Leita í fréttum mbl.is

“Ég geri athugasemd við að forseti skuli gera athugasemd við að við gerum athugasemd við að forseti geri athugasemd við að við gerum athugasemd við fundarstjórn forseta.” Rappið það!

Mínar þingfréttir eru skrifaðar af mikilli næmni.

(lalalalala).

En kona eins og ég þarf ekki afturenda að vera málefnaleg á sínu eigins bloggi.

Ég get sagt það sem mér finnst og þarf að eiga það við sjálfa mig.

Er öll fokkings ritstjórnin eins og hún leggur sig!

Algjör snilld.

En þingmenn tala ekki fyrir sjálfa sig, það veit hvert barn.

Enda þetta með að þingmönnum beri að fara eftir sannfæringu sinni fyrst og fremst bara hégómi og til skrauts.

Ég get heldur aldrei orðið jafn málefnaleg, yfirveguð og rökföst eins og t.d. Eygóaddna Harðardóttir, þingmaður Framsóknarflokksins.

"Ég geri athugasemd við að forseti skuli gera athugasemd við að við gerum athugasemd við að forseti geri athugasemd við að við gerum athugasemd við fundarstjórn forseta."

Röppumetta.

Tjing - púff - tjingapúffídúff.

Vá Eygló, værirðu til í að taka að þér að kenna fleirum þessa rökföstu og snilldarlegu framsetningu á því sem fólki mögulega gæti legið á hjarta?

Mann setur hljóðan.


mbl.is Mælt fyrir hækkun gjalda
Tilkynna um óviðeigandi tengingu við frétt

« Síðasta færsla | Næsta færsla »

Athugasemdir

1 Smámynd: Helga Magnúsdóttir

Vá, ég dáist alveg að þér fyrir að hafa náð þessu.

Helga Magnúsdóttir, 28.5.2009 kl. 21:20

2 Smámynd: Óskar Þorkelsson

þessar aðgerðir ríkisstjórnarinnar munu setja naglann í þessa líkkistu sem hún er að smíða fyrir þjóðina. Ekta VG kommunistaákvarðanir.. hækka gjöld á skattpíndan og vaxtaokraðan almenning.. þar eru víst enn til aurar halda kommarnir !

Ég er sem betur fer að fara yfirgefa þetta óbyggilega sker og mun taka uppkomin börn mín til mín þegar ég hef komið mér fyrir.. 

Óskar Þorkelsson, 28.5.2009 kl. 21:31

3 Smámynd: Jóhanna Magnúsar- og Völudóttir

Athugasemdaflóð?

Jóhanna Magnúsar- og Völudóttir , 28.5.2009 kl. 23:18

4 Smámynd: Hildur Helga Sigurðardóttir

Úff...

Hildur Helga Sigurðardóttir, 29.5.2009 kl. 00:44

5 Smámynd: Lilja Guðrún Þorvaldsdóttir

Er þetta hið háa Alþingi sem talar ?

Lilja Guðrún Þorvaldsdóttir, 29.5.2009 kl. 00:52

Bæta við athugasemd

Ekki er lengur hægt að skrifa athugasemdir við færsluna, þar sem tímamörk á athugasemdir eru liðin.

Höfundur

Jenný Anna Baldursdóttir
Jenný Anna Baldursdóttir

Bara eins og ég kem fyrir af skepnunni.  Er með róttæka vinstri slagsíðu, með fagurgrænu ívafi ásamt femínískum töktum þegar við á.  Ég bít ekki.  Eða bít ég?  Það fer tvennum sögum af því. 

jennfo.baldursdttir@gmail.com

Heimsóknir

Flettingar

  • Í dag (28.3.): 1
  • Sl. sólarhring: 3
  • Sl. viku: 10
  • Frá upphafi: 2985622

Annað

  • Innlit í dag: 1
  • Innlit sl. viku: 10
  • Gestir í dag: 1
  • IP-tölur í dag: 1

Uppfært á 3 mín. fresti.
Skýringar

Mars 2024
S M Þ M F F L
          1 2
3 4 5 6 7 8 9
10 11 12 13 14 15 16
17 18 19 20 21 22 23
24 25 26 27 28 29 30
31            

Innskráning

Ath. Vinsamlegast kveikið á Javascript til að hefja innskráningu.

Hafðu samband