Leita í fréttum mbl.is

Helvítis fokking fokk!

Ţolţröskuldur minni vegna spillingarmála er sprunginn.

Svei mér ţá, mađur getur ekki endalaust tekiđ viđ.

Ţađ var veriđ ađ dćma Lalla Djóns í fangelsiđ í ţrítugastaogeitthvađ skipti.

Hvađ hafa Hannes Smárason og co ţađ sem Lalla vantar sárlega?

One wonders.

Helvítis fokking fokk!


mbl.is Gögn stađfesta millifćrslu
Tilkynna um óviđeigandi tengingu viđ frétt

« Síđasta fćrsla | Nćsta fćrsla »

Athugasemdir

1 identicon

Ţetta er bara EITT af mörgum ógeđsmálum af svikum og lygum sem fóru fram.Mikiđ er eftir og svo á ađ reka ţetta hyski úr landi eftir ađ ţađ hefur setiđ af sér dóm fyrir ţessa svívirđu.Ţá sem eftir eru og eru ekki flúnir

Birna Dis Vilbertsdóttir (IP-tala skráđ) 4.6.2009 kl. 11:25

2 Smámynd: Lára Hanna Einarsdóttir

Svar: Peninga

Lára Hanna Einarsdóttir, 4.6.2009 kl. 11:32

3 Smámynd: Rut Sumarliđadóttir

jebb.

Rut Sumarliđadóttir, 4.6.2009 kl. 11:35

4 Smámynd: Garún

Ég er alveg komin međ sjúkdómsgreiningu á ţig og mig.  Viđ erum ađ farast úr post syndrome news related fuckup storys.   Ţađ lýsir sér ţannig ađ viđ tjúllumst ţegar viđ erum ađ lesa ţessar "eftirá fréttir".   Á hverjum degi eru fréttir um laxveiđiferđ sem var farin, Elton sem söng, gull sem var borđađ, ţotum sem var flogiđ og hitt og ţetta.  Ekkert af ţessu truflađi okkur ţá, en gerir okkur algerlega brjálađa núna.  Ég er komin í kvíđakast ţegar ég skrifa inn í adressubariđ mbl.is hvađa eftirá frétt mun ýta mér á ystu nöf og frammaf.   Eina sem virkar á ţennan sjúkdóm er ađ tala um hann og taka áfallahjálp međ góđum bloggvinum!  Guđ hvađ ég skil ţig.

Garún, 4.6.2009 kl. 12:00

5 Smámynd: Guđmundur Pétursson

Ţađ var svo augljóst á sínum tíma ađ ţarna var um lögbrot ađ rćđa.  Öll stjórnin og forstjórinn sögđu af sér í kjölfariđ ţar sem ţau voru ekki sátt viđ starfsađferđir Hannösar en enginn hafđi kjark til ţess ađ fara međ máliđ lengra á ţeim tíma.   Seinna meir saug ţessi ţokkapiltur duglega upp í nefiđ og eignađist meirihluta í Gliltni.  Fór síđan á hausinn međ glans eftir margar illa ígrundađar fjárfestingar.  Ţađ fer svakalega illa saman ađ  vera međ mikilmennskubrjálćđi og vera í hvíta duftinu, dćmin sanna ţađ.

Guđmundur Pétursson, 4.6.2009 kl. 12:05

6 Smámynd: Jenný Anna Baldursdóttir

Guđmundur: Satt og rétt hjá ţér ţađ sem ţú segir hér.

En ţeir í hvíta duftinu sem blása allt frá sér gera ţađ oftast á eigin reikning.  Nú bíđur reikningurinn ţjóđarinnar.

Jabb.

Garún: Ţú ert ógeđslega fyndinn krakki, en ég er ósammála einu.  Mér var sko ekki sama á međan á sukkinu stóđ, bloggađi og bloggađi um ţađ og var sagt oftar en einu sinni ađ ég vćri ađ drepast úr öfund.

Múha.

Takk öll.

Já og Lára Hanna: Já Lalla vantar peninga, vini á réttum stöđum og sennilega líka međlimakort í fjandans frímúrararegluna.

Jenný Anna Baldursdóttir, 4.6.2009 kl. 12:31

7 Smámynd: Garún

Nákvćmlega.  Enda var ţetta ekki skot á okkur ađ viđ vćrum ađ uppgötva eitthvađ núna...heldur eingöngu uppgötvun á hvađ mađur verđur reiđur viđ ađ rifja ţetta upp.   Á sínum tíma ţegar Elton kom ţá man ég ađ ég hugsađi "$#&#/#)(/#)"(/#/&&%%%$"  Síđan ţegar eftirá fréttin kom ţá hugsađi ég "$#&#/#)(/#)"(/#/&&%%%$". 

Garún, 4.6.2009 kl. 12:47

8 identicon

Félagar Lalla eru ekki ađ vinna á Lögfrćđistofu ,og hann rannsakar ekki málin sín sjálfur međ hjálp nánustu vina sem eru á launum hjá honum og á ekki vini sem eru á ţingi og hann á ekki reikning á Tortóla.Og eitthvađ fleira mun ţađ vera.

Birna Dis Vilbertsdóttir (IP-tala skráđ) 4.6.2009 kl. 13:54

Bćta viđ athugasemd

Ekki er lengur hćgt ađ skrifa athugasemdir viđ fćrsluna, ţar sem tímamörk á athugasemdir eru liđin.

Höfundur

Jenný Anna Baldursdóttir
Jenný Anna Baldursdóttir

Bara eins og ég kem fyrir af skepnunni.  Er með róttæka vinstri slagsíðu, með fagurgrænu ívafi ásamt femínískum töktum þegar við á.  Ég bít ekki.  Eða bít ég?  Það fer tvennum sögum af því. 

jennfo.baldursdttir@gmail.com

Heimsóknir

Flettingar

  • Í dag (19.4.): 1
  • Sl. sólarhring: 6
  • Sl. viku: 41
  • Frá upphafi: 2985718

Annađ

  • Innlit í dag: 1
  • Innlit sl. viku: 38
  • Gestir í dag: 1
  • IP-tölur í dag: 1

Uppfćrt á 3 mín. fresti.
Skýringar

Apríl 2024
S M Ţ M F F L
  1 2 3 4 5 6
7 8 9 10 11 12 13
14 15 16 17 18 19 20
21 22 23 24 25 26 27
28 29 30        

Innskráning

Ath. Vinsamlegast kveikiđ á Javascript til ađ hefja innskráningu.

Hafđu samband