Leita í fréttum mbl.is

Bláa höndin og allur sá pakki

Stundum eru fréttir svo krúttlegar.

Lögreglan á Sri Lanka hefur handtekiđ stjörnuspeking fyrir ađ spá bömmerum fyrir ríkisstjórn forseta landsins.

Ţetta skil ég.

Ég meina hvađ hef ég ekki oft gripiđ til kviđristukittsins hérna á blogginu ţegar sumarstarfsmenn blađsins hafa stađiđ í ţýđingum á stjörnuspám?

Ha?

Kannski hefđi ég átt ađ senda lögguna á stjörnuspekinginn.

Nú eđa spákonurnar sem ég lét ljúga ađ mér í ćsku minni.

Alveg: Fjögur börn og eitt hamingjusamt hjónaband ţar til dauđinn skilur ykkur ađ.

Ég trúđi ţeim alveg. (Átti mín ljóskumóment).

Og botnađi ekkert í af hverju ţetta gekk ekki eftir.

Núna, fjölmörgum eiginmönnum síđar međ ţrjár mannvćnlegar dćtur, sé ég ađ spádómar ţessarra spákvenna voru ekkert annađ en lögreglumál.

Ţćr lugu ađ mér eins og sprúttsalar á sterum.

Ţetta stönt hjá löggunni á Sri Lanka. ađ handataka stjörnuspekinginn hefđi alveg geta gerst ţegar t.d. Davíđ Oddsson var forsćtisráđherra.

Ég get alveg séđ hann fyrir mér láta ná í Gulla Stjörnu og hundskamma hann fyrir neikvćđa spádóma.

Ég meina, kallađi hann ekki Hallgrím Helga á teppiđ og lagđi honum lífsreglurnar ha?

Bláa höndin og allur sá pakki.

Ég sverđa.


mbl.is Handtóku stjörnuspeking fyrir slćma spádóma
Tilkynna um óviđeigandi tengingu viđ frétt

« Síđasta fćrsla | Nćsta fćrsla »

Athugasemdir

1 Smámynd: Jenný Stefanía Jensdóttir

Ekki er ég í krúttkasti yfir ţessum fréttum dagsins:

"umsátur um Ísland,  landiđ sigrađ, ef ekki .... ţá strandar allt."

Spurning hvort handtaka eigi ţetta fólk fyrir "slćma spádóma".

Ćjjji nafna,  I am done completely, en óska ţér samt góđrar helgi í frábćru veđri.

Jenný Stefanía Jensdóttir, 26.6.2009 kl. 19:32

2 Smámynd: Dúa

Spámenn og miđlar....piff

Dúa, 26.6.2009 kl. 23:20

3 Smámynd: Lilja Guđrún Ţorvaldsdóttir

Já "Bláa höndin" er söm viđ sig, og henni bregst ekki bogalistin, er enn á fullu í stríđi viđ alla sem andmćla. -

Man ađ Baltasar Kormákur kom í Kastljósiđ og sagđi frá ţví ađ Davíđ hafđi kallađ hann á teppiđ, vegna skođanna listamannsins, sem ekki voru samkvćmt bók Bláu handarinnar.. ... 

Lilja Guđrún Ţorvaldsdóttir, 26.6.2009 kl. 23:21

4 identicon

Ţađ er ţó virđingarvert ađ ţeir ćtli ađ rannsaka til hlítar á hverju hann byggir spádómana. Er ţađ innbyrđis afstađa stjarna, innyfli fugla, greiningardeildir banka, telauf... ađ vísu allt í svipuđum áreiđanleikahćfisflokki. Ö mínus.

Solveig (IP-tala skráđ) 27.6.2009 kl. 01:40

5 Smámynd: Ásthildur Cesil Ţórđardóttir

Jamm svona er lífiđ Jenný mín, ţanebblegaţa

Ásthildur Cesil Ţórđardóttir, 27.6.2009 kl. 01:47

6 Smámynd: Hildur Helga Sigurđardóttir

Lilja Guđrún; Er ţig ekki ađ misminna ?

Hallgrímur Helgason var tekinn á teppiđ hjá Davíđ á sínum tíma -og sagđi frá opinberlega.

Hins vegar fór Baltasar Kormákur í frambođ til borgarstjórnar fyrir Sjálfstćđisflokkinn fyrir nokkrum árum. Rekur ekki minni til ađ D.O. hafi skammađ Balta fyrir ţađ.

Hildur Helga Sigurđardóttir, 27.6.2009 kl. 19:42

Bćta viđ athugasemd

Ekki er lengur hćgt ađ skrifa athugasemdir viđ fćrsluna, ţar sem tímamörk á athugasemdir eru liđin.

Höfundur

Jenný Anna Baldursdóttir
Jenný Anna Baldursdóttir

Bara eins og ég kem fyrir af skepnunni.  Er með róttæka vinstri slagsíðu, með fagurgrænu ívafi ásamt femínískum töktum þegar við á.  Ég bít ekki.  Eða bít ég?  Það fer tvennum sögum af því. 

jennfo.baldursdttir@gmail.com

Heimsóknir

Flettingar

  • Í dag (25.4.): 7
  • Sl. sólarhring: 7
  • Sl. viku: 25
  • Frá upphafi: 2985742

Annađ

  • Innlit í dag: 7
  • Innlit sl. viku: 23
  • Gestir í dag: 7
  • IP-tölur í dag: 1

Uppfćrt á 3 mín. fresti.
Skýringar

Apríl 2024
S M Ţ M F F L
  1 2 3 4 5 6
7 8 9 10 11 12 13
14 15 16 17 18 19 20
21 22 23 24 25 26 27
28 29 30        

Innskráning

Ath. Vinsamlegast kveikiđ á Javascript til ađ hefja innskráningu.

Hafđu samband