Leita í fréttum mbl.is

Guð fyrirgefi mér

Bjarni Ben er á því að allar upplýsingar um "styrkjamálið" séu komnar fram og þá er hægt að pakka málinu saman finnst honum.

Allt á borðinu.

Bíddu, bíddu, bíddu.

Ekki alveg svona snöggur karlinn.

Steinþór og Þorsteinn, sem fáir kannast við, eru svona nánast utan úr bæ, ókei, annar í stjórn FL og hinn starfsmaður Landsbankans öfluðu styrkjanna eftir hvatningu Gulla Þórs.

(Bara venjulegir Sjálfstæðismenn eins og það er kallað af formanni flokksins).

Þessir menn eru göldróttir!

Svona upphæðir fær ekki hver sem er út á sitt heiðvirða andlit, blá augu eða blautlegar varir.

Og það án þess að nokkuð komi í staðinn.

Eða hvað?

Ég er klökk hérna.

Ég hef verið að hneykslast á þessum félögum, FL-Group og Landsbanka.

Fyrir sukkið og svínaríið offkors.

Og allan tímann voru þeir í bullandi góðgerðarstarfsemi.

Guð fyrirgefi mér.


mbl.is Söfnuðu fé fyrir flokkinn
Tilkynna um óviðeigandi tengingu við frétt

« Síðasta færsla | Næsta færsla »

Athugasemdir

1 Smámynd: Sigrún Jónsdóttir

Það mætti halda að Bjarni haldi að við séum öll í kókinu

Sigrún Jónsdóttir, 11.4.2009 kl. 18:22

2 identicon

Jenný taktu eftir tilsvörunum: ,,Þetta er allt þessum fyrirtækjum að kenna. Þau ákváðu upphæðirnar." Hér er enn sirkusinn sem trúir því að hvítt sé svart og setur allt á haus. Sökudólgar - ekki þeir sem þáðu féð. :-/

Ingibjörg Þ. Þorleifsdóttir (IP-tala skráð) 11.4.2009 kl. 18:28

3 identicon

ÁSKORUN TIL SJÁLFSTÆÐISMANNA  PÚRÍTANAR FLOKKSINS SAFNIST Í VALHÖLL OG STRENGIÐ YKKAR HEIT

Kolla (IP-tala skráð) 11.4.2009 kl. 19:31

4 Smámynd: Ingibjörg Hinriksdóttir

Guð láti gott á vita.

Ingibjörg Hinriksdóttir, 11.4.2009 kl. 19:33

5 identicon

Jenný, gleðilega páska. Skoðaðu myndskreytt blogg mitt um saman!

Gísli Baldvinsson (IP-tala skráð) 11.4.2009 kl. 19:34

6 Smámynd: Ben.Ax. (Benedikt  Jóhannes Axelsson)

Hvað yrði sagt um mig ef ég gæfi þér tuttugu milljónir?

Ben.Ax. (Benedikt Jóhannes Axelsson), 11.4.2009 kl. 19:41

7 Smámynd: Jón Sigurðsson

Dæmið eigi svo þér verðið ekki sjálfir dæmdir.

Jón Sigurðsson, 11.4.2009 kl. 20:38

8 Smámynd: Jenný Anna Baldursdóttir

Ólafur Hrólfsson: Ég tók ruglið og áróðurinn út úr athugasemdakerfinu.

Guð fyrirgefi mér.

Jón: Hvaða, hvaða.  Rosalega eruð þið viðkvæmir fyrir upplýsingum fólks sem ganga í berhögg við útgefnar skoðanir úr Valhöll.

Jenný Anna Baldursdóttir, 11.4.2009 kl. 20:52

9 Smámynd: Adda Laufey

kæri bloggvinur

óska þér gleðilegra páska.kv adda

Adda Laufey , 11.4.2009 kl. 21:32

10 identicon

Sæl Jenný.

Flott há þér.

Kveðja.

Þórarinn Þ Gíslason (IP-tala skráð) 11.4.2009 kl. 21:34

11 identicon

Kristján Þór Júlíusson sagði í hádegisfréttum ruv núna áðan að fólk ætti ekki að velta sér upp úr þriggja ára bulli (styrkjunum) heldur horfa til framtíðar. Auk þess væri vitað mál að allir flokkarnir hefðu tekið þátt í þessu.

Hörmulegur hugsanagangur.

Ingibjörg Þ. Þorleifsdóttir (IP-tala skráð) 12.4.2009 kl. 12:58

Bæta við athugasemd

Ekki er lengur hægt að skrifa athugasemdir við færsluna, þar sem tímamörk á athugasemdir eru liðin.

Höfundur

Jenný Anna Baldursdóttir
Jenný Anna Baldursdóttir

Bara eins og ég kem fyrir af skepnunni.  Er með róttæka vinstri slagsíðu, með fagurgrænu ívafi ásamt femínískum töktum þegar við á.  Ég bít ekki.  Eða bít ég?  Það fer tvennum sögum af því. 

jennfo.baldursdttir@gmail.com

Heimsóknir

Flettingar

  • Í dag (20.4.): 0
  • Sl. sólarhring: 1
  • Sl. viku: 39
  • Frá upphafi: 0

Annað

  • Innlit í dag: 0
  • Innlit sl. viku: 36
  • Gestir í dag: 0
  • IP-tölur í dag: 0

Uppfært á 3 mín. fresti.
Skýringar

Apríl 2024
S M Þ M F F L
  1 2 3 4 5 6
7 8 9 10 11 12 13
14 15 16 17 18 19 20
21 22 23 24 25 26 27
28 29 30        

Innskráning

Ath. Vinsamlegast kveikið á Javascript til að hefja innskráningu.

Hafðu samband