Leita í fréttum mbl.is

Drengurinn í hringinum hefur talað

Megi Frjálslyndi flokkurinn í NV halda áfram að vaxa og það algjörlega á kostnað Sjálfstæðisflokks.

Áfram með ykkur bara.

En..

Að öllu alvarlegra máli.

"Hluthafinn", "jeppaeigandinn" og "herragarðsábúandinn" hefur gefið út sína kosningaordrur á aðdáendur sína.

"Hluthafinn", "jeppaeigandinn" og "landsbyggðartúttan" er djúpvitur að venju og lætur ekkert út úr sér nema að vel ígrunduðu máli.

Drengurinn í hringinum hefur talað.

Svo er hann hérna með blogg hann Árni Snævarr, sem ber auðvitað ekki með sér jafn djúpan boðskap og "hluthafinn" hefur fram að færa.

Ég mæli með því af því það höfðar meira til mín en hitt, enda ég annálað fífl.

Gjörið svo vel.

Minntist ég á hræsni og heimsku einhvers staðar?

Ég hélt ekki.


mbl.is Frjálslyndir með 9,3% í NV
Tilkynna um óviðeigandi tengingu við frétt

« Síðasta færsla | Næsta færsla »

Athugasemdir

1 Smámynd: Ásthildur Cesil Þórðardóttir

Já hann Bubbi, ég gef ekki mikið fyrir skoðanir hans, þær snúast allar um hann sjálfan, til eða frá.  Það er ekki mikið pláss fyrir aðra þar á bænum að ég hygg. 

Ég er ánægð með þessar tölur úr Norðvestrinu, þær eru meira í samhengi við það sem ég upplifi og reyndar mínir menn.

Árni Snævarr er góður.  Ég er ánægð með þennan pistil og ég er ánægð með alla sem halla sér að núverandi stjórvöldum og litlu framboðunum og litla flokknum mínum.  Því eins og sagt hefur verið gegnum árin ALLT ER BETRA EN ÍHALDIÐ.

Ásthildur Cesil Þórðardóttir, 19.4.2009 kl. 12:42

2 identicon

Bubbi - púff. Hverjir keyptu nú aftur verkin hans?

Ingibjörg (IP-tala skráð) 19.4.2009 kl. 13:34

3 identicon

Davíð Oddsson sagði að í pólitík mætti ekki gera neitt óvinsælt þremur mánuðum fyrir kjördag. Allt eldra væri gleymt því pólitískt minni þjóðarinnar væri ekki meira.

Bubbi er þó sýnu verri því hans minni er ekki nema í hæsta máta tveir og hálfur mánuður. 

Myntkörfulánin hans á húsinu hafa hækkað um 15% frá 1. febrúar en hann er búinn að gleyma því að þau hækkuð um 100% eða meira á síðasta ári. 

Sumsé þá er allt núverandi ríkisstjórn að kenna.

En hvernig fer saman að koma saman á torgum og syngja um örbirgð og erfiðleika og vera á sama tíma öfgahægrimaður í kjörklefa?

Jón Óskarsson (IP-tala skráð) 19.4.2009 kl. 13:47

4 identicon

Þú ert flott,en að þewim timda

Er búinn að semja 17 baráttu söngva og er að fara að túra.

Þorgerður  Katrín framtíðar leiðtoga efni flokksins

Sér fólk ekki að það er bylting í loftinnu

Bjarni Ármans er vinur minn

Hafið þið heirt þetta ,er þetta ekki STEIKT

Árni H Kristjásson (IP-tala skráð) 19.4.2009 kl. 14:12

5 Smámynd: María Guðmundsdóttir

hef misst ALLT álit á Bubba, thótt hann væri enginn "kóngur" hjá mér fyrir, en thad sem hann hefur alla tid gefid sig út fyrir ad vera, er greinilega bara kjaftædi og skrum. Madurinn er rassakyssir og stýrir seglum eftir vindi thess dags. verdi honum bara ad thvi,en ég efast ekki um ad nú hrapar hans vinsældarlisti all verulega..Enginn kóngur án hirdar....eda hvad...

gódan sunnudag Jenný.

María Guðmundsdóttir, 19.4.2009 kl. 14:49

6 identicon

Og hvað fékk Bubbi borgað mikið fyrir að segja þetta?

Mig langar líka bara að koma því til skila til hans Bubba sem vælir yfir krónunni að ég bý í útlöndum og ég þarf að lifa við þetta!

xD fékk krónuna til að falla í 230kr í haust!  Já hún styrktist aftur, en það vissu allir sem vildu að hún myndi veikjast aftur!  Alveg eins og það vissu allir að það myndu fleirri missa vinnuna eftir áramót!  Ekkert sem hægt er að gera á 80dögum til að laga þjóðargjaldþrot!

Bubbi haltu kjafti! (afsakið orðbragðið) en maðurinn vælir eins og geldur köttur, fyrir að hafa misst allt sitt. Það var honum sjálfum og hans heimsku að kenna!  Mauðurinn fjárfesti öllu sínu í eitthvað sem var í bullinu!

Úfff þetta var gott.... aðeins að fá að öskra! Áfram Jenný og Jóhanna :D

Unnsteinn Jóhannsson (IP-tala skráð) 19.4.2009 kl. 15:02

Bæta við athugasemd

Ekki er lengur hægt að skrifa athugasemdir við færsluna, þar sem tímamörk á athugasemdir eru liðin.

Höfundur

Jenný Anna Baldursdóttir
Jenný Anna Baldursdóttir

Bara eins og ég kem fyrir af skepnunni.  Er með róttæka vinstri slagsíðu, með fagurgrænu ívafi ásamt femínískum töktum þegar við á.  Ég bít ekki.  Eða bít ég?  Það fer tvennum sögum af því. 

jennfo.baldursdttir@gmail.com

Heimsóknir

Flettingar

  • Í dag (19.4.): 1
  • Sl. sólarhring: 6
  • Sl. viku: 41
  • Frá upphafi: 2985718

Annað

  • Innlit í dag: 1
  • Innlit sl. viku: 38
  • Gestir í dag: 1
  • IP-tölur í dag: 1

Uppfært á 3 mín. fresti.
Skýringar

Apríl 2024
S M Þ M F F L
  1 2 3 4 5 6
7 8 9 10 11 12 13
14 15 16 17 18 19 20
21 22 23 24 25 26 27
28 29 30        

Innskráning

Ath. Vinsamlegast kveikið á Javascript til að hefja innskráningu.