Leita í fréttum mbl.is

Tabúla rasa

Þeir stóðu sig vel strákarnir á Skjá 1.

Samtantektin um Icesave var góð og löngu tímabært að einhver klippti þetta út í pappa, fyrir mig að minnsta kosti.

Og svo kom Davíð Oddsson.

Ég vil aldrei verða ellilífeyrisþegi ef það innber algjöra veruleikafirringu.  Datt bara í hug að ég vildi nefna það svona í förbifarten.Whistling

Og þá aftur að Davíð Oddsyni - það er fljótlega afgreitt.

Þetta er ekki honum að kenna.

En öllum öðrum reyndar.

Svo eru allir heilaþvegnir í þokkabót.

Skamm allir þér heilaþvegnu hálfvitar. 

Hvað sem fólki finnst um Icesave og ég reikna með að öllum finnist það mál allt saman skítt og glatað en leiðirnar til lausnar eru það sem okkur greinir á um, þá varð ég nærri því sorgmædd þegar ég horfði á Bjarna Ben og Sigmund Davíð á vinstri vængnum (við borðið sko) sitja eins og menntaskóladrengi uppfulla af réttlátri reiði yfir veseninu sem Steingrímur J. er búinn að koma þessari þjóð í.

Væri alveg þræl sannfærandi ef ekki væri fyrir þá staðreynd að Steingrímur J. bjó ekki til Icesave og er að reyna að greiða úr vandanum.  Það er örugglega hægt að gera betur en spurningin er hvað.

Enginn virðist geta komið með konkret uppástungu.

Ó, gleymdi, láta Bretana höfða mál í Héraðsdómi Reykjavíkur.

Það veldur mér allt að því líkamlegum óþægindum að horfa á menn eins og BB og SDG láta eins og flokkarnir þeirra eigi sér enga sögu.

Að þeir hafi sjálfur stokkið inn í stjórnmál sem óskrifað blað. 

Tabúla rasa.

En Skjár 1 rokkar.


mbl.is Engin ríkisábyrgð á Icesave
Tilkynna um óviðeigandi tengingu við frétt

« Síðasta færsla | Næsta færsla »

Athugasemdir

1 identicon

Þú afsakar, en ég botna ekkert í því sem þú segir?

Þorsteinn Gunnar Jónsson (IP-tala skráð) 13.7.2009 kl. 23:21

2 Smámynd: Hildur Helga Sigurðardóttir

Segi bara fyrir Davíðs hönd eins og Júlli Hávstein eftir þjóðvegahátíð ´94, _sem J.H. var reyndar háv. borgaður fyrir að "stjórna"; Fyrst þið þurfið endilega að kenna einhverjum umetta, þó bara mér".

Af hverju kenniði mér ekki bara um helv. hrunið ?

Im big, I can take it !

Hildur Helga Sigurðardóttir, 14.7.2009 kl. 03:28

3 Smámynd: Jenný Anna Baldursdóttir

Ég legg þetta í nefnd HH, en værir þú þá til í að taka að þér aflabrest, atvinnuleysi og stöðugar bilanir í sjónvarpinu mínu?

ARG.

Jenný Anna Baldursdóttir, 14.7.2009 kl. 08:48

Bæta við athugasemd

Ekki er lengur hægt að skrifa athugasemdir við færsluna, þar sem tímamörk á athugasemdir eru liðin.

Höfundur

Jenný Anna Baldursdóttir
Jenný Anna Baldursdóttir

Bara eins og ég kem fyrir af skepnunni.  Er með róttæka vinstri slagsíðu, með fagurgrænu ívafi ásamt femínískum töktum þegar við á.  Ég bít ekki.  Eða bít ég?  Það fer tvennum sögum af því. 

jennfo.baldursdttir@gmail.com

Heimsóknir

Flettingar

  • Í dag (29.3.): 0
  • Sl. sólarhring: 8
  • Sl. viku: 16
  • Frá upphafi: 0

Annað

  • Innlit í dag: 0
  • Innlit sl. viku: 16
  • Gestir í dag: 0
  • IP-tölur í dag: 0

Uppfært á 3 mín. fresti.
Skýringar

Mars 2024
S M Þ M F F L
          1 2
3 4 5 6 7 8 9
10 11 12 13 14 15 16
17 18 19 20 21 22 23
24 25 26 27 28 29 30
31            

Innskráning

Ath. Vinsamlegast kveikið á Javascript til að hefja innskráningu.

Hafðu samband