Leita í fréttum mbl.is

Talandi um banka...

Mér er sama þótt Ásmundur verði bankastjóri í bankanum okkar í Austurstræti.

Svo fremi að hann sé almennilegur maður.

En talandi um banka...

Ég hef heyrt að Seðlabankastjórar hafi ekki enn svarað bréfi Forsætisráðherra.

En skilafrestur var í dag.

Eru þeir saman í valdabandalagi hinna harðsnúnu bankastóra?

Eiga þeir Ísland?

Lúta þeir engum?

Ég legg til að það verði sendur krani á þá og þeir selfluttir heim til sín ef þeir sinna ekki kalli.

Það þarf að ryðja þeim úr vegi eins og hverri annarri umferðarhindrun.

Nú nema að þeir séu búnir að svara, ætli að hætta á morgun og ef svo er þá bið ég þá auðmjúklega afsökunar og ét alla mína trefla.

Og þeir eru margir og þykkir.

Úff.

 


mbl.is Ásmundur bankastjóri um tíma
Tilkynna um óviðeigandi tengingu við frétt

« Síðasta færsla | Næsta færsla »

Athugasemdir

1 Smámynd: Helga Magnúsdóttir

Davíð verður vitanlega að sýna vald sitt og fara ekki að tilmælum forsætisráðherra til að gera lýðum ljóst að hann heldur að hann hafi það í hendi sér hvenær eða hvort hann hætti. Hann hefur ekki vit á að víkja með reisn.

Helga Magnúsdóttir, 5.2.2009 kl. 18:42

2 identicon

Klukkan er ekki orðin...

Tómas Örn (IP-tala skráð) 5.2.2009 kl. 19:06

3 Smámynd: Laufey B Waage

Seðlabankastjórum ber ekki skylda til að svara bréfinu var sagt í fréttum áðan. Og þeir vita ekkert hvað siðferðilegar skyldur eru, bara lagalegar.

Laufey B Waage, 5.2.2009 kl. 19:41

4 Smámynd: Hrönn Sigurðardóttir

Það er til eitthvað sem heitir kranakenning! Hún gengur út á það að þegar það eru orðnir of margir byggingarkranar í nágrenni við þig er stutt í niðursveiflu. Davíð og vinir hans í seðlabankanum eru að hugsa um almannahag - hag þjóðarinnar. Of margir kranar í kringum seðlabankann er hættulegt........

Hrönn Sigurðardóttir, 5.2.2009 kl. 19:55

5 Smámynd: Brjánn Guðjónsson

Dabbi og félagar halda dauðahaldi í stólana.

 segja „Ég fer barasta ekki neitt. Má alveg veraéddna“

eins og óforskammaðar gelgjur. hvort ætli Dabbi haldi með Wham eða Duran Duran? eins og sagt var í den.

Brjánn Guðjónsson, 5.2.2009 kl. 20:04

6 Smámynd: Sigrún Jónsdóttir

Konungar tjá sig ekki nema það henti þeim og Davíð lítur á sig sem "ósnertanlegan" konung.....en ég skil ekkert í hinum tveim

Sigrún Jónsdóttir, 5.2.2009 kl. 20:27

7 identicon

hEhE - þetta er orðið hálf geðveikislegt hjá þeim þarna í Seðlabankanum og spennandi að sjá hvort þeir afhjúpi sig allir sem slíkir... Drottinn minn dýri

Imba sæta (IP-tala skráð) 5.2.2009 kl. 22:02

8 identicon

Hvernig er það eru bankarnir ekki ríkisstofnanir og þarf þá ekki að auglýsa allar stöður eða þarf það ekki fyrir gamla verkalýðsleiðtoga?  Gilda ekki sömu reglur fyrir hann?

brynjar (IP-tala skráð) 5.2.2009 kl. 22:04

9 Smámynd: Ásdís Sigurðardóttir

Ég elska litagleðina á síðunni þinni.

Ásdís Sigurðardóttir, 5.2.2009 kl. 22:27

10 Smámynd: Ingibjörg Hinriksdóttir

Ég er svo "ánægð" með Davíð, hann er að gefa þjóðinni tækifæri til KRÖFTUGRA mótmæla enn á ný - hann er að efla samstöðu þjóðarinnar með þessum þráa sínum. Hann mun fara, með góðu eða illu og þá verður sko efnt til sigurhátíðar út um víðan völl, Austurvöll, en sennilega ekki Valhöll

Ingibjörg Hinriksdóttir, 5.2.2009 kl. 23:18

11 Smámynd: Konráð Ragnarsson

Það er örugglega búið að handtaka Dabba í Bretlandi,hann vissi of mikið!

