Leita í fréttum mbl.is

Mútur?

Fl Group veitti Sjálfstæðisflokknum 30 milljón króna styrk í desember 2006.

Skattrannsóknarstjóri hefur þennan styrk til rannsóknar en hann rannsakar nú bókhald FL Group.

Fengu fleiri flokkar svona glaðning?

Mútur?

Maður spyr sig.


mbl.is 30 milljóna styrkur
Tilkynna um óviðeigandi tengingu við frétt

« Síðasta færsla | Næsta færsla »

Athugasemdir

1 Smámynd: Hólmdís Hjartardóttir

Það fyrsta sem mér datt í hug..

Hólmdís Hjartardóttir, 8.4.2009 kl. 08:58

2 identicon

Stjórnmálaflokkar að þiggja mútur eða veita vinum og vandamönnum fyrirgreiðslu?Sennilega hafa fleiri flokkar gert þetta ,en það afsakar hina ekki að einn geri þetta.Ekkert afsakar svona

Birna Dis Vilbertsdóttir (IP-tala skráð) 8.4.2009 kl. 09:28

3 Smámynd: Bjarni Kjartansson

Elsku krútti púttið mitt.

Sko, ég hef vandað mig við, --þegar upp komst um stuðning Baugs við SF og fl , --að rífa lítinn kjaft, því að ég hafði þetta svona bak við eyrað, að eitthvað svona gæti verið í gangi hjá Íhaldidnu.

ÞAð varð.

Því þarf ég síður ða skammast mín.

Mibbó

Býður við svona slímugum aurum fra´FLenron Ísl

Bjarni Kjartansson, 8.4.2009 kl. 09:35

4 Smámynd: Jenný Anna Baldursdóttir

Mibbó: Hvenær ætlarðu að gangast VG á hönd?  Ertu ekki orðinn þreyttur á helvítis íhaldinu?

 Stelpur: Það skyldi þó ekki vera.

Jenný Anna Baldursdóttir, 8.4.2009 kl. 10:19

5 identicon

Hvernig væri að setja hlutina í dálítið annað samhengi?

Carlos Ferrer (IP-tala skráð) 8.4.2009 kl. 13:01

6 identicon

Komið þið sæl !

Jenný Anna !

Sýnist mér rétt vera ; að þú hvetjir spjallvin minn, og Miðbæjaríhald;  Bjarna, til að ganga til liðs, við Kommúnistana, í VG felulitunum ?

Hygg; að piltur taki þeirri áskorun þinni ekki, enda,....... hví skyldi svo vera ?

''Bjargráð'' Jóhönnu og Steingríms J., felast í, að lántakendur gangi auðmjúkir og bljúgir, fyrir misspillta Héraðsdómara, þessa lands, og sæki ölmusu, til þeirra ?

''Greiðsluaðlögun'' hvað, kæra Jenný Anna Baldursdóttir ?

Skítapakk - Jóhanna og Steingrímur / ekki síður en Valhallar mynstrið, sértu ekki farin að taka eftir því, Jenný mín !

Með; beztu kveðjum, sem fyrr /

Óskar Helgi Helgason 

Óskar Helgi Helgason (IP-tala skráð) 8.4.2009 kl. 13:09

Bæta við athugasemd

Ekki er lengur hægt að skrifa athugasemdir við færsluna, þar sem tímamörk á athugasemdir eru liðin.

Höfundur

Jenný Anna Baldursdóttir
Jenný Anna Baldursdóttir

Bara eins og ég kem fyrir af skepnunni.  Er með róttæka vinstri slagsíðu, með fagurgrænu ívafi ásamt femínískum töktum þegar við á.  Ég bít ekki.  Eða bít ég?  Það fer tvennum sögum af því. 

jennfo.baldursdttir@gmail.com

Heimsóknir

Flettingar

  • Í dag (18.4.): 11
  • Sl. sólarhring: 11
  • Sl. viku: 39
  • Frá upphafi: 2985716

Annað

  • Innlit í dag: 11
  • Innlit sl. viku: 36
  • Gestir í dag: 11
  • IP-tölur í dag: 5

Uppfært á 3 mín. fresti.
Skýringar

Apríl 2024
S M Þ M F F L
  1 2 3 4 5 6
7 8 9 10 11 12 13
14 15 16 17 18 19 20
21 22 23 24 25 26 27
28 29 30        

Innskráning

Ath. Vinsamlegast kveikið á Javascript til að hefja innskráningu.

Hafðu samband