Leita í fréttum mbl.is

Eitt alsherjar samsæri gegn mér!

Aumingja presturinn sem "neyddist" til að drekka messuvín í vinnunni og svo er hann bara tekinn af löggunni og mætir engum skilningi.

Skilja þeir ekki að þetta er hluti af djobbinu, að drekka og snæða Jesúmm?

Enginn skilningur. Nada.  Nothing. Ingenting.

Oh, ég kannast svo við þetta frá því ég var ekki látin í friði fyrir fólki sem vildi neyða mig á fyllerí.

Ég meina að þarna var ég alsaklaus á meðal manna í hinum og þessum gleðskap og var neydd til að lyfta glasi í tíma og ótíma.

T.d. í fjölskyldunni minni giftir fólk sig reglulega.

Svo er það eilíflega og alltaf að útskrifast úr skólum, hljóta stöðuhækkanir og eiga afmæli.

Endalausar átyllur til að koma mér á fyllerí.

Það lá við að ég henti mér á hnén og grátbæði um miskunn.

Alveg: Ætlið þið að gera mig að alkóhólista?

Er ykkur ekkert heilagt?

Var hlustað á harmkvæli mín?

Nei, það var ekki gert og á endanum þurfti ég að fara inn á Vog, ég legg ekki meira á ykkur.

Orðin alki vegna drykkjuþrýstings frá fjölskyldu minni og vinum.

Frá samfélaginu, Orkuveitunni, Símanum og Vínbúðunum, sem plöntuðu sér niður alls staðar þar sem leið mín lá um.

Allt eitt stórt andskotans samsæri.

Ég er algjörlega saklaus af því að hafa sóst í áfengi.

Aldrei, aldrei, aldrei, að ég hafi haft frumkvæði að því sjálf.

Fór meira að segja í ríkið bara til að gera öllu þessu fólki til hæfis.

Og sýnir það mér skilning?

Nei, heldur betur ekki.

Lætur eins og þetta sé allt mér að kenna.

Skítapakk.

 


mbl.is Kennir messuvíni um ölvunarakstur
Tilkynna um óviðeigandi tengingu við frétt

« Síðasta færsla | Næsta færsla »

Athugasemdir

1 Smámynd: Garún

Sammála.  Mér fannst það ekki einu sinni gott á bragðið!  Og þess vegna þambaði ég bjórinn.  Fólk er svo tillitslaust! 

Garún, 28.6.2009 kl. 20:54

2 Smámynd:

 

, 28.6.2009 kl. 21:36

3 Smámynd: Lilja Guðrún Þorvaldsdóttir

Skelfilegt er að heyra þetta, gátu þau ekki látið einhvern annan "lenda" í þessu alltaf hreint.  Þurfti þetta alltaf að lenda á þér!  Agalegt tillitleysi er þetta í fólki.  Aumingja þú!

Lilja Guðrún Þorvaldsdóttir, 28.6.2009 kl. 23:42

4 Smámynd: Sigurður Sveinsson

Næst þegar ég verð stoppaður fullur á bílnum segi ég löggunni að séra Baldur í Þorlákshöfn hafi hellt í mig messuvíni og þeir skuli bara snúa sér til hans. Okkur ber að sjálfsögðu að hlýða umboðsmönnum almættisins. Blóð krists, bikar lífsins.

Sigurður Sveinsson, 29.6.2009 kl. 03:54

5 Smámynd: Edda Agnarsdóttir

Edda Agnarsdóttir, 29.6.2009 kl. 06:39

6 Smámynd: Jenný Anna Baldursdóttir

Ég sver það, þetta áfengisofbeldi er farið að fara illa í mig.

Gerum eitthvað.

Óþolandi ofbeldi.

Jenný Anna Baldursdóttir, 29.6.2009 kl. 09:09

7 Smámynd: Sigríður Sigurðardóttir

Snilld!  En djö....að lenda í svona "pressu"!

Sigríður Sigurðardóttir, 29.6.2009 kl. 17:28

Bæta við athugasemd

Ekki er lengur hægt að skrifa athugasemdir við færsluna, þar sem tímamörk á athugasemdir eru liðin.

Höfundur

Jenný Anna Baldursdóttir
Jenný Anna Baldursdóttir

Bara eins og ég kem fyrir af skepnunni.  Er með róttæka vinstri slagsíðu, með fagurgrænu ívafi ásamt femínískum töktum þegar við á.  Ég bít ekki.  Eða bít ég?  Það fer tvennum sögum af því. 

jennfo.baldursdttir@gmail.com

Heimsóknir

Flettingar

  • Í dag (19.4.): 0
  • Sl. sólarhring: 12
  • Sl. viku: 40
  • Frá upphafi: 0

Annað

  • Innlit í dag: 0
  • Innlit sl. viku: 37
  • Gestir í dag: 0
  • IP-tölur í dag: 0

Uppfært á 3 mín. fresti.
Skýringar

Apríl 2024
S M Þ M F F L
  1 2 3 4 5 6
7 8 9 10 11 12 13
14 15 16 17 18 19 20
21 22 23 24 25 26 27
28 29 30        

Innskráning

Ath. Vinsamlegast kveikið á Javascript til að hefja innskráningu.