Leita í fréttum mbl.is

Réttlæti?

Kannski er eitthvað réttlæti á leiðinni í sambandi við bankahrunið.

Nema að þessir siðleysingjar hafi haft tíma til að fela slóðina.

Við sjáum til.


mbl.is Nokkrir grunaðir um auðgunarbrot
Tilkynna um óviðeigandi tengingu við frétt

« Síðasta færsla | Næsta færsla »

Athugasemdir

1 Smámynd: Finnur Bárðarson

úff Jenný reyndi að blogga um þetta, og úrtöluraddirnar eru óteljandi, þetta er ekki til neins, þetta skilar engu og so vidare. En ég neita að trúa því að réttlæti sé ekki til á þessu landi. Ef ekki ja, þá er trúin á þetta land endanlega horfin.

Finnur Bárðarson, 23.5.2009 kl. 14:03

2 Smámynd: DanTh

Ég get því miður ekki séð að almennt sé verið að gera þá menn persónulega ábyrga fyrir efnahagshruninu sem þar bera ábyrgð. Í dag er hinsvegar ríkisstjórnin með áætlanir um að gera þjóðina fjárhagslega ábyrga fyrir misgjörðum þeirra sem rændu samfélagið.

Hvar er t.d. litli bankastrákurinn með eldspíturnar, hann Bjarni Ármansson? Eru menn búnir að gleyma að það var Bjarni sem upphaflega kveikti þann eld sem varð að þessu báli? Það var hann sem óf þann vef spillingar, og innleiddi í bankakerfið, sem að lokum leiddi til hruns alls fjármálakerfisins. Hvar liggur ábyrgð þessa væskils og annara sem flúðu með sína illa fengnu miljara til útlanda eftir allt plottið?

Á meðan það glæpahyski sem lék sér svo glæfralega með fjöregg þjóðarinnar er ekki sótt heim í járnum, þá ríkir hér alverleg réttarfarsleg mismunun þegnanna, ranglætið er algert.

DanTh, 23.5.2009 kl. 14:36

3 Smámynd: Laufey B Waage

Akkúrat það fyrsta sem ég hugsaði þegar ég sá þessa fyrirsögn: Er kannski eitthver réttlæti á leiðinni í sambandi við - ekki bara bankahrunið sjálft, - heldur ekki síður alla spillinguna sem olli því?

Laufey B Waage, 24.5.2009 kl. 10:44

4 Smámynd: Laufey B Waage

Eitthvert réttlæti, vildi ég sagt hafa (vantaði eitt t áðan).

Laufey B Waage, 24.5.2009 kl. 10:45

Bæta við athugasemd

Ekki er lengur hægt að skrifa athugasemdir við færsluna, þar sem tímamörk á athugasemdir eru liðin.

Höfundur

Jenný Anna Baldursdóttir
Jenný Anna Baldursdóttir

Bara eins og ég kem fyrir af skepnunni.  Er með róttæka vinstri slagsíðu, með fagurgrænu ívafi ásamt femínískum töktum þegar við á.  Ég bít ekki.  Eða bít ég?  Það fer tvennum sögum af því. 

jennfo.baldursdttir@gmail.com

Heimsóknir

Flettingar

  • Í dag (20.4.): 0
  • Sl. sólarhring: 2
  • Sl. viku: 39
  • Frá upphafi: 0

Annað

  • Innlit í dag: 0
  • Innlit sl. viku: 36
  • Gestir í dag: 0
  • IP-tölur í dag: 0

Uppfært á 3 mín. fresti.
Skýringar

Apríl 2024
S M Þ M F F L
  1 2 3 4 5 6
7 8 9 10 11 12 13
14 15 16 17 18 19 20
21 22 23 24 25 26 27
28 29 30        

Innskráning

Ath. Vinsamlegast kveikið á Javascript til að hefja innskráningu.

Hafðu samband