Leita í fréttum mbl.is

Takk Björgólfur Thor

Ég er afskaplega þakklát Björgólfi Thor að opinbera líðan sína og ætlanir gagnvart "Icesave-klúðrinu" sem hann kallar hinu "tæru snilld" Sigurjóns Þ. Árnasonar.

Mér finnst gott til þess að vita að hann skuli vera að gera það sama og ég.

Þ.e. að hugsa stöðugt um Icesave.

Ég verð að játa að ég er með þetta mál á heilanum.

Eins og hver kjaftur á þessu landi og í nálægum löndum líka.

Munurinn á mér og Björgólfi Thor er hins vegar sá að hann ER Icesave-klúðrið.

Ég ER hinsvegar þolandi þessa sama klúðurs ásamt fjölda manns í mörgum löndum. 

Til viðbótar komandi kynslóðum.

En takk Björgólfur Thor fyrir að skenkja klúðrinu þanka á skrifstofunni þinni í London.

Svo ég tali nú ekki um frá snekkjupartíum víðsvegar um Evrópu.

Fyrirgefðu að mér skuli ekki vökna um augu af eintómu þakklæti..

..og beygja höfuð í duft.


mbl.is Hugsar daglega um Icesave-klúðrið
Tilkynna um óviðeigandi tengingu við frétt

« Síðasta færsla | Næsta færsla »

Athugasemdir

1 Smámynd: Brjánn Guðjónsson

já, hann er gull af manni

Brjánn Guðjónsson, 23.6.2009 kl. 13:54

2 Smámynd: Jenný Anna Baldursdóttir

Já hrein hvítagull sko.

Jenný Anna Baldursdóttir, 23.6.2009 kl. 14:01

3 identicon

Æðislegur alveg.... ef við tökum hornstein íslands á þetta útspil Björgúlfs, þá á hann bara eftir að segja: Guddi I love you BANG algerlega saklaus :)

Sorry þetta var eitthvað svo augljóst að blanda hornsteini íslands inn í málið ;I)

DoctorE (IP-tala skráð) 23.6.2009 kl. 14:01

4 Smámynd: Ásdís Sigurðardóttir

Öðlingur

Ásdís Sigurðardóttir, 23.6.2009 kl. 14:08

5 Smámynd: María Kristjánsdóttir

Við verðum að reisa honum styttu í þakklætisskyni!

María Kristjánsdóttir, 23.6.2009 kl. 14:16

6 Smámynd: Brjánn Guðjónsson

Hornsteinn Íslands?

Er það ekki Hólmsteinn Íslands?

Brjánn Guðjónsson, 23.6.2009 kl. 14:58

7 Smámynd: Finnur Bárðarson

Innhverf íhugun um borð í snekkjunni sinni, glottandi út í annað.

Finnur Bárðarson, 23.6.2009 kl. 15:19

8 Smámynd: Sigurður Þór Guðjónsson

Ég hef alltaf samúð með þeim sem erfiði og þunga eru hlaðnir!

Sigurður Þór Guðjónsson, 23.6.2009 kl. 17:08

9 Smámynd: Vilhjálmur Örn Vilhjálmsson

Var það ekki hann sem keyrði á allar hurðir slökkviliðsins? Var einhver að ljúga að mér?

Vilhjálmur Örn Vilhjálmsson, 23.6.2009 kl. 17:16

10 Smámynd: Dúa

Látið ekki svona. Hann er að reyna að finna út hvernig hann getur hjálpað okkur

Ég er með tillögu til hans : Þú gætir sagt okkur hvað varð um alla peningana. Stundum er lífið svo einfalt

Dúa, 23.6.2009 kl. 18:33

11 identicon

Það voru aldrei neinir peningar..Bara loftpeningar, ósýnilegir peningar..Hann er hræsnari. Ef honum er virkilega annt um okkur og málið þá væri hann löngu búinn að selja allt draslið sitt til að borga uppí..Þó það væri aðeins dropi í hafið..

