Leita í fréttum mbl.is

Algjört rugl

 

Kaffi er stórhættulegt og getur valdið jafn miklu tjóni á heilanum og hass og kókaín stendur að lesa um í Jyllandsposten.  Rannsókn mun hafa verið gerð.

Ég er nú aldeilis ekki sammála þessu og get fært fyrir því rök.

Í fyrsta lagi þá..

Í fyrsta lagi...

Nú er ég búin steingleyma hver rökin voru.

En þau voru góð.


mbl.is Kaffi skaðar heilann
Tilkynna um óviðeigandi tengingu við frétt

« Síðasta færsla | Næsta færsla »

Athugasemdir

1 Smámynd: Jóna Kolbrún Garðarsdóttir

Ekki er ég kaffimanneskja, drekk kannski einn kaffibolla á viku.  Minn heili er óskaddaður, en ég þamba sykurlausann kóladrykk ómælt, það er ekki skaðlegt

Jóna Kolbrún Garðarsdóttir, 11.5.2009 kl. 00:30

2 Smámynd: Bjarni Kjartansson

+Manstu Þetta kjaftæði um Hlomskó?

EKKI b-gga okkur sem vorum móðins í GLAUMBÆ

Þið hin sem voruð í Þórskaffi getið friggings fokkað ykkur en

LEVE Hljómskó og umhverfi  í friði.

SEEEEEEEE

mibbó

afar pissed of.

Bjarni Kjartansson, 11.5.2009 kl. 01:02

3 Smámynd: Jakobína Ingunn Ólafsdóttir

já drakk nokkra í kvöld og finn fyrir nokkurri heimsku og dómgreindarleysi í kjölfarið. Drekk mjög mikið kaffi alla daga en er að vona að ég hangi ekki langt undir meðalgreind ef hinir drekka kaffi líka.

En nú fara hagir mínir kannski að vænkast ef fréttamenn láta ekki af þessum heimskuvaðli um ESB og forheimski þjóiðna það langt niður að ég nái upp í meðallag.

Jakobína Ingunn Ólafsdóttir, 11.5.2009 kl. 01:33

4 identicon

Gæti ekki verið meira sammála...þú ert fyndin kelling:P

sigurður jóhann thorsteinssom (IP-tala skráð) 11.5.2009 kl. 03:22

5 Smámynd: María Guðmundsdóttir

 thá er ég ordin suddalega heilaskøddud....hvernig er thad,er hægt ad snúa thessu tilbaka thá ?? eftir 20 ára kaffithamb?? æ nú eydilagdirdu daginn fyrir mér...en samt,útskýrir margt

María Guðmundsdóttir, 11.5.2009 kl. 07:26

6 Smámynd: Guðrún Emilía Guðnadóttir

Bjarni, ég var nú inn, bæði í Glaumbæ og Þórskaffi.
Munið hvað það var gaman í Glaumbæ? staður aldarinnar svo ég tali nú ekki um Jass klúbbinn á efri hæðinni.
Annars var ekki verið að tala um kaffi, sammála þér elskan, rökin eru góð.

Guðrún Emilía Guðnadóttir, 11.5.2009 kl. 07:47

7 Smámynd: Ía Jóhannsdóttir

Er á öðrum bolla núna og ætla að láta það nægja alla vega fram yfir hádegi.  Góðar kveðjur héðan inn í bjarta viku.

Ía Jóhannsdóttir, 11.5.2009 kl. 08:14

8 Smámynd: Ía Jóhannsdóttir

Æ ætlaði líka að segja:  Flott síðan þín núna, eitthvað svo sumarleg og upplífgandi.  Kanski pínu vinstri- græn líka heheheh....

Ía Jóhannsdóttir, 11.5.2009 kl. 08:18

9 Smámynd: TARA ÓLA/GUÐMUNDSD.

Nú er þetta virkilega skýringin á mínu ástandi!! Ferlega er hún einföld, það er ekki furða að ég áttaði mig á þessu eftir allt kaffiþambið. Er ég ekki komin í hring!

TARA ÓLA/GUÐMUNDSD., 11.5.2009 kl. 08:45

10 Smámynd: Hrönn Sigurðardóttir

Ég fann hvernig greindarvísitalan hrapaði áðan þegar ég fékk mér fyrsta kaffibolla dagsins........ það hreinlega kólnaði í herberginu!

Hrönn Sigurðardóttir, 11.5.2009 kl. 08:57

11 Smámynd: Brosveitan - Pétur Reynisson

he he, góð færsla. Ég vil samt segja "kaffisopinn indæll er..."

