Leita í fréttum mbl.is

"Tortímandinn" II

 tormtimandinn

"Heimildir" Moggans herma að Davíð sé á leið í framboð á Suðurlandi.

Davíð plús Moggi plús heimildir:  Nokkuð öruggt myndi ég ætla.

Ég tek þessu fagnandi auðvitað.

Það kemur til að því að enn munu nokkrar krónur hringla í ríkiskassanum sé hann hristur.

Það getur auðvitað ekki gengið.

Er þá ekki alveg tilvalið á fá sjálfan "Tortímandann" til að klára málið?

Ég hefði haldið það.

Ég hélt að Heiða vinkona mín og ræðuskörungur morgundagsins væri að grínast þegar hún bloggaði um að fólk væri í alvöru að fagna framboði Davíðs.

En því miður, það er fólk þarna úti sem enn hefur ekki sett atburði í samhengi.

Ekki frekar en Davíð sjálfur.

Það alvarlega við þetta annars farsakennda mál er að þetta fólk gæti komið Davíð að völdum.

Og fyrir það þurfum við að búa fái forheimskunin og foringjadýrkunin útrás í kjörklefanum.

Ég held að ég sé farin að skilja söguna betur.

Og mig langar ekki til að hún endurtaki sig.


mbl.is Davíð í framboð á Suðurlandi?
Tilkynna um óviðeigandi tengingu við frétt

« Síðasta færsla | Næsta færsla »

Athugasemdir

1 Smámynd: Jenný Anna Baldursdóttir

Og Heiða var enmitt að setja inn athugasemd á bloggi um að það þyrfti að skipta um kjósendur á Suðurlandi.

Svei mér þá, mér finnst hugmyndin snilld.

En auðvitað ekki þig Ragna mín.

Jenný Anna Baldursdóttir, 27.2.2009 kl. 12:58

2 Smámynd: Heiða B. Heiðars

Jamm.... miklu einfaldara að skipta bara kjósendunum út. Þeir eru hvort sem er búnir að sýna fram á að vera algjörlega óhæfir með því að drölsa Árna J. inn á þing :)

Heiða B. Heiðars, 27.2.2009 kl. 13:06

3 Smámynd: Hrönn Sigurðardóttir

ÓMÆDOG! Og þessi ákvörðun hefur líklega verið til umfjöllunar í húsinu hér við hliðina á mér í gærkvöldi og það sem ÉG pirraði mig á ÞÁ var að einhver af þessum sjálfstæðisfíbblum hefði stolið bílastæðinu mínu.....

Hrönn Sigurðardóttir, 27.2.2009 kl. 13:12

4 Smámynd: Anna

Ég tek því ekki fangandi. Er orðin hundleið á honum.

Anna , 27.2.2009 kl. 13:34

5 Smámynd: Margrét Birna Auðunsdóttir

Það gæti kannski bara verið dálítið skemmtilegt að fá að sjá Davíð sem óbreyttan og valdalítinn þingmann, hann sem settist beint á þing sem forsætisráðherra. Gæti verið efni í góðan brandara.

Margrét Birna Auðunsdóttir, 27.2.2009 kl. 13:36

6 Smámynd: Margrét Birna Auðunsdóttir

Það gæti kannski bara verið dálítið skemmtilegt að fá að sjá Davíð sem óbreyttan og valdalítinn þingmann, hann sem settist beint á þing sem forsætisráðherra og þekkir ekki annað en að hafa völd. Gæti verið efni í góðan brandara.

Margrét Birna Auðunsdóttir, 27.2.2009 kl. 13:37

7 Smámynd: Emil Örn Kristjánsson

Já, Heiða og Jenný Anna. Lýðræðið er í góðu lagi meðan fólkið kýs "rétt". Þá er það að virka. Þannig hugsuðu valdhafar fyrir austan til skamms tíma og sáu til þess að enginn væri í framboði, sem ekki gekk eftir línunni.

Því miður, stelpur mínar. Lýðræði er ekki auðveldur leikur og maður vinnur ekki alltaf. En meðan við leikum þann leik verðum við að fara eftir leikreglunum, hvort sem okkur líkar framgangur leiksins eða ekki.

Emil Örn Kristjánsson, 27.2.2009 kl. 16:14

Bæta við athugasemd

Ekki er lengur hægt að skrifa athugasemdir við færsluna, þar sem tímamörk á athugasemdir eru liðin.

Höfundur

Jenný Anna Baldursdóttir
Jenný Anna Baldursdóttir

Bara eins og ég kem fyrir af skepnunni.  Er með róttæka vinstri slagsíðu, með fagurgrænu ívafi ásamt femínískum töktum þegar við á.  Ég bít ekki.  Eða bít ég?  Það fer tvennum sögum af því. 

jennfo.baldursdttir@gmail.com

Heimsóknir

Flettingar

  • Í dag (19.4.): 0
  • Sl. sólarhring: 12
  • Sl. viku: 40
  • Frá upphafi: 0

Annað

  • Innlit í dag: 0
  • Innlit sl. viku: 37
  • Gestir í dag: 0
  • IP-tölur í dag: 0

Uppfært á 3 mín. fresti.
Skýringar

Apríl 2024
S M Þ M F F L
  1 2 3 4 5 6
7 8 9 10 11 12 13
14 15 16 17 18 19 20
21 22 23 24 25 26 27
28 29 30        

Innskráning

Ath. Vinsamlegast kveikið á Javascript til að hefja innskráningu.