Leita í fréttum mbl.is

Að skjóta sig í fætur

Björn Bjarnason fer hamförum á blogginu sínu.

Heitir það ekki að berjast fyrir lífi sínu?  Svei mér þá, ég held nú það.

Las einhvers staðar (dv held ég) að Björn segi Atla Gísla hafa "nauðgað" vændisfrumvarpinu í gegn í þinginu.

Smekklegt orðaval Björn Bjarnason, verulega smekklegt.

Annars eiga sumir ekkert að tala um svona hluti, verandi bullandi sekir um að hafa með málþófsobeldi komið í veg fyrir breytingar á stjórnarskrá.

Takk Atli fyrir að "nauðga" þessu þjóðþrifafrumvarpi í gegn.

Og svo hjólar Björninn í Jóhönnu.

Nenni ekki að tíunda þann söng allan, en hann segir m.a. að þvermóðska Jóhönnu hafi gert hana að forsætisráðherra og að hún hafi komið þremur seðlabankastjórum frá völdum.

Gott Jóhanna, til hamingju með þvermóðskuna.  Greinilega mikill kostur í þínu tilfelli.

Og að lokum,

Björn býsnast yfir að forsætisráðherrann hafi komið "norskum" manni að í Seðlabankanum.

Það er auðvitað reginhneyksli.

Hann var svo vel mannaður íslendingum, þ.e. yfirbankastjóranum vini hans.

Úff.

Skjóttu þig endilega áfram í lappirnar Björ góður.


mbl.is Þvermóðska Jóhönnu gerði hana að forsætisráðherra
Tilkynna um óviðeigandi tengingu við frétt

« Síðasta færsla | Næsta færsla »

Athugasemdir

1 Smámynd: Finnur Bárðarson

Þetta fer að enda með amputation ef hann fer ekki hætta þessu rugli.

Finnur Bárðarson, 20.4.2009 kl. 16:34

2 Smámynd: Bara Steini

Bara Steini, 20.4.2009 kl. 16:35

3 identicon

Ég hef aldrei haft mikið álit á þessum fálka (nota þetta orð svo ég fái ekki sömu skammir og hjá Agli Helga). Er þetta skoffín ekki að hætta? Því fær hann birtar boggfærslur í fréttum á MBL.is?

Skorrdal (IP-tala skráð) 20.4.2009 kl. 16:43

4 identicon

Björn er að hætta í pólitík og því myndi ég nú kalla þetta eitthvað annað en lífsbaráttu.

Er hann ekki bara að setja fram sínar skoðanir? Má hann ekki gera það? Það er ennþá málfrelsi?  hvað sem verður .......

Grétar (IP-tala skráð) 20.4.2009 kl. 16:44

5 identicon

Hugsanlega er björninn fjölfætla miðað við það hversu oft hann hefur skotið sig í fæturna.

Gísli Baldvinsson (IP-tala skráð) 20.4.2009 kl. 16:45

6 Smámynd: Jenný Anna Baldursdóttir

Gísli: Segðu.

Grétar: Ég er að meina að hann sé að skjóta sig í fótinn svona flokkslega og ekki að aðstoða D við að raka að sér fylgi.

Skorrdal: Þú drepur mig.

Takk öll.

Jenný Anna Baldursdóttir, 20.4.2009 kl. 17:04

7 identicon

og hverjir eru það sem eru að vinna í því að það fjarar undan krónunni, er það ekki einmitt fólkið í xD ,LÍÚ risarnir og SA Samtök Atvinnulífsins, LÍÚ foringinn viðurkendi að fólkið hans hafi verið að vinna í því að sniðganag gjaldeyrinn vegna gats í Gjaldeyrilögunum..

svo fagna xD flokksmenn á þingi þessu, mikið svakalega ógeð er þetta fólk innan xD

Tryggvi Bjarnason (IP-tala skráð) 20.4.2009 kl. 17:26

8 identicon

Það vil ég síður gera, mín kæra Jenný. En - betra er að "drepast" með bros á vör en hatur í hjarta. Svo, vonandi fæ ég þig til að brosa eins lengi og mögulegt er. (Ef ég skil þá "þú drepur mig" rétt... :P ) ;)

Skorrdal (IP-tala skráð) 20.4.2009 kl. 17:28

9 Smámynd: Jenný Anna Baldursdóttir

Tryggvi: Svo hjartanlega sammála þér.

Jenný Anna Baldursdóttir, 20.4.2009 kl. 17:34

10 identicon

Björninn  þarf eitthvað að dunda sér við  ,þar sem lítill hasar er hjá honum núna ,þá er hann að reyna að fá útrás á sitthvern hátt ,því hann er auðvitað bitur og reiðir undir niðri  yfir því að  hans mönnum var bolað frá  þó að þeir  þráuðust við ,hahahahahehehehehe.

Jón Reynir Svavarsson (IP-tala skráð) 20.4.2009 kl. 18:56

11 Smámynd: Anna

Hann of flokkur hans nauðgaði þjóðina með efnahagsstefnu sinni sem olli gjaldþrot þjóðarinnar. Ég mun opna Campavínið þegar þessi maður tekur pokann sinn.

Anna , 20.4.2009 kl. 19:01

12 Smámynd: hilmar  jónsson

Að þessi maður sé búin að sitja á þingi í18 ár, lýsir betur en margt annað þeim fíflum sem gefið hafa honum brautargengi.

Ef telja ætti upp þá spillingu og embættisafglöp Björns B, á valdatíð hans, þyrfti nokkrar síður í það.

Þessi maður kveður með álíka mikilli sneypu og reisn, og DO.

Tákngervingur þess sem siðað fólk er búið að fá ógeð á hjá sdtjórnmálamönnum.

hilmar jónsson, 20.4.2009 kl. 19:04

13 identicon

Björn er þekktur fyrir smekklegheit - sérstaklega þessi dægrin.

alla (IP-tala skráð) 20.4.2009 kl. 20:24

Bæta við athugasemd

Ekki er lengur hægt að skrifa athugasemdir við færsluna, þar sem tímamörk á athugasemdir eru liðin.

Höfundur

Jenný Anna Baldursdóttir
Jenný Anna Baldursdóttir

Bara eins og ég kem fyrir af skepnunni.  Er með róttæka vinstri slagsíðu, með fagurgrænu ívafi ásamt femínískum töktum þegar við á.  Ég bít ekki.  Eða bít ég?  Það fer tvennum sögum af því. 

jennfo.baldursdttir@gmail.com

Heimsóknir

Flettingar

  • Í dag (29.3.): 0
  • Sl. sólarhring: 8
  • Sl. viku: 16
  • Frá upphafi: 0

Annað

  • Innlit í dag: 0
  • Innlit sl. viku: 16
  • Gestir í dag: 0
  • IP-tölur í dag: 0

Uppfært á 3 mín. fresti.
Skýringar

Mars 2024
S M Þ M F F L
          1 2
3 4 5 6 7 8 9
10 11 12 13 14 15 16
17 18 19 20 21 22 23
24 25 26 27 28 29 30
31            

Innskráning

Ath. Vinsamlegast kveikið á Javascript til að hefja innskráningu.

Hafðu samband