Leita í fréttum mbl.is

Hvað er satt og hvað logið?

Ég veit ekki hvað greiðslustöðvun inniber svona upp á punkt og prik en góð er hún ekki.

Allt að fara í hundana bara?

En ég sá að Jón Ásgeir heldur því fram að Davíð neiti að víkja úr Seðlabanka nema Baugur verði gerður gjaldþrota fyrst.

Stundum er það sem manni er sagt svo ótrúlegt að það tekur lélegasta reyfara langt fram.

Ef það er rétt að Davíð gengur svona langt þá er maðurinn stórhættulegur (sko hættulegri en þegar er borðleggjandi).

Ef Jón Ásgeir er að ljúga þá er hann stórhættulegur og mannorðsmorðingi í þokkabót.

Hvers lags heimur er á bak við tjöldin?

Æi ekki segja mér það í smáatriðum, það endar með því að trú mín á mannkyni bíður illilegan hnekki.

Eru engir góðir gæjar í viðskiptum?

Nú eða í Sjálfstæðisflokknum (djók, eða ekki)?

Meira ruglið.


mbl.is Baugur í greiðslustöðvun
Tilkynna um óviðeigandi tengingu við frétt

« Síðasta færsla | Næsta færsla »

Athugasemdir

1 Smámynd: Þröstur Unnar

Ég er góður og í viðskiptum.

Þröstur Unnar, 4.2.2009 kl. 13:55

2 Smámynd: Þröstur Unnar

Mér finnst ég í raun betri en ég gerði mér grein fyrir.

Þröstur Unnar, 4.2.2009 kl. 13:56

3 Smámynd: Hrönn Sigurðardóttir

Ég er alveg hrikalega góður viðskiptavinur.......

Hrönn Sigurðardóttir, 4.2.2009 kl. 14:04

4 Smámynd: P.Valdimar Guðjónsson

Ég held með báðum.  JÁJ og DO.     Öðrum reyndar aðeins meira en hinum.    En óneitanlega hefur gengið fallið síðustu mánuði.  Það hefur orðið velgengisfall  hjá báðum.

Kommon.  Þetta er nú ekkert nýtt.   Á eigin miðli pantar JÁJ viðtal hjá blaðamanni. Eða blaðamaðurinn öfugt hjá eiganda sínum og skaffara.   Hvað kemur síðan fram?   Sama og alltaf áður.  "Þetta er allt öðrum að kenna.   Þetta er persónuleg hefnd á mér og mínum (eignum).           Alveg sama rullan og þegar Glitnir rúllaði.   Það var allt öðrum að kenna.  Í því tilviki Seðlabankanum.  Seðló vildi ekki ausa láni frá almenningi til Glitnis einungis til að honum væri bært að lifa nokkrum dögum lengur.   Ástæðan var einfaldlega sú að allar lánalínur um allan heim voru lokaðar og eru enn.   

P.Valdimar Guðjónsson, 4.2.2009 kl. 14:05

5 identicon

Davíð hættulegur? eflaust

....en þetta voldugur? komm on. Er ekki bara algengt hjá þeim sem eru ekkert voða fótvissir í sínu að kenna öðrum um allt, alkahólísk hegðun anyone?

Vignir (IP-tala skráð) 4.2.2009 kl. 14:12

6 Smámynd: Jenný Anna Baldursdóttir

Vignir: Ég er anyone, alki og alles og jú ég kannast við það að kenna öðrum um á ákveðnu stigi.

En þetta er lyginni líkast þessar ásakanir sem fljúga á víxl.´

Auðvitað hefur maður séð að Davíð neitar sér um fátt þegar hann hefnir sín (Brúðkaup ÓRG) og svo er litli grís örugglega ekki vandur að meðölum heldur.

Setjum þá báða í meðferð.

Jenný Anna Baldursdóttir, 4.2.2009 kl. 15:11

7 Smámynd: Halla Rut

Bara eitt sem fáir hafa veitt athygli í öllu þessu; hvaða góða persónulega samband á Jón Ásgeir við einhvern hátt settan úr Sjálfstæðisflokknum að hann hringi persónulegt símtal í Jón og blaðri þessu í hann?

Hér er Jón Ásgeri kannski að segja okkur meira en hann ætlaði sér.

Halla Rut , 4.2.2009 kl. 15:32

Bæta við athugasemd

Ekki er lengur hægt að skrifa athugasemdir við færsluna, þar sem tímamörk á athugasemdir eru liðin.

Höfundur

Jenný Anna Baldursdóttir
Jenný Anna Baldursdóttir

Bara eins og ég kem fyrir af skepnunni.  Er með róttæka vinstri slagsíðu, með fagurgrænu ívafi ásamt femínískum töktum þegar við á.  Ég bít ekki.  Eða bít ég?  Það fer tvennum sögum af því. 

jennfo.baldursdttir@gmail.com

Heimsóknir

Flettingar

  • Í dag (18.4.): 9
  • Sl. sólarhring: 9
  • Sl. viku: 37
  • Frá upphafi: 2985714

Annað

  • Innlit í dag: 9
  • Innlit sl. viku: 34
  • Gestir í dag: 9
  • IP-tölur í dag: 3

Uppfært á 3 mín. fresti.
Skýringar

Apríl 2024
S M Þ M F F L
  1 2 3 4 5 6
7 8 9 10 11 12 13
14 15 16 17 18 19 20
21 22 23 24 25 26 27
28 29 30        

Innskráning

Ath. Vinsamlegast kveikið á Javascript til að hefja innskráningu.