Konráð Ragnarsson, 5.2.2009 kl. 23:21

12 Smámynd:

Hroki  og meiri hroki. Djöf... merkikerti. Þarf að rasskella opinberlega svona menn. Sting upp á Kögunarhól á laugardaginn klukkan 13

, 6.2.2009 kl. 00:00

13 Smámynd: Lísa Björk Ingólfsdóttir

Kannski fáum við nú loksins að vita afhverju Bretar settu á okkur hryðjuverkalög

Lísa Björk Ingólfsdóttir, 6.2.2009 kl. 01:01

14 Smámynd: Jóna Kolbrún Garðarsdóttir

Davíð þekkir greinilega ekki sinn vitjunartíma

Jóna Kolbrún Garðarsdóttir, 6.2.2009 kl. 01:08

15 Smámynd: Jens Guð

  Ég fatta þetta ekki alveg.  Enda fattlaus.  Brennuvörgunum er sagt upp í slökkviliðinu og þeim stendur til boða að svara hvort þeir ætli að yfirgefa brunarústirnar með góðu eða þráast við.  Og hvað þá ef þeir þvertaka fyrir að þeirra tími sé liðinn?

Jens Guð, 6.2.2009 kl. 01:46

16 Smámynd: Lilja G. Bolladóttir

Já, þú hljómar eins og gömlu góðu ítrekunarbréfin, Jenný mín :-) (er hætt að nenna að nota broskalla mbl.is, því þeir eru orðnir svo hægvirkir).

Ég svaraði þér hins vegar á mínu bloggi, nenni ekki að endurtaka enda ekki í takt við umræðuna hér en vona að þú kíkir samt við tækifæri.

Kær kveðja og líka pínu knús til þín.....

Lilja G. Bolladóttir, 6.2.2009 kl. 02:22

17 Smámynd: María Guðmundsdóttir

hroki hroki hroki.... skítt med ad their hafi ekki THURFT ad svara bréfi rádherra, kannski løglegt en mjøg svo SIDLAUST.

kvedja til thin Jenný,hafdu góda helgi

María Guðmundsdóttir, 6.2.2009 kl. 08:08

18 Smámynd: Heidi Strand

Lausnin fundin:
http://heidistrand.blog.is/blog/heidi_p_island/entry/794212/

Heidi Strand, 6.2.2009 kl. 08:37

19 identicon

Davíð Oddsson er án alls efa hataðasti maður Íslands og honum líður greinilega vel með það, því að með endalausum hroka sínum og valdagræðgi gerir hann ekki annað en að auka á hatur í sinn garð.

Stefán (IP-tala skráð) 6.2.2009 kl. 08:49

20 Smámynd: Jenný Anna Baldursdóttir

Brynjar: Ég tek til baka að mér sé sama varðandi Ásmund.  Var of fljót á mér.  Auðvitað á að auglýsa stöðuna, það sá ég um leið og ég kynnti mér málið betur.

Takk fyrir ábendinguna.

Lilja: Mér þykir vænt um þig og við látum ekki pólitík koma á milli okkar.  Kíki á þig um leið og ég hef tíma.

Takk öll fyrir frábæra þátttöku.

Jenný Anna Baldursdóttir, 6.2.2009 kl. 11:44

Bæta við athugasemd

Ekki er lengur hægt að skrifa athugasemdir við færsluna, þar sem tímamörk á athugasemdir eru liðin.

Höfundur

Jenný Anna Baldursdóttir
Jenný Anna Baldursdóttir

Bara eins og ég kem fyrir af skepnunni.  Er með róttæka vinstri slagsíðu, með fagurgrænu ívafi ásamt femínískum töktum þegar við á.  Ég bít ekki.  Eða bít ég?  Það fer tvennum sögum af því. 

jennfo.baldursdttir@gmail.com

Heimsóknir

Flettingar

  • Í dag (23.4.): 1
  • Sl. sólarhring: 1
  • Sl. viku: 30
  • Frá upphafi: 2985731

Annað

  • Innlit í dag: 1
  • Innlit sl. viku: 28
  • Gestir í dag: 1
  • IP-tölur í dag: 1

Uppfært á 3 mín. fresti.
Skýringar

Apríl 2024
S M Þ M F F L
  1 2 3 4 5 6
7 8 9 10 11 12 13
14 15 16 17 18 19 20
21 22 23 24 25 26 27
28 29 30        

Innskráning

Ath. Vinsamlegast kveikið á Javascript til að hefja innskráningu.