Leita í fréttum mbl.is

Presley "all over again"

Michael Jackson er dáinn.

Milljónir syrgja.

Fara Fawsett dó líka í gær.

Presley dó úr lyfjaáti.

Þeir segja að MJ hafi gert það líka.

Strax er byrjað að kenna læknunum um.

Hef eiginlega ekki skoðun á þessu en það er alltaf sorglegt þegar fólk deyr á besta aldri.

Já og MJ var auðvitað snillingur á sínu sviði.

En aftur velti ég fyrir mér gildi mannslífa.

Á hverju augnabliki deyja börn um allan heim, úr sjúkdómum, vannæringu, ofbeldi og fátækt.

Það hvílir þungt á mér og hefur alltaf gert.

Þess vegna stilli ég mér á kantinn og fer ekki á samskeytunum þegar stjörnur deyja.

En ég finn til með þeim sem eftir lifa.

Og ekki orð um það meir.


mbl.is Michael Jackson er látinn
Tilkynna um óviðeigandi tengingu við frétt

« Síðasta færsla | Næsta færsla »

Athugasemdir

1 Smámynd: Hrönn Sigurðardóttir

Æjá

Hrönn Sigurðardóttir, 26.6.2009 kl. 11:57

2 identicon

Ég man eftir því þegar Andy Warhol dó á skurðborðinu, að bræður hans kærðu málið og töldu um læknamistök að ræða. Bræðurnir töpuðu málinu, en yfirskurðlæknirinn var íslenskur. Frægðin fer illa með margt af þessu ofurfræga fólki, það fer á taugum og legst í lyfjaát. Ekkert virðist hins vegar ekki hrjá heilsu hinna frægu íslensku ,, útrásarþjófa ", enda virðast þeir vera samviskulausir með öllu. Samt eru þeir sumir hverjir í jafnmiklum felum og ítalskir mafíuforingjar.

Stefán (IP-tala skráð) 26.6.2009 kl. 12:08

3 Smámynd: Fríða Eyland

:)

Fríða Eyland, 26.6.2009 kl. 12:31

4 Smámynd: Fríða Eyland

Já satt seigir þú

Fríða Eyland, 26.6.2009 kl. 12:32

5 Smámynd: Guðrún Emilía Guðnadóttir

Ó ég man þegar Presley dó, þvílík sorg, en núna eru svo margir sem deyja, og stelpur ég er ekki í felum þó mafíósi sé talinn

Guðrún Emilía Guðnadóttir, 26.6.2009 kl. 14:09

6 Smámynd: Linda Linnet Hilmarsdóttir

Linda Linnet Hilmarsdóttir, 26.6.2009 kl. 15:30

7 Smámynd: Óskar Þorkelsson

ég kenni lækninum um.. enda fer ég aldrei til læknis nema í sjúkrabíl :D

Óskar Þorkelsson, 26.6.2009 kl. 16:58

8 Smámynd: Dúa

Amen

Dúa, 26.6.2009 kl. 17:39

Bæta við athugasemd

Ekki er lengur hægt að skrifa athugasemdir við færsluna, þar sem tímamörk á athugasemdir eru liðin.

Höfundur

Jenný Anna Baldursdóttir
Jenný Anna Baldursdóttir

Bara eins og ég kem fyrir af skepnunni.  Er með róttæka vinstri slagsíðu, með fagurgrænu ívafi ásamt femínískum töktum þegar við á.  Ég bít ekki.  Eða bít ég?  Það fer tvennum sögum af því. 

jennfo.baldursdttir@gmail.com

Heimsóknir

Flettingar

  • Í dag (20.4.): 0
  • Sl. sólarhring: 1
  • Sl. viku: 39
  • Frá upphafi: 0

Annað

  • Innlit í dag: 0
  • Innlit sl. viku: 36
  • Gestir í dag: 0
  • IP-tölur í dag: 0

Uppfært á 3 mín. fresti.
Skýringar

Apríl 2024
S M Þ M F F L
  1 2 3 4 5 6
7 8 9 10 11 12 13
14 15 16 17 18 19 20
21 22 23 24 25 26 27
28 29 30        

Innskráning

Ath. Vinsamlegast kveikið á Javascript til að hefja innskráningu.

Hafðu samband