Brosveitan - Pétur Reynisson, 11.5.2009 kl. 09:10

12 Smámynd: Ragnheiður

Já, heyrðu ég kem aftur á síðuna þína á eftir, best að fá mér kaffi fyrst svo ég passi í hópinn La la la

Ragnheiður , 11.5.2009 kl. 09:41

13 Smámynd: Jenný Anna Baldursdóttir

Hahaha, þið eruð frábær.

Mibbó: Róaðu þig.  Var aldrei í Þórskaffi.

Lítið í Glaumbæ miðað við marga, einfaldlega af því ég komst ekki inn alltaf.

Voðalega ertu pirraður karlinn.

En Milla, þú hefur reynslu af báðum stöðum.

Þið eruð öll krútt.

Jenný Anna Baldursdóttir, 11.5.2009 kl. 10:27

14 Smámynd: Lilja Guðrún Þorvaldsdóttir

Allavega fæ ég fráhvarfseinkenni ef ég gleymi að fá mér kaffi, vegna anna. - Ég var m.a.s. lengi að fatt hvað þetta var,  þar til einhver í vinnunni fór að tala um að hann hefði ekki drukkið kaffi í svo og svo langan tíma og væri alveg utan við sig af koffínskorti. 

Lilja Guðrún Þorvaldsdóttir, 11.5.2009 kl. 17:07

15 Smámynd: Guðrún Emilía Guðnadóttir

Jenný mín þú ert svo ung að þú hefur verið fyrir utan, en þetta voru staðirnir, maður dressaði sig upp í flotta kjóla og fór út að borða í Glaumbæ síðan var dansað, það var ekki eins og núna að ekkert byrjar í raun fyrr en um miðnættið. Þórskaffi var einnig æði og svo Röðull með Hauk Mortens þetta voru allt klassastaðir.

Guðrún Emilía Guðnadóttir, 12.5.2009 kl. 07:37

16 Smámynd: Laufey B Waage

Vinur vor hann "Erlendur rannsakari" segir eitt í dag og annað á morgunn. Yfirleitt gildir þó hið forkveðna að allt er gott í hófi, - svona fyrir þá sem ráða við hófið.

Laufey B Waage, 12.5.2009 kl. 15:16

17 identicon

Ég vil gera kaup á kaffi, tóbaki og víni refsiverð.  Fara sænsku leiðina í þessu, þar sem ábyrgðin er sett þar sem hún á heima, þ.e á kaupandann.  Kaupandinn veldur eftirspurninni og þess vegna framleiða fyrirtækin eins og enginn sé morgundagurinn.

Kaupandinn veldur þar með gríðarlegu tjóni bæði á sjálfum sér og öðrum og reikna má með að heimilisofbeldi og ofbeldi gegn konum mundi dragast verulega saman.

Kaupandinn ber einnig ábyrgð á því að þetta er samþykkt í samfélaginu.  Alþingi á að banna þetta og senda þar með skýr skilaboð um að þeir sem nota þessi efni eru lögbrjótar sem á að refsa.

Samfélagið mundi líklega meðtaka þetta fljótt og vel ef marka má viðtökurnar við reykingabanni veitingastaða.  Eftir 1-2 ár frá gildistöku svona laga eins og að ofan er nefnt þá mun samfélagið líta á kaupendur þessara efna sem glæpamenn sem á skilyrðislaust að refsa.

Núna eru kjöraðstæður fyrir svona málefni vegna þessarar fínu vinstri stjórnar sem nú ræður ríkjum hér á landi.

Hulda (IP-tala skráð) 12.5.2009 kl. 22:30

Bæta við athugasemd

Ekki er lengur hægt að skrifa athugasemdir við færsluna, þar sem tímamörk á athugasemdir eru liðin.

Höfundur

Jenný Anna Baldursdóttir
Jenný Anna Baldursdóttir

Bara eins og ég kem fyrir af skepnunni.  Er með róttæka vinstri slagsíðu, með fagurgrænu ívafi ásamt femínískum töktum þegar við á.  Ég bít ekki.  Eða bít ég?  Það fer tvennum sögum af því. 

jennfo.baldursdttir@gmail.com

Heimsóknir

Flettingar

  • Í dag (19.4.): 2
  • Sl. sólarhring: 3
  • Sl. viku: 42
  • Frá upphafi: 2985719

Annað

  • Innlit í dag: 2
  • Innlit sl. viku: 39
  • Gestir í dag: 2
  • IP-tölur í dag: 2

Uppfært á 3 mín. fresti.
Skýringar

Apríl 2024
S M Þ M F F L
  1 2 3 4 5 6
7 8 9 10 11 12 13
14 15 16 17 18 19 20
21 22 23 24 25 26 27
28 29 30        

Innskráning

Ath. Vinsamlegast kveikið á Javascript til að hefja innskráningu.

Hafðu samband