Leita í fréttum mbl.is

Sárt en svona er lífið

Snorri Ásmundsson hefur aldrei hitt Karl Berndsen.

Ekki ég heldur.

Ég veit það Snorri, það er sárt en svona er lífið.

Líf án náinna samskipta við Karl Berndsen er gleðisnautt og vart þess virði að lifa.

Döh..

Mér fannst þessi fyrirsögn svo skáldleg að ég varð að grípa hana á lofti.

En segið mér..

"who the fuck" is Karl Berndsen?

Hmprf....


mbl.is „Aldrei hitt Karl Berndsen“
Tilkynna um óviðeigandi tengingu við frétt

« Síðasta færsla | Næsta færsla »

Athugasemdir

1 Smámynd: Hrönn Sigurðardóttir

Ég þekki hann ekkert en hef þó hitt hann alloft! Enda er líf mitt full of joy and happyness

Hrönn Sigurðardóttir, 8.7.2009 kl. 12:21

2 Smámynd: Dúa

Hann er í briddsklúbbi með mér og Davíð

Dúa, 8.7.2009 kl. 13:06

3 Smámynd: Emil Örn Kristjánsson

Ekki veit ég heldur hver þessi "góðkunni" Karl Berndsen er. En ég á erfitt með að skilja hvernig þessi hræðilega auglýsing gat vakið þessa eftirspurn eftir væntanlegum "fegrunarbúðum."

Mér þykir fólkið á myndinni nefnilega vera freka ósmekklegt til fara.

Emil Örn Kristjánsson, 8.7.2009 kl. 13:30

4 Smámynd: Svala Jónsdóttir

Þetta er Ísland í dag. Tær snilld.

Svala Jónsdóttir, 8.7.2009 kl. 13:50

5 identicon

Heldur vildi ég nú hafa 100 Karla Berndsen á Íslandi en einn Björgólf !

Stefán (IP-tala skráð) 8.7.2009 kl. 14:38

6 Smámynd: Jenný Stefanía Jensdóttir

Segðu,  ef ég vissi ekki betur, mætti halda að uppskerutími gúrknanna væri runnin upp hjá blaðamönnum. 

Jenný Stefanía Jensdóttir, 8.7.2009 kl. 15:02

7 Smámynd: Ía Jóhannsdóttir

Hehehe ég las fréttina tvisvar í morgun og var alveg jafn nær.  Það eina sem fór um hugann var:  Dísús hvað ég er búin að vera lengi að heiman.  Rug!!!!!!!!!!

Ía Jóhannsdóttir, 8.7.2009 kl. 15:47

Bæta við athugasemd

Ekki er lengur hægt að skrifa athugasemdir við færsluna, þar sem tímamörk á athugasemdir eru liðin.

Höfundur

Jenný Anna Baldursdóttir
Jenný Anna Baldursdóttir

Bara eins og ég kem fyrir af skepnunni.  Er með róttæka vinstri slagsíðu, með fagurgrænu ívafi ásamt femínískum töktum þegar við á.  Ég bít ekki.  Eða bít ég?  Það fer tvennum sögum af því. 

jennfo.baldursdttir@gmail.com

Heimsóknir

Flettingar

  • Í dag (16.4.): 0
  • Sl. sólarhring: 4
  • Sl. viku: 25
  • Frá upphafi: 0

Annað

  • Innlit í dag: 0
  • Innlit sl. viku: 21
  • Gestir í dag: 0
  • IP-tölur í dag: 0

Uppfært á 3 mín. fresti.
Skýringar

Apríl 2024
S M Þ M F F L
  1 2 3 4 5 6
7 8 9 10 11 12 13
14 15 16 17 18 19 20
21 22 23 24 25 26 27
28 29 30