Leita í fréttum mbl.is

Deisd and konfjúsd.

Mér líður eins og ég sé stödd í hryllingsmynd eftir King eða eitthvað.

Það er ár í dag frá skjálfta og kemur ekki enn eitt kvikindi upp á 4,7!

Nei, nú er ég farin að trúa að náttúruöflin og peningaguðinn hafi tekið höndum saman.

Höfum árið 2009 fyrir látum þau finna fyrir því Íslendingnaþema.

Múha.

Ég er deisd and konfjúsd.


mbl.is Skjálftinn mældist 4,7 stig
Tilkynna um óviðeigandi tengingu við frétt

« Síðasta færsla | Næsta færsla »

Athugasemdir

1 identicon

Sæl Jenný Anna Baldursdóttir!!!

Ég bý i Hveragerði og var að hugsa um í dag hvort "hann" léti vita af sér á 1. árs afmælinu. Ég man svo nákvæmlega hvar ég var stödd kl. 15.45 fyrir ári síðan. Þá stóð ég með símann í höndunum og ætlaði að fara að hringja í pabba minn og óska honum til hamingju með afmælið:) Guði sé lof að "hann" olli engum skemmdum né manntjóni. En nógu er þetta skelfilegt samt!! 

Kv. Hanna Guðrún

Hanna (IP-tala skráð) 30.5.2009 kl. 00:13

2 Smámynd: Eygló

Hef heyrt því fleygt að Ólafur Ólafsson hafi keypt hluti í Los para Skjálftos og sé að hrista upp í genginu.

Eygló, 30.5.2009 kl. 00:29

3 identicon

Blessuð aftur!

Ég var nú ekki alveg að ná þessu bloggi þínu áðan, las bara skjálfti og læti!!

Það má auðvitað líkja þessu kreppudæmi við jarðskjálfta ásamt öðrum hamförum ;(

Hvernig heldur þú þá að okkur fólkinu sem lenti í náttúruhamförunum á sl. ári líði ?

Almálun innanhúss, öll gólf ónýt, innrétttingar lausar frá veggjum, jarðsig utanhúss ásamt gólfum innanhúss, sprungur á veggjum utanhúss + að þurfa að vírbinda og múra innanhúss hlaðna veggi, fyrir utan umstangið sem því fylgir?

Svo kom einn kröftugur skjálfti 29. apríl upp á 3.9 á richter, 5.1 km. ssv. af Hveragerði og við það sprakk borðstofugluggi hjá mér sem var með tvöföldu gleri og lituðu í þokkabót!

Bottom line: Fyrir okkur hér fyrir austan var jarðskjálftinn einn og sér nógur, andlega sem líkamlega séð þegar að viðgerðum kom.

Kreppan bætir þannig við að 100% prósentunum var náð hvað viðkemur fjárhagserfiðleikum í ofanálag );

M.bk.

Hanna Guðrún

Hanna (IP-tala skráð) 30.5.2009 kl. 00:36

4 Smámynd: Steingrímur Helgason

Ég kenni Hrönnzlu um & hennar zíðustu færzlu...

Steingrímur Helgason, 30.5.2009 kl. 01:16

5 identicon

Blessaður Steingrímur Helgason og Jenný Anna eigandi síðunnar!

Á ég að taka þessu sem hrósi eða ??? Er ekki viss, kenni um ???

Kveðja frá Hönnu Guðrúnu í "Skjálftagerði fyrrum"  !

Hanna Guðrún (IP-tala skráð) 30.5.2009 kl. 01:43

6 Smámynd: Jenný Anna Baldursdóttir

Hanna Guðrún:  Ég vona að þú hafir ekki miskilið færsluna og haldið að það væri verið að fíflast með alvarleika skjálftans í fyrra sem var hreint út sagt skelfilegur.  Ég varð skelfingu lostin hérna í RVK svo ég á ekki erfitt með að skilja hversu hryllilegt það hefur verið að standa í rústum heimilis síns.

En mér varð hugsað til "ástandsins" í þjóðfélaginu um þessar mundir og hvað flest virðist verða okkur til ólukku.

Kreppan, skjálftar og mér finnst komið gott.

Hlýjar kveðjur til þín Hanna Guðrún.

Zteini: Sjokki mínu við fréttir af nýjum skjálfta er um að kenna.

Jenný Anna Baldursdóttir, 30.5.2009 kl. 09:35

7 Smámynd: Hrönn Sigurðardóttir

Já... kreppan er ábyggilega líka mér að kenna.......

Hrönn Sigurðardóttir, 30.5.2009 kl. 18:56

8 Smámynd: Hrönn Sigurðardóttir

...og Hanna Guðrún! Róleg á dramanu! Þegar Steingrímur talar um Hrönnzlu á hann við mig.

Hrönn Sigurðardóttir, 30.5.2009 kl. 18:59

Bæta við athugasemd

Ekki er lengur hægt að skrifa athugasemdir við færsluna, þar sem tímamörk á athugasemdir eru liðin.

Höfundur

Jenný Anna Baldursdóttir
Jenný Anna Baldursdóttir

Bara eins og ég kem fyrir af skepnunni.  Er með róttæka vinstri slagsíðu, með fagurgrænu ívafi ásamt femínískum töktum þegar við á.  Ég bít ekki.  Eða bít ég?  Það fer tvennum sögum af því. 

jennfo.baldursdttir@gmail.com

Heimsóknir

Flettingar

  • Í dag (29.3.): 0
  • Sl. sólarhring: 8
  • Sl. viku: 16
  • Frá upphafi: 0

Annað

  • Innlit í dag: 0
  • Innlit sl. viku: 16
  • Gestir í dag: 0
  • IP-tölur í dag: 0

Uppfært á 3 mín. fresti.
Skýringar

Mars 2024
S M Þ M F F L
          1 2
3 4 5 6 7 8 9
10 11 12 13 14 15 16
17 18 19 20 21 22 23
24 25 26 27 28 29 30
31            

Innskráning

Ath. Vinsamlegast kveikið á Javascript til að hefja innskráningu.

Hafðu samband