Leita í fréttum mbl.is

Ésús á markaði

Það sagði einhver við mig um daginn að við ættum skilið allt það sem yfir okkur hefði dunið.

Mér fannst það fráleitt, líka þegar sá sami einhver sagði að við værum uppfull af þrælsótta og elskuðum vöndinn.

Svei mér þá ef þetta er ekki naglinn á höfuðið.

Ég hefði verið til í að skora á Davíð að njóta nú löngu tímabærs leyfis.

Og ég meina það í fullri alvöru.

Ésús minn á markaði.


mbl.is Skorað á Davíð á Facebook
Tilkynna um óviðeigandi tengingu við frétt

« Síðasta færsla | Næsta færsla »

Athugasemdir

1 Smámynd: Óskar Þorkelsson

Ég renndi yfir lista þeirra sem styðja einræðisherran og komu sum nöfnin ekkert á óvart. Td er Stefán Friðrik bloggari á akureyri á listanum.. ásamt Þrymi Sveinsyni.

frægt fólk á listanum er td Valtýr Björn Valtýsson og  Valdýs gunnarsdóttir útvarpskona..

annars er sorglegt að fólk skuli vilja einræði yfir sig í skjóli "sjálfstæðis".. merkilegur andskoti.

Óskar Þorkelsson, 14.7.2009 kl. 22:47

2 Smámynd: Linda Linnet Hilmarsdóttir

Knús og kossar og ljúfur faðmur....:O)

Linda Linnet Hilmarsdóttir, 15.7.2009 kl. 00:42

3 Smámynd: Hildur Helga Sigurðardóttir

Íslandsmaðurinn er skrýtin skepna...

Hildur Helga Sigurðardóttir, 15.7.2009 kl. 01:43

4 Smámynd: Eygló

já "Ísmaðurinn" er stytting á umræddri tegund.

Eygló, 15.7.2009 kl. 02:54

5 Smámynd: Halldór Egill Guðnason

"annars er sorglegt að fólk skuli vilja einræði yfir sig í skjóli "sjálfstæðis".. merkilegur andskoti."

Tja, fyrr má nú vera "sjálfstæðið". Við erum ekki lengur sjálfstæð, nema að litlu leyti. Við erum undir fallöxinni, öll sem eitt, en samt finnast hér á landi menn og konur enn, sem hvetja böðulinn til að láta hana falla. Undarlegur andskoti. Það er einmitt við þessar aðstæður sem allt fer úr böndunum. Allir Hitlerar mannkynssögunnar hafa einmitt sprottið úr þessum jarðvegi. Algerri sundrung. Hverjir hagnast síðan á ástandinu, aðrir en þeir sem sköpuðu það? Anyone?

Halldór Egill Guðnason, 15.7.2009 kl. 03:02

Bæta við athugasemd

Ekki er lengur hægt að skrifa athugasemdir við færsluna, þar sem tímamörk á athugasemdir eru liðin.

Höfundur

Jenný Anna Baldursdóttir
Jenný Anna Baldursdóttir

Bara eins og ég kem fyrir af skepnunni.  Er með róttæka vinstri slagsíðu, með fagurgrænu ívafi ásamt femínískum töktum þegar við á.  Ég bít ekki.  Eða bít ég?  Það fer tvennum sögum af því. 

jennfo.baldursdttir@gmail.com

Heimsóknir

Flettingar

  • Í dag (28.3.): 9
  • Sl. sólarhring: 9
  • Sl. viku: 18
  • Frá upphafi: 2985630

Annað

  • Innlit í dag: 9
  • Innlit sl. viku: 18
  • Gestir í dag: 9
  • IP-tölur í dag: 3

Uppfært á 3 mín. fresti.
Skýringar

Mars 2024
S M Þ M F F L
          1 2
3 4 5 6 7 8 9
10 11 12 13 14 15 16
17 18 19 20 21 22 23
24 25 26 27 28 29 30
31            

Innskráning

Ath. Vinsamlegast kveikið á Javascript til að hefja innskráningu.

Hafðu samband