Leita í fréttum mbl.is

Er´ann hommi?

adam_bmp_550x400_q95 

Hvernig getur fólk látið sér detta annað eins í hug?

Að þessi drengur sé samkynhneigður?

Meira ruglið í Ameríkönum.

adam_3_bmp_280x600_q95

DV


« Síðasta færsla | Næsta færsla »

Athugasemdir

1 Smámynd: Lilja Guðrún Þorvaldsdóttir

Ji !  Ekki get ég ímyndað mér að maðurinn sé hommi, þeir eru áreiðanlega bara að skiptast á tyggjóum þarna á myndunum.

Annars er þetta ekki týpískt fyrir Ameríkana að velta sér upp úr!

Maðurinn er snilldarsöngvari, alveg órtrúlega góður, en nú skilur maður afhverju hann fékk ekki að vinna.  Fordómar í fyrirrúmi í henni Ameríku, þar sem allt er svo frjálst.

Lilja Guðrún Þorvaldsdóttir, 29.5.2009 kl. 16:42

2 Smámynd: Finnur Bárðarson

Frjótt ímyndunarafl sýnist mér en ég hélt fyrst að þarna væru tvær stúlkur a.m.k en það eru víst bara fordómar í mér

Finnur Bárðarson, 29.5.2009 kl. 17:24

3 Smámynd: Garún

Ég vona að hann sé hommi mín vegna!  Vil ekki eiga á hættu að hann kyssi mig svona!   Ömurlegur koss!

Garún, 29.5.2009 kl. 17:36

4 Smámynd: Karl Tómasson

Öflugur var hann sannarlega, skemmtilegur og góður söngvari. Ég var reyndar orðin þreyttur á rokunum í honum í tíma og ótíma. Öllu má ofgera.

Svona rokur er ekki eins mikil kúnst og margur heldur. Ég gæti trúað að þær hafi orðið honum að falli á lokasprettinum. Ég vil ekki trúa að fordómar ráði þar för en hver veit?

American Idol er skemmtilegur þáttur og ég og mín fjölskylda sátum alltaf límd við kassann. Þar eru líka frammúrskarandi söngvarar á endasprettinum.

Bestu kveðjur frá Kalla Tomm úr Mosó. 

Karl Tómasson, 29.5.2009 kl. 18:21

5 identicon

Auðvitað er hann hommi.. og hann tapaði eingöngu vegna þess, ehhh reyndar tapaði hann vegna gudda og biblíu :)

DoctorE (IP-tala skráð) 29.5.2009 kl. 18:53

6 Smámynd: Hildur Helga Sigurðardóttir

Er páfinn kaþólskur ?

Skíta birnir í skógum ?

Nöööhhh..........

Hildur Helga Sigurðardóttir, 29.5.2009 kl. 21:15

7 Smámynd: Guðrún Emilía Guðnadóttir

Flottur, það eru alltaf sætustu og bestu strákarnir sem eru hommar, en maður á þá bara fyrir vini, það er ekkert verra.

Guðrún Emilía Guðnadóttir, 29.5.2009 kl. 23:12

8 Smámynd: Jenný Anna Baldursdóttir

Hehe, þið eruð skemmtileg.

Mér finnst þetta svo augljóst með kynhneigð mannsins að ég skil ekki að það þurfa að velta því eitthvað fyrir sér.

Jenný Anna Baldursdóttir, 30.5.2009 kl. 00:05

9 Smámynd: Einar Örn Einarsson

Ég á ekki orð  yfir þessu liði vestur í Bandaríkjahrepp!

Ætli að við Pong þyrftum að ganga með skilti ef svo ólíklega vildi til að við ættum erindi þarna í USA?

Einar Örn Einarsson, 30.5.2009 kl. 19:19

Bæta við athugasemd

Ekki er lengur hægt að skrifa athugasemdir við færsluna, þar sem tímamörk á athugasemdir eru liðin.

Höfundur

Jenný Anna Baldursdóttir
Jenný Anna Baldursdóttir

Bara eins og ég kem fyrir af skepnunni.  Er með róttæka vinstri slagsíðu, með fagurgrænu ívafi ásamt femínískum töktum þegar við á.  Ég bít ekki.  Eða bít ég?  Það fer tvennum sögum af því. 

jennfo.baldursdttir@gmail.com

Heimsóknir

Flettingar

  • Í dag (28.3.): 1
  • Sl. sólarhring: 1
  • Sl. viku: 10
  • Frá upphafi: 2985622

Annað

  • Innlit í dag: 1
  • Innlit sl. viku: 10
  • Gestir í dag: 1
  • IP-tölur í dag: 1

Uppfært á 3 mín. fresti.
Skýringar

Mars 2024
S M Þ M F F L
          1 2
3 4 5 6 7 8 9
10 11 12 13 14 15 16
17 18 19 20 21 22 23
24 25 26 27 28 29 30
31            

Innskráning

Ath. Vinsamlegast kveikið á Javascript til að hefja innskráningu.