Leita í fréttum mbl.is

Selebbablogg

selebb 

Þær eru orðnar þunnar í roðinu selebb (selbita) fréttirnar í blöðunum.

Ég veit ekki hvað fræga fólkið er að gera í kreppunni.

pump

Mér finnst þó líklegt að það sé að kaupa sér skó nú eða ættleiða börn.

Madonna er að ná sér í eitt í viðbót í fátæka landinu Malaví.

Kjútíkjút og svona en ég er á því að þetta sé tískufyrirbæri hjá frægu stelpunum.

Einu sinni voru það pelsar, bílar og hundar og fimmtán hús í ýmsum löndum.

Nú eru það börn. 

Nýjustu fylgihlutirnir, hva, allt hægt ef þú átt deneros í buddu.

En þessi 19 ára Hayden Panettiere ætlar að eignast fjögur börn.

Aumingja stúlkan, ætli hún geri sér grein fyrir að tilvitnanirnar í hana eru komnar til að vera?

Koma til með að elta hana uppi þegar það sem hún á eftir ólifað?

Eins og það sem hún segir um smekk sinn á mönnum, sem er eitthvað á þá leið að hún sé ekki hrifin af jafnöldrum sínum?

Halló, jafnaldrar þessarar stúlku eru að missa mjólkurtennurnar og vart komnir með spangir get ég sagt ykkur.

Ég þakka mínum sæla fyrir að ekki kjaftur á jörð með aðgang að blaði eða fjölmiðli, hafði áhuga á mér 19 ára gamalli.

Steypan sem valt út úr mér á þeim tíma var þannig að ég hefði ekki kært mig um að láta minna mig á hana í dag.  Bara alls ekki.

En þetta er annað selbitabloggið mitt á árinu.

björk

Ef þessu fer fram sem horfir þá verð ég nýr Perez Hilton, ég sverða og legg ekki meira á ykkur.

Annars var hann að fara á límingunum yfir klæðaburði Bjarkar í New York um helgina.

Mér finnst hún frumleg hún Björk en Perez sér ekki til sólar yfir klæðunum hennar.

Úff, búin á því.

Það er svo erfitt að selbitablogga.

 


mbl.is Vill fjögur börn
Tilkynna um óviðeigandi tengingu við frétt

« Síðasta færsla | Næsta færsla »

Athugasemdir

1 Smámynd: Ásthildur Cesil Þórðardóttir

Já hvað skyldu þær vera að gera Séð og Heyrt stelpurnar núna sætar saman og svoleiðis

Ásthildur Cesil Þórðardóttir, 31.3.2009 kl. 10:05

2 Smámynd: Auður Proppé

Er ennþá til nóg af efni í Séð og Heyrt, fer það ekki að hætta að koma út.  Engir spennandi útrásarvíkingar ennþá.  Frábær færsla hjá þér Jenný mín, ég sit hér með krampa af hlátri.

Auður Proppé, 31.3.2009 kl. 10:07

3 Smámynd: Jónína Dúadóttir

Jónína Dúadóttir, 31.3.2009 kl. 11:49

Bæta við athugasemd

Ekki er lengur hægt að skrifa athugasemdir við færsluna, þar sem tímamörk á athugasemdir eru liðin.

Höfundur

Jenný Anna Baldursdóttir
Jenný Anna Baldursdóttir

Bara eins og ég kem fyrir af skepnunni.  Er með róttæka vinstri slagsíðu, með fagurgrænu ívafi ásamt femínískum töktum þegar við á.  Ég bít ekki.  Eða bít ég?  Það fer tvennum sögum af því. 

jennfo.baldursdttir@gmail.com

Heimsóknir

Flettingar

  • Í dag (18.4.): 9
  • Sl. sólarhring: 9
  • Sl. viku: 37
  • Frá upphafi: 2985714

Annað

  • Innlit í dag: 9
  • Innlit sl. viku: 34
  • Gestir í dag: 9
  • IP-tölur í dag: 3

Uppfært á 3 mín. fresti.
Skýringar

Apríl 2024
S M Þ M F F L
  1 2 3 4 5 6
7 8 9 10 11 12 13
14 15 16 17 18 19 20
21 22 23 24 25 26 27
28 29 30        

Innskráning

Ath. Vinsamlegast kveikið á Javascript til að hefja innskráningu.