kl. 21:39

Bæta við athugasemd

Ekki er lengur hægt að skrifa athugasemdir við færsluna, þar sem tímamörk á athugasemdir eru liðin.

Höfundur

Jenný Anna Baldursdóttir
Jenný Anna Baldursdóttir

Bara eins og ég kem fyrir af skepnunni.  Er með róttæka vinstri slagsíðu, með fagurgrænu ívafi ásamt femínískum töktum þegar við á.  Ég bít ekki.  Eða bít ég?  Það fer tvennum sögum af því. 

jennfo.baldursdttir@gmail.com

Heimsóknir

Flettingar

  • Í dag (24.4.): 4
  • Sl. sólarhring: 4
  • Sl. viku: 30
  • Frá upphafi: 2985735

Annað

  • Innlit í dag: 4
  • Innlit sl. viku: 28
  • Gestir í dag: 4
  • IP-tölur í dag: 4

Uppfært á 3 mín. fresti.
Skýringar

Apríl 2024
S M Þ M F F L
  1 2 3 4 5 6
7 8 9 10 11 12 13
14 15 16 17 18 19 20
21 22 23 24 25 26 27
28 29 30        

Innskráning

Ath. Vinsamlegast kveikið á Javascript til að hefja innskráningu.

Hafðu samband