Leita í fréttum mbl.is

Þessu trúi ég - því miður

Stundum hefur maður ekki hugmyndaflug til að skilja eða sjá fyrir sér hversu lágt er hægt að leggjast þegar völd og peningar eru annars vegar.

Við sjáum dæmi um þetta á hverjum degi, stundum oft á dag.

En ég sá þetta inni hjá Dofra.

Samkvæmt þessu þá munu Sjálfstæðismenn ástunda hringingar í unga kjósendur sem ætla að kjósa annað en Sjálfstæðisflokkinn og hvetja þá til að strika Árna Johnsen út.

Þar með er kjörseðillinn ógildur.

Ef þetta er rétt þá er siðleysið innan Sjálfstæðisflokksins meira en mig óraði fyrir og taldi ég það í hæstu hæðum fyrir.

Samanber styrki og prófkjör og annað því um líkt.

En miðað við allt sem upp hefur komið í tengslum við þennan flokk þá trúi ég þessu.

Trúi þessu algjörlega og inn í merg og bein.

Svo fann ég þessa krúttlegu mynd á netinu.

Bjarni


mbl.is Fleiri munu skila auðu og strika yfir
Tilkynna um óviðeigandi tengingu við frétt

« Síðasta færsla | Næsta færsla »

Athugasemdir

1 Smámynd: Ásthildur Cesil Þórðardóttir

Þessu trúi ég líka miðað við reynslu mína af kosningabaráttu þessa fólks hér allavega.  Hún er ekki falleg og lygum stráð. 

Ásthildur Cesil Þórðardóttir, 22.4.2009 kl. 11:53

2 Smámynd: Guðrún Emilía Guðnadóttir

Trúi því eigi svo gjörla að vort ungfólk sé svo vit-skert að fari eftir svona heimsku væli.
Hinu trúi ég vel.

Bestu kveðjur elskan
Milla

Guðrún Emilía Guðnadóttir, 22.4.2009 kl. 12:01

3 Smámynd: Óskar Þorkelsson

Ég trúi öllu nema heiðarleika upp á sjálftektina og FLokkinn !

Óskar Þorkelsson, 22.4.2009 kl. 12:09

4 Smámynd: Finnur Bárðarson

Þegar Flokkurinn skipar hlustar ungviðið og framkvæmir.

Finnur Bárðarson, 22.4.2009 kl. 13:22

5 Smámynd: Finnur Bárðarson

úps var að misskilja. Þetta er hroðalegt, og það hlýtur að vera satt. Þetta er nú eðlið

Finnur Bárðarson, 22.4.2009 kl. 13:24

6 Smámynd: Heiða B. Heiðars

http://www.dv.is/frettir/2009/4/22/ovinir-framsoknar-i-bloggheimum/

Hahahaha...þú ert óvinur Framsóknarflokksins :)
Ekki ég :)

Heiða B. Heiðars, 22.4.2009 kl. 13:58

7 identicon

Auðvitað trúum við öllu óheiðarlegu upp á Sjálfstæðisflokkin sem sökkti okkur í þetta hyldýpi sem við erum í. Lesið bókina sem var að koma út um öll afglöp davíðs og Hannesar Hólmsteins í Seðlabankanum. Ég spái því að í mafíukvikmyndum framtíðarinnar verði mafíósarnir íslendingar en ekki ítalskir sykileyingar og að mafíurnar sem berjist þar verði brotin í Sjálfstæðisflokknum. Ég vil bæta við þetta að Sjálfstæðisflokkurinn hefur ekki viljað afskrá fólk úr flokknum sem hefur ítrkekað beðið um að vera tekið af skrám hjá þeim og frambjóðendaskrifstofur þeirra hafa verið að ónáða ,, fyrrverandi flokksfélaga " fram á nætur með frekjulegum símtölum.

Stefán (IP-tala skráð) 22.4.2009 kl. 14:09

8 Smámynd: Jenný Anna Baldursdóttir

Takk öll fyrir innlegg í umræðuna.  Þetta er með ólíkindum hvað er að sullast upp á yfirborðið.  Mér er hálf óglatt.

Heiða: Sá þetta og bloggaði um það.  Ég meina heiðurinn sko.

Jenný Anna Baldursdóttir, 22.4.2009 kl. 14:21

Bæta við athugasemd

Ekki er lengur hægt að skrifa athugasemdir við færsluna, þar sem tímamörk á athugasemdir eru liðin.

Höfundur

Jenný Anna Baldursdóttir
Jenný Anna Baldursdóttir

Bara eins og ég kem fyrir af skepnunni.  Er með róttæka vinstri slagsíðu, með fagurgrænu ívafi ásamt femínískum töktum þegar við á.  Ég bít ekki.  Eða bít ég?  Það fer tvennum sögum af því. 

jennfo.baldursdttir@gmail.com

Heimsóknir

Flettingar

  • Í dag (16.4.): 2
  • Sl. sólarhring: 5
  • Sl. viku: 27
  • Frá upphafi: 2985693

Annað

  • Innlit í dag: 2
  • Innlit sl. viku: 23
  • Gestir í dag: 2
  • IP-tölur í dag: 2

Uppfært á 3 mín. fresti.
Skýringar

Apríl 2024
S M Þ M F F L
  1 2 3 4 5 6
7 8 9 10 11 12 13
14 15 16 17 18 19 20
21 22 23 24 25 26 27
28 29 30        

Innskráning

Ath. Vinsamlegast kveikið á Javascript til að hefja innskráningu.

Hafðu samband