Leita í fréttum mbl.is

"Multiple personality"

Ég myndi aldrei meika það í pólitík.

Af því að ég er friggings tilfinningavera og ég bregst við samkvæmt því og svo sést ég heldur ekki fyrir, hleyp á veggi og svona, algjör fimbulfambus.

Fyrir utan það að ég fékk enga plotthæfileika í vöggugjöf, fékk hins vegar (of)gnótt af öðrum eiginleikum, góðum og slæmum eins og gengur.

Og af því að ég geng óbundin til kosninga (hehemm), ætla aldrei í pólitík og stend fyrst og fremst til svars gagnvart sjálfri mér, þá leyfi ég mér að buna út úr mér því sem ég er að hugsa.  Og það algjörlega án ábyrgðar og í boði mínu.  Svo er það barnalegt (ég veit það) og ekki mjög ígrundað heldur.

Fokkit!

Kjósum 4. apríl.

Það á að rjúfa þing.

Enginn flokkur (lesist VG og Samfó) á að reikna með stuðningi Framsóknar.

Jafn vænlegt til árangurs og að heimta skírlífi af manni með skuldbindingarfælni.

Gamli valdaflokkurinn sem setið hefur hér síðan á síðustu öld ef frá er talin átján mánaða pása, er allt of innveklaður í alls kyns hagsmunapólitík sem gerir það að verkum að það er nákvæmlega ekkert að marka það sem hann segir þegar vinna á eftir gegnsæjum reglum nýrra tíma.

Framsókn hefur svikið þann samning sem hann sjálfur setti á koppinn.

Þeir höfðu frumkvæðið að myndun minnihlutastjórnar og skilyrðin hafa síðan komið á færibandi frá fyrsta degi.

Fari þessi aumi svikráðaflokkur og veri.

Nei annars, ég skil að Höskuldur vilji bíða eftir skýrslu frá Evrópuseðlabankanum.

Ég skil það líka ef þeir vilja bíða eftir ársskýrslu Simbaweseðló, líka skýrslunni frá Líbýu, Kúbu og Glapagos.

Við megum ekki flana að neinu.

Krakkar kjósum.

Þetta samstarf ef samstarf skyldi kalla, stjórnarflokkanna við Framsókn hlýtur að vera geðveikislega spennandi.

Svona álíka og búa með manni sem er með greininguna "multiple personality".

Hvað bíður þín þegar þú vaknar á morgnanna?W00t

Kræst.


mbl.is Mikil fundahöld í þinghúsinu
Tilkynna um óviðeigandi tengingu við frétt

« Síðasta færsla | Næsta færsla »

Athugasemdir

1 Smámynd: Finnur Bárðarson

Já Framsókn hefur alltaf verið umhugað um afstöðu ESB. Þeir taka enga ákvarðanir án þess að skoða gaumgæfilega viðhorf sambandsins.

Finnur Bárðarson, 23.2.2009 kl. 18:26

2 Smámynd: Heiða B. Heiðars

Nei.... við eigum að krefjast þess að fá þjóðstjórn eða utanþingsstjórn og kosningar í vor. Ný framboð verða að fá tíma til að vinna að sínum málum

Heiða B. Heiðars, 23.2.2009 kl. 18:41

3 Smámynd: Ingibjörg Hinriksdóttir

Mér datt nú bara í hug (af því ég er haldin smá skitsó eins og þú) að Höskuldur væri að hefna sín á Sigmundi vegna þess að hann vann ... nei annars hann vann hann ekki í kjörinu um formannsembættið.

Ingibjörg Hinriksdóttir, 23.2.2009 kl. 19:02

4 Smámynd: Jenný Anna Baldursdóttir

Ég vill að það verði kosið sem fyrst nú eða þá utanþingsstjórn.

Ég vil ekki sjá íhald og framsókn þó til bráðabirgða sé.

Jenný Anna Baldursdóttir, 23.2.2009 kl. 20:46

5 Smámynd: Einar Indriðason

Svo er annað, Jenný mín, sem veldur því að þú getur ekki farið í pólitík:

- Þú ert of heiðarleg til þess.

Og hana nú.

Einar Indriðason, 23.2.2009 kl. 22:24

6 Smámynd: Einar Indriðason

Og nei, það bara má EKKI!!!!  hafa framsókn eða íhald, jafnvel bara í viku, eða einn dag!  ÞAÐ MÁ EKK!!!!!   Nógan skaða hafa þeir valdið okkur nú þegar!!!!!

Einar Indriðason, 23.2.2009 kl. 22:25

7 Smámynd: Sigurður Þór Guðjónsson

Auðvitað fáum við íhald og framsókn! Guð gefi mér æðruleysi.

Sigurður Þór Guðjónsson, 23.2.2009 kl. 23:37

8 Smámynd: Jenný Anna Baldursdóttir

Sigurður: Ég held því miður að það sé rétt til getið að við sitjum uppi með valdníðslubatteríið.

Einar: Takk, ég veit bara að ég á ekkert erindi í pólitík.

Heiðarleg?  Já núorðið en svo sannarlega ekki alltaf.

Jenný Anna Baldursdóttir, 24.2.2009 kl. 00:04

Bæta við athugasemd

Ekki er lengur hægt að skrifa athugasemdir við færsluna, þar sem tímamörk á athugasemdir eru liðin.

Höfundur

Jenný Anna Baldursdóttir
Jenný Anna Baldursdóttir

Bara eins og ég kem fyrir af skepnunni.  Er með róttæka vinstri slagsíðu, með fagurgrænu ívafi ásamt femínískum töktum þegar við á.  Ég bít ekki.  Eða bít ég?  Það fer tvennum sögum af því. 

jennfo.baldursdttir@gmail.com

Heimsóknir

Flettingar

  • Í dag (20.4.): 0
  • Sl. sólarhring: 1
  • Sl. viku: 39
  • Frá upphafi: 0

Annað

  • Innlit í dag: 0
  • Innlit sl. viku: 36
  • Gestir í dag: 0
  • IP-tölur í dag: 0

Uppfært á 3 mín. fresti.
Skýringar

Apríl 2024
S M Þ M F F L
  1 2 3 4 5 6
7 8 9 10 11 12 13
14 15 16 17 18 19 20
21 22 23 24 25 26 27
28 29 30        

Innskráning

Ath. Vinsamlegast kveikið á Javascript til að hefja innskráningu.

Hafðu samband