Sara Hrund (IP-tala skráð) 23.6.2009 kl. 19:20

12 identicon

Hann gæti kanni HUGSAÐ sér að skila peningunum aftur?????Eða framkvæmt það.Öðlingurinn sem hann erog vinir hans

Birna Dis Vilbertsdóttir (IP-tala skráð) 23.6.2009 kl. 19:29

13 Smámynd: Jenný Stefanía Jensdóttir

KISS KISS krútti, haltu bara áfram að keep it simple stupid, en láttu okkur einfeldinga í friði, þegar þú ert búin að skila peningunum sem við eigum að borga fyrir þig og þína.

Jenný Stefanía Jensdóttir, 23.6.2009 kl. 20:11

14 Smámynd: Sigrún Aðalsteinsdóttir

Hans hugsun snýst líklega um það hvílík snilli það var hjá honum og hans kónum að koma öllu klúðrinu yfir á saklausan almúgann.

Sigrún Aðalsteinsdóttir, 23.6.2009 kl. 21:26

15 Smámynd: Brynjar Jóhannsson

En hann er nú samt helvíti myndarlegur ... það hlíturað teljast honum til tekna.

Ég á mjög erfitt með að finna til með honum en vonast nátturulega innst inni að hann bara taki á sig skuldina eða er réttara sagt þvingaður til þess.

Ég vil að eigur þessara manna séu gerðar upptækar...  og hent í þetta gat...

Þetta reddast að lokum en bara með þeim hætti.  

Brynjar Jóhannsson, 23.6.2009 kl. 21:48

16 Smámynd: Jenný Anna Baldursdóttir

Myndarlegur:  Jú ef þú ert fyrir karlmenn í matrósafötum með drengjaklippingu.

Þið eruð ágæt.

Krúttin mín.

Jenný Anna Baldursdóttir, 23.6.2009 kl. 22:22

17 Smámynd: Hrönn Sigurðardóttir

ROSALEGA ertu vanþakklát! Ég meina hann hugsar til okkar allra....

Hrönn Sigurðardóttir, 23.6.2009 kl. 22:33

18 identicon

Eða Glópagull :-o

ASE (IP-tala skráð) 23.6.2009 kl. 23:24

19 identicon

gleymd ekki skónum hans Jenný,og Sara Hrund víst voru peningar,sparifé margra þjóða var stolið...svo þetta hjá björgólfi I SAVE iceland er bara prump..

zappa (IP-tala skráð) 23.6.2009 kl. 23:33

20 identicon

Hann er auðvitað Rússagull og pabbakúturinn hans líka...

Eygló (IP-tala skráð) 24.6.2009 kl. 12:31

Bæta við athugasemd

Ekki er lengur hægt að skrifa athugasemdir við færsluna, þar sem tímamörk á athugasemdir eru liðin.

Höfundur

Jenný Anna Baldursdóttir
Jenný Anna Baldursdóttir

Bara eins og ég kem fyrir af skepnunni.  Er með róttæka vinstri slagsíðu, með fagurgrænu ívafi ásamt femínískum töktum þegar við á.  Ég bít ekki.  Eða bít ég?  Það fer tvennum sögum af því. 

jennfo.baldursdttir@gmail.com

Heimsóknir

Flettingar

  • Í dag (16.4.): 0
  • Sl. sólarhring: 4
  • Sl. viku: 25
  • Frá upphafi: 0

Annað

  • Innlit í dag: 0
  • Innlit sl. viku: 21
  • Gestir í dag: 0
  • IP-tölur í dag: 0

Uppfært á 3 mín. fresti.
Skýringar

Apríl 2024
S M Þ M F F L
  1 2 3 4 5 6
7 8 9 10 11 12 13
14 15 16 17 18 19 20
21 22 23 24 25 26 27
28 29 30        

Innskráning

Ath. Vinsamlegast kveikið á Javascript til að hefja innskráningu.

Hafðu samband