Leita í fréttum mbl.is

Ég spyr

spurning 

Mér var einu sinni sagt að engin spurning væri heimskuleg.

Einfaldlega vegna þess að ef þú spyrð þá vantar þig upplýsingar.

Klisja?  Örugglega en það er alveg glóra í henni samt.

En varðandi spurningar:

T.d. Sturla Böðvarsson, fráfarandi forseti þings og núverandi óbreyttur þingmaður.

Í 12 ár vissi hann allt sem hann þurfti að vita reikna ég með, því hann spurði einskis á Alþingi.

Lagði aldrei fram fyrirspurn í þinginu allan þennan tíma.

Í gær lagði hann fram 2 (tvær) fyrirspurnir.

Hvað gerðist?

Ég vona að fyrrverandi forseti þings og núverandi óbreyttur þingmaður hafi ekki líkamlega vanlíðan af þessari bráðaþörf fyrir vitneskju sem hefur lostið hann algjörlega óforvarandis, að því mér sýnist.

Forsætisráðherrann er síspyrjandi.

Eins og þeir gera sem vilja vita hluti.

Hún spurði Seðlabankastjórana Einbjörn, Tvíbjörn og Þríbjörn hvort þeir vildu ekki segja sig frá vinnunni í Seðlabanka.

Einn hefur svarað játandi, annar neitandi og einn þegir.

Hvað gerum við nú?

Heimskuleg spurning? 

Kannski, en ef maður spyr ekki fær maður engin svör.

Hampfrfm..


mbl.is Ingimundur baðst lausnar
Tilkynna um óviðeigandi tengingu við frétt

« Síðasta færsla | Næsta færsla »

Athugasemdir

1 Smámynd: Jón Þór Benediktsson

   Ertu með það skjalfest að hann hafi einskis spurt í 12 ár?

Ef svo er þá er hann lélegur þingmaður, reyndar hef ég aldrei haft trú á honum sem þingmanni og tel að hans líkar í sjálfstæðisflokk ættu að sjá sóma sinn í að hætta á þingi. Aftur tel ég að það verði dýrara fyrir ríkið að hafa 2 forseta á launum og jafnvel 3 því hvað ef en önnur stjórn lítur dagsins ljós eftir kosningar og en einn forsetinn sest þarna yfir þingið, þá verðum við fátæka þjóðin með 3 forseta Alþingis á launum. Svona bull þarf að stoppa! Það átti að setja inn utanþingsþjóðstjórn fram að kosningum og senda þingið heim. Ég er að missa alla virðingu fyrir þessari stofnum á Austurvelli. Minni á að Björgvin sem sagði af sér sem ráðherra og tók ábyrgð og að mér fannst maður að meiru fyrir vikið, drullaði upp á bak er hann gerðist formaður efnahags og skattanefndar í Jóhönnu stjórninni. SVEI ykkur hippokratar á Alþingi í hvaða flokki sem þið eruð!

Jón Þór Benediktsson, 7.2.2009 kl. 11:01

2 Smámynd: Tiger

Sagt er, Jón Þór, að bæði ráðherrar og forsetar Alþingis eigi ekki/eða þeim beri ekki að bera fram fyrirspurnir - og þar sem Sturla Böðvarsson hefur verið ráðherra/forseti Alþingis í hvað .. 12 ár jamm, segir það sig sjálft að það er ástæða þess að karlinn hefur ekki borið fram neitt af fyrirspurnum á þingi. Það gerir hann reyndar ekki að lélegum stjórnmálamanni sem slíkt - en þar sem hann er í sjálfstæðisflokknum þá er hann samt heavy pain in the bött ...

Sammála Jenný, sá sem ekki spyr - lítið sem ekkert veit. Góða helgi sweety.

Tiger, 7.2.2009 kl. 14:17

3 Smámynd: Konráð Ragnarsson

Með Sturla B og spurningaleysið!

"Það er betra að halta kjafti og leyfa fjólki að halda að maður sé fífl en að opna hann og staðfesta það"

Gæti verið hans mottó?

Konráð Ragnarsson, 7.2.2009 kl. 14:44

Bæta við athugasemd

Ekki er lengur hægt að skrifa athugasemdir við færsluna, þar sem tímamörk á athugasemdir eru liðin.

Höfundur

Jenný Anna Baldursdóttir
Jenný Anna Baldursdóttir

Bara eins og ég kem fyrir af skepnunni.  Er með róttæka vinstri slagsíðu, með fagurgrænu ívafi ásamt femínískum töktum þegar við á.  Ég bít ekki.  Eða bít ég?  Það fer tvennum sögum af því. 

jennfo.baldursdttir@gmail.com

Heimsóknir

Flettingar

  • Í dag (29.3.): 0
  • Sl. sólarhring: 8
  • Sl. viku: 16
  • Frá upphafi: 0

Annað

  • Innlit í dag: 0
  • Innlit sl. viku: 16
  • Gestir í dag: 0
  • IP-tölur í dag: 0

Uppfært á 3 mín. fresti.
Skýringar

Mars 2024
S M Þ M F F L
          1 2
3 4 5 6 7 8 9
10 11 12 13 14 15 16
17 18 19 20 21 22 23
24 25 26 27 28 29 30
31            

Innskráning

Ath. Vinsamlegast kveikið á Javascript til að hefja innskráningu.

Hafðu samband